Phần 32

219 12 0
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 32

Tác giả: Mộc Bán

Mục Tâm Tâm: [ yên tâm đi, tuy rằng ta không nhớ rõ ta đã làm nhiệm vụ, nhưng là ngươi tổng nên nhớ rõ đi, nghe ngươi nói như vậy, ta trước kia làm không phải cũng khá tốt sao. ]

Hệ thống: [=_= đúng vậy… Hảo đến suýt chút đem nhiệm vụ mục tiêu ăn. ] nó hiện tại nhớ tới đều kinh ngạc cảm thán Philip tồn tại không dễ dàng.

“Phạm, ta hỏi xong, chúng ta đi thôi.”

Mục Tâm Tâm nhu nhu mà mở miệng nói.

Phạm trưởng quan phản ứng lại đây, ngơ ngác mà ừ một tiếng, lúc này mới nâng chạy bộ ra cửa phòng.

Lúc gần đi, hắn lại lần nữa nhìn liếc mắt một cái giản phu nhân, lại bỗng nhiên phát hiện nàng đôi mắt lại khôi phục thần thái, biểu tình như cũ ôn nhu, tựa hồ vừa rồi nàng cái gì cũng không có nói qua.

Chẳng qua…

Phạm tập trung nhìn vào, cũng không phải không có biến hóa.

Giản phu nhân tươi cười tựa hồ trở nên càng thêm nhẹ nhàng.

Như là buông xuống cái gì phiền muộn đã lâu tâm sự, thoải mái yên lặng.

Phạm nhìn về phía Mục Tâm Tâm.

Tiểu thiếu gia vừa rồi làm chuyện gì sao?

Hắn suy nghĩ một hồi, bỗng nhiên phát hiện hắn trên người điểm đáng ngờ thật mạnh, hơn nữa… Có rất nhiều bọn họ chưa từng biết đến sự.

“Ân? Phạm, ngươi vẫn luôn nhìn ta làm cái gì, muốn ăn đường đường sao?”

Mục Tâm Tâm duỗi khai chính mình vẫn luôn nắm chặt bàn tay nhỏ.

Mặt trên là một viên kẹo cùng một cái cái túi nhỏ.

Cái túi nhỏ đã không.

Mục Tâm Tâm nhìn trên tay kẹo, có chút lưu luyến mà tạp đi miệng.

“Đường đường phóng lâu lắm, có một cái đều hóa.”

Mục Tâm Tâm đô nổi lên gương mặt.

Hơi hiện thịt thịt khuôn mặt nhỏ lập tức như là bị thổi phồng, biến thành một cái đáng yêu hồng khí cầu.

Phấn nộn nộn cái mũi lại bắt đầu hắn tiêu chí tính trừu động.

Mục Tâm Tâm nhìn kẹo tiếc hận đáng thương hình ảnh, quả thực là quá đáng yêu.

Nhưng là… Phạm bỗng nhiên nghĩ tới cái gì.

“Ngươi vừa mới trên tay rải ra tới, là đường phấn sao?”

“Ân ân đúng vậy, đường đường ăn quá ngon, ta ăn qua lúc sau tổng cảm thấy cứ như vậy ăn xong quá đáng tiếc, muốn chậm rãi nhấm nháp mới hảo! Chính là… Ta giấu đi vài viên đường, cuối cùng đều hóa, còn có một ít liền nát…”

Mục Tâm Tâm như cũ đáng thương vô cùng mà kể ra.

Phạm trưởng quan trong nội tâm bỗng nhiên một trận tác động.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ