Phần 13

776 64 0
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 13

Tác giả: Mộc Bán

Chương 15

Kia một ngày cùng phạm đã gặp mặt sau, phạm đem hắn thần không biết quỷ không hay mà thả lại trẻ con rổ, lúc sau liền không còn có nhìn đến hắn..

Philip thoạt nhìn tựa hồ cũng không có nhận thấy được cái gì, chỉ là buổi tối vẫn là sẽ đem hắn ôm lại đây cùng nhau ngủ ngủ.
Kỳ thật Philip ngủ thập phần ngay ngắn, Mục Tâm Tâm chưa bao giờ dùng lo lắng Philip quay người lại sẽ áp đến hắn gì đó, chẳng qua hắn vẫn là có chút không được tự nhiên.

Bởi vì chính hắn ngủ thói quen là sẽ lộn xộn.

Có một lần, hắn ngủ thời điểm, bỗng nhiên nhớ lại trước kia một đoạn trải qua, khi đó hắn còn ở trên núi, giống như bị rất nhiều người vây quanh, mà phía sau, chính là huyền nhai vách đá.

Hắn mơ thấy khi đó chính mình, trực tiếp nhảy xuống, bất quá, hắn bắt được vách đá bên dây đằng, hắn trảo thực khẩn thực khẩn, sau đó hắn bỗng nhiên nghĩ tới.

Từ từ, chính mình giống như đang nằm mơ.

Trên tay cảm giác như thế chân thật, giống như thật sự ở bắt lấy thứ gì dường như, chính là hắn bên người có cái gì?

Từ từ!

Mục Tâm Tâm đột nhiên bị doạ tỉnh.

Hắn bên người chính là cái kia bạo quân…

Hắn giống như ở nắm bạo quân đầu tóc…

Sau đó, “Phốc pi ~”

Mấy cây tóc bị xả chặt đứt, nhét ở chính hắn trong tay.

Mục Tâm Tâm dọa nháy mắt buồn ngủ toàn vô, nhưng hắn căn bản không dám trực tiếp tỉnh lại, đành phải mơ mơ màng màng ân ngô một tiếng, trên tay lực độ biến nhẹ một ít.

Hắn cảm giác được Philip giống như đã tỉnh, hắn thậm chí đều có thể nhìn đến hắn mắt đỏ ở phát ra quang nhìn hắn.

Mục Tâm Tâm: “……”

Dù sao ta gì cũng không biết!

Philip đem hắn tay nhỏ từ chính mình đầu tóc thượng cầm lên, chính mình ngồi dậy.

Mục Tâm Tâm một bên trái tim loạn nhảy, hắn vừa rồi xác thật là cảm nhận được sát khí, hắn cảm thấy Philip như vậy cẩn thận một người, nếu ngủ khi cảm nhận được có người dắt hắn tóc, hẳn là sẽ trực tiếp tập kích người kia.

Kỳ thật đừng nói hắn, Mục Tâm Tâm chính mình đều sẽ trực tiếp một cái tát đánh trở về…

Hắn một bên trong lòng run sợ, sau đó liền cảm nhận được Philip vươn tay, hơi hơi nâng lên hắn cái ót, một cái tay khác cũng thập phần mềm nhẹ, đem hắn toàn bộ thân thể đều thay đổi một cái góc độ, theo sau, cho hắn đắp lên chăn.

Mục Tâm Tâm: “……”

Hắn đại khái biết chính mình vừa rồi là hoành ngủ.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ