Phần 6

1.1K 105 5
                                    

hồng

Phần 6

Tác giả: Mộc Bán

Quảng cáo

Brown ngăn cản một chút bọn họ.

“Các ngươi tiền đâu, không phải nói tốt trước giao tiền sao?”

“Tiền? Cái gì tiền?”

Đám kia hắc y nhân ngừng lại, bọn họ thập phần nghi hoặc.

Trong nháy mắt, Brown liền kinh ngạc.

Sao lại thế này?

Hắn chính kỳ quái mà nghĩ, chỉ thấy một khác phê vừa thấy tư thế khổng lồ người, cũng đi tới cầm đồ sở trước cửa.

Bọn họ xuyên chính là… Hoàng gia quân phục.

Dẫn đầu, đúng là mỗi người liền nhắc tới tới đều nghe tiếng sợ vỡ mật Philip nguyên soái.

Brown trong lòng lộp bộp một tiếng.

Chỉ thấy…

Philip rốt cuộc thấy được hắn, hắn quay đầu nhìn Brown, lạnh giọng hỏi: “Rốt cuộc tìm được ngươi, khi nào giao dịch?”

Brown: “……”

Sao lại thế này! Hắn lầm người!

Kia nhóm người này hắc y nhân là ai?

Hắc y nhân nhóm rõ ràng cũng là kinh ngạc một chút, bọn họ căn bản không nghĩ tới Philip nguyên soái cũng sẽ lại đây.

Philip cũng nhìn bọn họ liếc mắt một cái, hắn kia toái màu đỏ đồng tử, có chút cảm thấy hứng thú mà phóng đại một chút, hắn cười.

“Nga? Những người này như thế nào như vậy quen mắt.”

Trong nháy mắt, mấy người phía sau lưng đều nổi lên một tầng ác hàn nổi da gà, nguy hiểm, cái kia tươi cười bọn họ cũng không phải chưa thấy qua, đó là đối đãi tể con mồi biểu tình!

Hai mới có chút giằng co, Brown biết chính mình nào một bên đều không nên đi, huống chi, hắn cư nhiên chọc tới nguyên soái?! Hắn mặc kệ như vậy tưởng, đều sẽ không nghĩ đến nguyên soái sẽ trực tiếp lại đây!

Hiện tại, hắn mạng sống cơ hội cơ hồ chính là linh!

36 kế, chỉ có cuối cùng một kế — hắn lập tức chạy, nhưng là hắn biết chính mình khẳng định chạy bất quá này đó cơ bắp lão, mà là giẫm lên vết xe đổ, trực tiếp vọt vào cầm đồ sở nội.

“Nếu gặp được nguy hiểm, liền lấy kia ấu tể làm con tin.”

Đây là bọn họ ban đầu liền thương lượng tốt phương án.

Vừa vào cửa, Mục Tâm Tâm vừa lúc ở cửa chơi đùa, Brown lập tức liền đem hắn ôm lên.

Lão bản tiếu ân hô to: “Ngươi còn trở về làm gì? Không phải cho ngươi tiền sao, mau đem hắn buông!”

Brown ôm Mục Tâm Tâm, hắn đi tới cửa sổ bên, phần lưng để đến vách tường.

Hiện tại, hắc y nhân cùng hoàng gia quân đoàn đều vào được.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ