Phần 37

214 7 0
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 37

Tác giả: Mộc Bán

Quảng cáo

Mục Tâm Tâm đột nhiên ngẩng đầu.

“Duy nhất một nhà?”

“Đúng vậy.”

Phạm xoa xoa huyệt Thái Dương.

“Thật là kỳ quái, ta cũng là nghĩ đến này vấn đề mới bỗng nhiên nhớ tới nhà này bệnh viện là tư gia bệnh viện.”

“Rõ ràng năm đó còn nháo ra rất lớn một cái phong ba, cho nên năm đó nơi này buôn bán mới như vậy hỏa bạo.”

Mục Tâm Tâm nghe, lập tức phản bác.

“Phạm, ngươi nói không đúng, ngươi vừa mới rõ ràng nói không ai tới, này sẽ như thế nào lại nói năm đó nơi này buôn bán hỏa bạo.”

“A…… Xin lỗi thiếu gia, còn có một kiện chưa nói.”

Phạm chậm rãi nói ra: “Kỳ thật là bởi vì, mỗi cái thú nhân khi còn nhỏ sẽ đánh một cái vắc-xin phòng bệnh, kỳ thật đại bộ phận bệnh viện lợi nhuận cũng là dựa vào đánh vắc-xin phòng bệnh mà sống, năm đó nơi này mới vừa khai, rất nhiều người đồ tiện nghi nhanh và tiện, liền đều tới đây đánh vắc-xin phòng bệnh, tiếp theo, liền nháo ra loạn dân sự.”

“Nhà này bệnh viện thật là vận mệnh nhiều mưu.”

Mục Tâm Tâm nói.

“Nói cách khác, lúc ấy rất nhiều người tới nơi này đánh vắc-xin phòng bệnh, cho nên, mất tích không sai biệt lắm đều là hài tử phải không.”

“Đúng vậy.”

Mục Tâm Tâm nhìn phạm.

“Ngươi cũng tới nơi này đánh quá vắc-xin phòng bệnh sao.”

“Đúng vậy.”

Phạm hồi tưởng trước kia sự……

“Lúc ấy ta chỉ là cá nhân chất, không có biện pháp vì chính mình lựa chọn.”

Hắn nói xong mới phát hiện chính mình lầm nói con tin cái này từ, vội vàng cấm thanh.

Chương 47

“Cho nên, ngươi lúc ấy có nhìn đến ngươi hài tử bị đẩy đi nào sao?”

Philip vờn quanh một vòng, thực bình thường phòng cấp cứu, cũng không có quá nhiều dễ dàng làm người để ý địa phương.

Hắn đôi mắt chuyển tới Mục Tâm Tâm, nhàn nhạt nhìn chằm chằm một cái chớp mắt, ngược lại lại chuyển tới nơi khác.

Kỳ thật, hắn quản chuyện này cũng là vì Mục Tâm Tâm, không biết vì sao, chỉ cần nghe được cùng hắn tương linh hài tử xảy ra chuyện, giống như Mục Tâm Tâm cũng sẽ thế nào dường như, hắn nội tâm liền lo lắng không thôi.

Bất quá… Hiện tại hắn cũng phát hiện nhà này bệnh viện, có bao nhiêu chỗ manh mối.

Vì cái gì phía trước không có phát hiện. Hoặc là nói, vì cái gì không có người tới thông báo nhà này bệnh viện lại lần nữa khai trương?

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ