Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 17
Tác giả: Mộc Bán
Philip giúp hắn đổi xong áo ngủ thời điểm, hắn liền ngã vào trong lòng ngực hô hô ngủ nhiều.
Philip: “……”
Kỳ thật bình thường hắn cấp Mục Tâm Tâm thay quần áo thời điểm, đều sẽ thập phần chú ý, liền sợ lực độ trọng thương đến hắn, vì thế, cũng không có để ý cái đuôi sự.
Nhưng là, hắn không có cái đuôi lại là sự thật.
Thỏ tộc chẳng lẽ sẽ dễ dàng không có cái đuôi sao?
Philip thật sự không biết.
Ở trên giường nhãi con ngủ nhan vẫn là như vậy đáng yêu.
Không biết là đang làm cái gì mộng đẹp, như tinh linh cánh chim xinh đẹp lông mi run lên run lên, cái mũi nhỏ cũng thường thường trừu một chút, miệng hơi hơi mở ra một cái cái miệng nhỏ, ở đều đều mà một trương một bế.
Philip không cấm vươn hắn tay, đặt ở Mục Tâm Tâm mềm mại hồng nhạt trên tóc.
Nói trở về, hồng nhạt tóc ở thú nhân trên người cũng thập phần thưa thớt.
Gần như là không có.
Hắn phát chất cũng thập phần mềm mại, căn bản không giống như là bình thường thú nhân cái loại này cứng rắn lông tóc.
Hắn vuốt vuốt, coi trọng chỗ đó gục xuống ở gối đầu bên cạnh lỗ tai.
Lỗ tai nhỏ cũng thập phần đáng yêu.
Hắn bắt tay đặt ở một con trên lỗ tai, nhìn kỹ một chút kia bạch trung mang hồng màu tóc.
Sờ nữa một sờ.
Ân? Cùng tóc xúc cảm kém quá lớn, cảm giác chính là giá rẻ cái loại này động vật tạp mao giống nhau.
Này quả thực quá kỳ quái.
Này lỗ tai giống như liền không phải chính hắn giống nhau.
Philip lắc lắc đầu.
Chính mình vẫn là không cần suy nghĩ vớ vẩn, dù sao hắn hiện tại thoạt nhìn cũng không có gì sinh bệnh dấu hiệu, kia này đó với hắn mà nói hẳn là bình thường.
Hắn tính toán đem tay rút về.
Nhưng mà…
“Lạch cạch!”
Hắn tay câu tới rồi một dúm tai thỏ mao.
Một con lỗ tai cứ như vậy bị hắn xả tới rồi gối đầu thượng.
Philip tức khắc liền ngây ngẩn cả người.
Lỗ tai…
Lỗ tai…!
Lỗ tai bị hắn kéo xuống!
Sao lại thế này?
Hắn sức lực quá lớn?
Từ từ, lỗ tai bị kéo xuống sẽ phát sinh cái gì, Mục Tâm Tâm sẽ đau chết sao, sẽ tàn phế sao?
Một cái đế quốc chi chủ × bình thường chém rớt người khác cánh tay đều mặt không đổi sắc × lãnh khốc vô tình tàn bạo nguyên soái, Philip.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Roman pour AdolescentsĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...