Phần 26

403 30 0
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 26

Tác giả: Mộc Bán

Không nghĩ tới lúc này chính mình cũng cấp Philip thêm phiền, nếu là hắn cũng biết địch nhân phương vị thì tốt rồi, trực tiếp mang theo hắn truyền tới an toàn khu vị.

Loại này thời điểm chỉ có thể dựa hắn.

Ai ngờ, Philip tay khẽ run một chút, thật cẩn thận vuốt ve một chút lỗ tai hắn, mới đối với hắn nói.

“Tâm tâm, ngươi lỗ tai sẽ không lại bị ta lộng rớt đi.”

Mục Tâm Tâm: “.......”

Làm nửa ngày, hắn cư nhiên suy nghĩ cái này sao?!

Chương 33

“Cửa sổ như thế nào đóng lại?”

Phân Địch xuyên thấu qua nhắm chuẩn kính, còn không có nhìn đến đối diện phòng ở bọn họ đều đứng ở cái nào phương vị, bức màn bỗng nhiên bị một người kéo lên.

Nàng nháy mắt mất đi có thể thấy rõ thị giác.

Nàng nhạy bén mà cảm giác, đối phương có một cái năng lực cường đại người.

Nếu đã bị phát hiện… Theo bản năng, nàng lập tức khai thương.

“Người tới, kế hoạch trước tiên hành động.”

Nàng vốn dĩ chỉ nghĩ nhắm ngay cái kia không hề tác dụng lão bản cùng mễ mễ, hiện tại cũng không biết đánh tới ai…

Hoặc là, là ai đều không có đánh tới.

Nhưng là, kế hoạch cần thiết trước tiên.

Đối phương người nọ, ở nàng vừa mới vào chỗ cư nhiên liền phát hiện nàng, loại này trực giác thật là quá khủng bố.

Chính là đến tột cùng là ai?

Theo nàng biết, Mục Tâm Tâm trừ bỏ lão bản bọn họ, căn bản không có nhận thức mặt khác lợi hại người.

“Các ngươi mau đi vây quanh phòng ở.”

Phân Địch hạ đạt mệnh lệnh.

Đối với nữ nhân nói: “Ngươi mau đi tìm xem cái kia ấu tể ở nơi nào, nhiệm vụ này liền đơn độc giao cho ngươi.”

“Là.”

Nữ nhân nhanh chóng trả lời, xuyên qua ở trong đám người.

“Thật là kỳ quái....”

Phân Địch xuyên thấu qua cửa sổ, gắt gao nhìn chằm chằm bên kia hướng đi, vừa mới khai kia mấy đoạt lấy sau, trong phòng cư nhiên một chút động tĩnh đều không có, có điểm dị thường.

Đường phố bốn phía đã bị bọn họ rửa sạch sạch sẽ, ít nhất, ở một giờ nội, sẽ không lại có người tiến vào.

Theo đạo lý, này bốn phía đều bị bọn họ vây quanh, nếu có người chạy trốn, bọn họ lý nên có thể nhanh chóng phát hiện, chính là, không có người chạy ra tới, trong phòng như cũ một chút tiếng vang đều không có, chẳng lẽ là đều bị nàng đánh chết?

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ