Phần 25

435 34 1
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 25

Tác giả: Mộc Bán

Philip nhìn nàng liếc mắt một cái, hướng nàng gật gật đầu.

Tiểu gia hỏa cũng sẽ trường đến nàng như vậy đại sao, đến lúc đó cũng sẽ gặp được đủ loại người sao.

Tưởng tượng đến này, tâm tình của hắn liền mạc danh bực bội.

Hắn căn bản không hy vọng Mục Tâm Tâm gặp được đủ loại người, như vậy hắn liền không thể không lây dính trên đời này dơ bẩn.

Hắn chỉ nghĩ đem hắn vĩnh viễn lưu tại bên người.

“Nga, là Philip thúc thúc.”

Mễ mễ phản ứng lại đây, lại chạy chậm vào trong phòng.

Lão bản đối nàng hô.

“Một hồi ra tới ăn cơm.”

“Nga, đã biết!”

Lão bản quay đầu lại nhìn thoáng qua Philip.

Đột nhiên bị hoảng sợ.

Chỉ thấy Philip bỗng nhiên bứt lên tươi cười, hai mắt run rẩy, hơn nữa toàn thân bỗng nhiên bộc phát ra sát khí.

Lão bản bỗng nhiên nhớ tới mễ mễ vừa rồi cái kia xưng hô.

Philip kỳ thật vẫn là rất tuổi trẻ, tuy rằng đã lên làm một quốc gia nguyên soái, nhưng là hiện tại cũng bất quá hai mươi xuất đầu mà thôi.

Bất quá, hai mươi xuất đầu đối với năm tuổi tới nói, hẳn là cũng có thể kêu thúc thúc đi, huống hồ Philip hẳn là cũng sẽ không keo kiệt như vậy.

Lão bản nghĩ như vậy, lắc lắc đầu, vừa rồi kia đầy người sát khí nhất định là hắn nhìn lầm rồi.

Hắn xoa xoa đôi mắt lại xem một lần, Philip trên người xác thật một chút sát khí đều không có, không chỉ có như thế, hắn giống như bỗng nhiên biến hiền lành lên, chỉ lo đối với hắn mỉm cười.

“Làm sao vậy? Lão bản, phòng bếp yêu cầu hỗ trợ sao?”

Lão bản chạy nhanh lắc đầu.

“Không, không cần, không có việc gì.”

Lão bản chỉ cảm thấy này không khí mạc danh kỳ quái, rõ ràng thoạt nhìn gió êm sóng lặng, vì cái gì hắn trên đầu còn ra hai giọt mồ hôi lạnh.

“Đúng rồi, Philip nguyên soái, ta vừa mới nghe được trong phòng có thanh âm, khả năng tâm nhãi con tỉnh, ngươi đi xem đi.”

Lão bản nói xong, chạy nhanh trốn đến trong phòng bếp chuẩn bị cơm sáng đi.

Philip nghe được, xoay người chuẩn bị đi xem Mục Tâm Tâm, nhưng là hắn lại nghĩ tới cái gì, quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái lão bản.

Hắn đều không có nghe được thanh âm, lão bản cư nhiên nghe được.

Xem ra lão bản không phải cái người thường, hắn đề cao một chút cảnh giác, đem nện bước phóng nhẹ, đi đến phòng ngoại mở ra môn.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ