Phần 10

924 80 0
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 10

Tác giả: Mộc Bán

A, hắn thật sự không có như vậy để ý.

“Kia sự tình liền nói hảo, cảm ơn nguyên soái lần này mời yến hội, lúc sau trở về ta cũng sẽ mau chóng xử lý này đó.”

Phú phụ từ ghế trên đứng lên, hắn một bên đem chính mình mũ mang hảo, một bên đối với hai người nói.

Phạm trưởng quan đối hắn mỉm cười một chút.

“Vậy thỉnh ngài đi thong thả.”

Phú tân đi ra môn.

Philip rốt cuộc động, hắn đứng lên, sắc mặt lạnh nhạt vô cùng.

Phạm trưởng quan thấy sắc mặt của hắn, hắn đành phải quay đầu, đối với hắn nói.

“Nguyên soái, vất vả, lần này chúng ta thiếu người của hắn tình, chỉ sợ cũng là giúp hắn dấu diếm những cái đó không chính đáng hoạt động. Bất quá, nguyên soái, những cái đó không cần ngươi làm, ngươi chỉ cần giao cho chúng ta thì tốt rồi.”

Philip chùy một chút ghế dựa, phát ra buồn trầm “Đông” thanh.

Hắn đỏ như máu hai mắt, nhìn về phía Phạm trưởng quan.

“Phú tân loại này bột phấn, không cần thủ tín.”

Hắn xoay người, chuẩn bị rời đi, bất quá, cuối cùng vẫn là quay đầu nhìn thoáng qua phạm.

Kia trong nháy mắt, phạm cảm giác được kia một mạt tầm mắt, như thế sắc bén, thế nhưng có một loại toàn thân đều bị xem hết khủng bố cảm giác, nhưng hắn vẫn là che giấu ở chính mình kinh hãi.

“Nhớ kỹ, chờ ta hoàn toàn cầm quyền, ta cái thứ nhất muốn rút, chính là phú tân loại người này.”

Loại này bởi vì chính mình có tiền có thế, liền đùa bỡn nhược thế người, chính là hắn thích nhất tra tấn người a.

Phạm biết, hắn sẽ làm được, giống như là những cái đó bị hắn giết quang hoàng thất giống nhau.

Hắn chỉ là hơi hơi cúi đầu, tất cung tất kính nói: “Tốt, tôn quý nguyên soái.”

Philip vẫn luôn cảm thấy trong lòng đổ một cái đồ vật giống nhau, hắn cũng không có lại phân phó cái gì, chỉ là bước đi hướng về phía bên ngoài.

Hắn đi ra phòng nghị sự, thực mau, liền đi tới quen thuộc tầng lầu.

Không biết vì sao, hắn nhìn thoáng qua Mục Tâm Tâm phòng, căng chặt mặt, rốt cục là nhu hòa một ít.

Vừa lúc cũng không có việc gì, không bằng nhìn xem tiểu gia hỏa tỉnh không tỉnh đi, nếu là tỉnh, vừa lúc lại trêu cợt một chút.

Tiểu gia hỏa cố lấy miệng tức giận bộ dáng, hắn nghĩ đến một lần liền nhịn không được muốn cười.

Chính là đi đến nửa đường, hắn nghe được một tiếng kỳ quái thanh âm, đó là… Quăng ngã đồ vật thanh âm.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ