Phần 5

1.1K 101 5
                                    

Meo meo đang ở cùng mễ mễ chơi đùa, nó lại cũng bỗng nhiên phát hiện cái gì, trừu trừu chính mình cái mũi nhỏ, nghe nghe.

Tuy rằng phòng bếp mùi hương nhiễu loạn rất nhiều, nhưng nó xác thật nghe thấy được, có một cái xa lạ khí vị.

Hơn nữa như vậy xa lạ khí vị, liền ở Mục Tâm Tâm khí vị bên cạnh.

“miêu.”

Meo meo nháy mắt liền nghĩ tới cái gì, nó đầu tiên là hướng về phía mễ mễ kêu vài tiếng, sau đó lại hướng về lão bản kêu vài tiếng.

“Miêu miêu miêu miêu!”

Lão bản nhìn bỗng nhiên khác thường meo meo, thứ này phía trước không phải vẫn luôn đều không để ý tới hắn sao, bỗng nhiên khi, hắn lại nghe được thanh âm.

Trong nháy mắt, hắn đem kia quái thanh cùng meo meo khác thường kết hợp lên, hắn nháy mắt nghĩ thông suốt, đã xảy ra chuyện.

Hắn nhanh chóng đem hồng nguồn năng lượng đóng cửa, xào rau nồi ngừng lại, meo meo kêu xong sau, trước tiên nhanh chóng chạy đi rồi, nó dùng bay nhanh tốc độ triều Mục Tâm Tâm nơi phòng chạy tới.

Lão bản sợ là cái gì cường đạo đạo tặc, hắn kêu mễ mễ trốn ở trong phòng bếp, không cần dễ dàng ra tới.

Mễ mễ đành phải ngốc tại chỗ, nhìn cha chạy nhanh cầm một cái gậy sắt, liền đi theo meo meo cùng nhau chạy qua đi, lúc này nàng có chút sợ hãi.

Không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là nàng biết cha làm nàng ở tại chỗ là vì an toàn của nàng.

Nàng nhìn thoáng qua, meo meo chạy vội phương hướng, thế nhưng là Mục Tâm Tâm ngủ cha phòng!

Chẳng lẽ… Mục Tâm Tâm đã xảy ra chuyện!

Nàng cũng nháy mắt lòng nóng như lửa đốt, Mục Tâm Tâm rõ ràng như vậy ngoan, hắn nhưng ngàn vạn không cần xảy ra chuyện.

Trong phòng bếp, chỉ có nàng một người, ở nàng nho nhỏ tuổi tác, lần đầu tiên xuất hiện lo âu sợ hãi cảm xúc.

Đúng vậy, rõ ràng xảy ra chuyện không phải nàng, chính là nàng sợ đến không được..

Nàng lại lần nữa quay đầu nhìn thoáng qua trống rỗng phòng bếp, cuối cùng vẫn là bán ra kia một bước.

Nàng muốn đi ra ngoài, cùng cha cùng nhau đánh người xấu!

Vì Mục Tâm Tâm!

Nàng cũng tìm cái kia tiểu nhân điện tử chày cán bột, cầm trong tay cảm giác được an tâm, nàng nhanh chóng vọt qua đi.

Lão bản vừa đến cửa, meo meo đã trực tiếp chạy gấp vào trong phòng, hắn đang muốn đá môn, mễ mễ cũng chạy tới.

“Không phải kêu ngươi ở phòng bếp sao!”

Lão bản nóng nảy nói.

Mễ mễ sợ tới mức sửng sốt một chút, nhưng nàng vẫn là nắm chặt chính mình trong tay điện tử chày cán bột, nàng ngữ khí kiên định.

“Ta cũng muốn cứu hắn!”

Một cái năm tuổi tiểu nữ hài, tại đây loại trường hợp, nàng lại như vậy kiên định dũng cảm.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ