Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 40
Tác giả: Mộc Bán
Đó là hắn nghĩ không ra thơ ấu, duy nhất ký ức.
****
“Các ngươi ăn trước, ta lại đi ra ngoài nhặt chút đầu gỗ.”
Philip vỗ vỗ trên người hôi, cúi đầu, không rên một tiếng mà chạy đi ra ngoài.
Mục Tâm Tâm chính đem một ít lạp xưởng đồ hộp lấy ra tới, còn có một ít bánh mì đặt ở trong túi, hắn tính toán lại mua chút trái cây, đáng tiếc mua xong dâu tây, lại đi mua mặt khác đều đã đóng cửa.
Nhìn đến Philip bỗng nhiên chạy ra đi, hắn kêu một tiếng: “Philip, ngươi đi đâu nhi?”
*
Philip chạy ra đi sau, thẳng tắp đi phía trước chạy, thẳng đến đi tới một chỗ cao nhà ở, hắn thuần thục đem thô ráp mộc cây thang đáp ở mặt trên, một chân một cái, đạp lên mộc thứ thượng, hắn lại không có cái gì cảm giác.
Cũng không phải không có cảm giác, là thói quen.
Hắn lúc ấy vì làm cái này mộc cây thang, cấp trên tay ma vài thiên huyết phao, chính là, bị những cái đó loạn dân tiểu tử bắt được sau, trên tay huyết phao lại một đám bị chọc phá, hắn khi đó mới biết được, nguyên lai ngón tay thượng đau, là xuyên tim.
Hắn nhìn nhìn chính mình ngón tay, mặt trên còn để lại vết sẹo. Hắn nhịn không được đem ngón tay hàm ở trong miệng, chỉ có thể dùng nước miếng ôn nhuận những cái đó vết sẹo, như vậy, nó cũng sẽ không luôn đau từng cơn.
Hắn ngẩng đầu, thấy đầy trời sao trời cùng ánh trăng.
Đây là độc thuộc về hắn bí mật căn cứ.
Cũng là có thể an ủi hắn tâm linh cuối cùng một khối địa phương.
Gió nhẹ phất quá.
Thổi bay hắn sợi tóc, gió lạnh cho hắn mang đi từng trận an bình.
Philip chậm rãi nhắm lại mắt.
“Ngươi tại đây a.”
Philip hoảng sợ, hắn lập tức cảnh giác lên.
“Đừng sợ, là ta.”
Mục Tâm Tâm dẫm lên mộc cây thang, đối hắn nói: “Ngươi không có mặc giày a? Này cây thang thứ không nhiều lắm sao? Không nói này đó, còn có đường thượng như vậy nhiều cục đá…”
“Không liên quan ngươi sự.”
Philip nhàn nhạt địa đạo.
“Sao có thể không liên quan ta sự.”
Mục Tâm Tâm quýnh lên, trực tiếp lên đây, đến gần rồi Philip, trực tiếp cầm lấy hắn gót chân nhỏ, ngó trái ngó phải.
“Ngươi này trên chân tất cả đều là thương a, như thế nào làm.”
Philip nhịn không được nhăn chặt lông mày, hắn muốn tránh thoát khai, lại vào lúc này phát hiện hắn sức lực thật đại, thế nhưng tránh thoát không khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Roman pour AdolescentsĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...