Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 24
Tác giả: Mộc Bán
Hơn nữa vẫn là tại như vậy vãn thời điểm lại đây…
Thoạt nhìn hình như là vội vàng chạy tới.
“Ân, ta có thu được tin tức của ngươi, bất quá thời gian khẩn cấp, ta liền trực tiếp lại đây.”
Philip nhìn hắn, gật đầu hồi đáp.
Hắc y nhân nhóm nháy mắt kinh ngạc.
Cái này bình thường cầm đồ phô lão bản, như thế nào sẽ nhận thức Philip! Hơn nữa Philip cư nhiên còn ở cùng hắn nói chuyện với nhau!
Cái này xong đời, bọn họ đến tột cùng chọc tới cái dạng gì người a.
“Những người này là ngươi bằng hữu sao?”
Philip xem cũng không thấy này đó quỳ trên mặt đất người, trực tiếp lướt qua bọn họ, đi hướng bên trong cánh cửa.
Brown chạy nhanh trả lời.
“Nguyên soái, không phải, bọn họ nghe nói là cái gì Randall bá tước gia người, còn đá nhà ta môn.”
“Người tới, trực tiếp bắt lại.”
Philip nhẹ nhàng phất tay, sớm đã chuẩn bị tốt quân đoàn liền vây quanh đi lên, đem kia vài vị hắc y nhân trói lại lên.
“Randall bá tước?”
Mễ mễ nghe thấy tên này trầm tư một hồi.
“Ta giống như có điểm quen tai.”
Mễ mễ suy nghĩ một hồi, bỗng nhiên chạy tới cửa, đối với cha nói.
“Cha, ta nhớ ra rồi, đó là Lily ba ba.”
Brown còn tưởng cầm chày gỗ lại chùy những cái đó hắc y nhân vài cái.
Nhưng mà, nhìn đến bọn họ trực tiếp dọa đến đứng dậy không nổi bộ dáng, ngược lại thu hồi tay, nghe được mễ mễ nói, hắn mới suy nghĩ cẩn thận.
Nguyên lai là mễ mễ đồng học tới làm sự.
“A, leo lên quyền quý, ỷ thế hiếp người, các ngươi nên uy cẩu.”
Lão bản mắng vài câu, cũng lười lại quản những người này.
Philip thực rõ ràng đang tìm kiếm cái gì.
Hắn quay đầu, trực tiếp đối với lão bản nói.
“Hắn ở đâu?”
“Nga, tâm nhãi con a, hắn ở trong phòng.”
Philip nghe xong, trực tiếp đi nhanh về phía trước, rõ ràng không biết là cái nào phòng, đi đường lại đều mau đến mang theo phong.
Hắn dựa vào trực giác, lập tức chụp bay phòng môn.
“Ai u uy.”
Mục Tâm Tâm còn ở nếm thử bò xuống giường, mới vừa bò một nửa, môn đã bị chụp mở ra, dọa hắn giật mình.
Chính là, một cái hữu lực hai tay bỗng nhiên liền ôm vòng lấy hắn, đem hắn ôm ở chính mình trước người.
Kia thình lình chính là Philip.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Fiksi RemajaĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...