▶Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 15
Tác giả: Mộc Bán
Càng mấu chốt chính là… Nếu là như thế này…
“Sứ giả, là thật sự.”
“Cho nên ta cũng tại hoài nghi, hắn có thể hay không là nhân công ấu tể.”
“Nhân công ấu tể? Càng không thể có thể, cái loại này kỹ thuật đã hoàn toàn bị phong giết.”
Bị người áo đen hoàn toàn phủ định, Phân Địch đành phải hơi hơi cúi đầu, nàng nói: “Tốt.”
“Bất quá… Này chỉ ấu tể xác thật điểm đáng ngờ thật mạnh, càng mấu chốt chính là, đế vương thoạt nhìn cũng có chút thiên hướng hắn, này xác thật cũng có chút kỳ quái, lúc sau ta sẽ đi tra một chút.”
Nghe được người áo đen nhắc tới đế vương, Phân Địch mắt sáng rực lên một chút, nàng có chút chờ mong hỏi: “Đế vương có khỏe không?”
“Không tốt lắm, hắn vẫn luôn bị Philip sai phái, báo thù xong sau, chúng ta đế vương, mới có thể chân chính trở về.”
“Ân, nguyện thần phù hộ, chúng ta báo thù nhất định có thể thành công.”
Ban đêm có chút tối tăm ánh đèn hạ, hai người trên mặt đều hiện lên tươi cười.
Chẳng qua, bọn họ các có tâm tư.
Nửa đêm, là lâu đài phòng thủ nhất bạc nhược thời gian.
Người áo đen thừa dịp thời gian này, lặng lẽ lại lần nữa vào lâu đài trung, nhưng là, hắn lại không có bẩm báo đế vương.
Hắn lặng lẽ lưu tới rồi ấu tể ngủ địa phương, chính là, nhìn đến đại môn, hắn liền kinh ngạc, này không phải Philip phòng sao?
Philip thế nhưng nửa đêm đều thủ cái này ấu tể?
Này thật là quá lệnh người kinh ngạc, như thế xem ra, hắn chỉ có thể đi trước lảng tránh, bất quá, hắn trong lòng lại có một cái kế hoạch.
Philip a Philip, chúng ta dấu diếm lâu như vậy, rốt cuộc tìm được rồi ngươi nhược điểm.
Hôm nay sáng sớm, Mục Tâm Tâm liền tỉnh lại thời điểm, Philip liền đi phòng nghị sự.
Mục Tâm Tâm liền cùng hầu gái cùng giản chơi tiếp.
Mục Tâm Tâm còn đang suy nghĩ, Phạm trưởng quan cái này tìm không thấy khe hở tới tìm hắn chơi đi.
Chính là không biết Phạm trưởng quan có phải hay không sẽ thuật đọc tâm, giản liền vừa mới đi ra ngoài một phút đồng hồ, hầu gái thực mau liền tới thay ca.
Chính là cho dù như vậy, Phạm trưởng quan vẫn là từ tủ quần áo nhảy ra tới.
Mục Tâm Tâm: ╭(°A°')╮
Phạm thừa dịp này gần chỉ có không đến một phút đồng hồ khoảng cách, lại quỳ một gối xuống đất, hắn lại lần nữa ôn nhu mà nâng lên hắn bàn tay nhỏ, hôn môi một chút, cười đối hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Fiksi RemajaĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...