Phần 19

513 53 2
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 19

Tác giả: Mộc Bán

Nhưng là, phạm còn không yên tâm.

Hắn đương nhiên biết, Philip tàn bạo, có lẽ hắn hiện tại có lẽ chỉ là vừa lúc nổi lên hứng thú, chính là lúc sau sẽ thế nào đâu.

Không phải hắn không tin Philip.

Nhưng là, hắn xem qua hắn quá nhiều tàn bạo một mặt, đối đãi địch nhân, hắn có thể đem người nọ rút gân đào mắt, thân thủ làm người nọ nhận hết các loại tra tấn, lại còn có thể mặt không đổi sắc, thậm chí là hưng phấn mà hỏi lấy manh mối.

Philip đã từng bên người cũng không phải không có thân cận người, nhưng, một khi biết người nọ là vì hướng hắn đòi lấy đại giới khi, cuối cùng, hắn cười ôm người nọ đầu đã trở lại.

Mục Tâm Tâm ở hắn bên người, rất nguy hiểm.

Chính là…

Gần nhất Philip, lại rõ ràng mà xuất hiện biến hóa.

Hắn còn ở do dự.

Bởi vì sứ giả sau khi chết, hắn quốc gia nhất định còn sẽ lại phái người lại đây, chính là…

Philip gần nhất hành vi, làm hắn do dự.

Này thật sự là quá kỳ quái, hắn quả thực tựa như thay đổi một người, giống như tìm được rồi hắn tàn khuyết linh hồn giống nhau.

Tác giả có lời muốn nói: Về tu văn, gần nhất sinh bệnh, tu văn tiến độ chậm lại, thực trắng ra nói cho các ngươi còn không có tu xong, đành phải một bên phát tân chương một bên tu lạp!

Cảm ơn vẫn luôn không rời không bỏ tiểu khả ái nhóm a, moah moah!

Chương 23

Ngày này, ánh nắng tươi sáng, cảnh xuân vô hạn hảo.

Mục Tâm Tâm đãi ở trong hoa viên, thoải mái dễ chịu mà ngồi ở tiểu hoa ghế phơi nắng.

Hắn trong tầm tay còn phóng dâu tây phần tử bánh kem, Philip nghe nói hắn thích ăn này đó tiểu điểm tâm ngọt, sau đó lại đưa tới quả nho phần tử, anh đào phần tử, thậm chí còn có sầu riêng phần tử bánh kem.

Nhưng mà…

Hắn như cũ chỉ thích dâu tây phần tử.

Nghe nói Philip đi xem Phạm trưởng quan.

Mục Tâm Tâm một bên nhai bánh kem, liếm đi khóe miệng dư viên, một bên lo lắng Phạm trưởng quan, hắn hẳn là không có việc gì đi…

Ban đầu hắn kỳ thật cũng là muốn đi xem, nhưng là Philip lập tức liền cự tuyệt, hắn hiện tại liền đành phải đãi ở chỗ này phơi nắng…

Giản ở một bên ôn nhu mà mỉm cười, nhìn Mục Tâm Tâm ánh mắt tràn đầy nhu tình.

“Tiểu thiếu gia, nếu là gió lớn, chúng ta liền đi vào.”

Mục Tâm Tâm chạy nhanh lắc lắc đầu.

Hắn lập tức như là một con sóc chuột giống nhau, chạy nhanh đem bánh kem ăn xong, sau đó vỗ vỗ chính mình mềm như bông bụng nhỏ, đánh một cái no cách.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ