Phần 11

887 77 6
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 11

Tác giả: Mộc Bán

Philip đơn giản mà chỉ hỏi một câu.

Giản lo lắng lại chính là cái này.

“Nguyên soái…”

“Cho đó là công bằng giao dịch, công bằng giao dịch lại có cái gì hảo thuyết, đến nỗi quốc khố, ta sẽ chính mình nghĩ cách.”

Philip ôm Mục Tâm Tâm, trực tiếp rời khỏi.

Giản lúc này, mới rốt cuộc phát hiện Philip đối đãi Mục Tâm Tâm, là nghiêm túc. Nhưng là… Đây là vì cái gì?

Cho tới nay tàn khốc lạnh nhạt hắn, đến tột cùng là vì cái gì?

“Philip, vì cái gì ngươi phải làm đến loại tình trạng này? Ngươi rõ ràng biết còn có mặt khác càng tốt biện pháp giải quyết đi.”

Giản đuổi theo hắn, hỏi.

Philip ôm Mục Tâm Tâm, đưa lưng về phía nàng, hắn ngừng lại, chỉ nói một tiếng.

“Bởi vì, hắn khóc.”

Mục Tâm Tâm sửng sốt, chính hắn không có phát hiện, lúc ấy bị cái kia hùng hài tử trảo kia một chút, đôi mắt xác thật đỏ.

“Tuyệt đối không thể tha thứ.”

Mục Tâm Tâm nhìn Philip, hắn bộ dáng là như vậy nghiêm túc, tựa hồ… Hắn là người tốt đâu.

“Có thể chọc khóc người của hắn, chỉ có thể là ta.”

Mục Tâm Tâm: “???”

Hảo, hắn không tính toán đem chính mình ngọc thạch móc ra tới!

Chương 12

Này thật đúng là kỳ quái a

Mục Tâm Tâm ngồi ở đã vì hắn hoàn toàn mới chế tạo một cái trẻ con rổ, chơi tiểu hoàng vịt.

Giản ở một bên còn như trước kia giống nhau ôn nhu nhìn.

Mà Philip cũng cùng giống nhau, chẳng qua ánh mắt kia càng giống một con sói đói.

Hắn nhìn nhìn chính mình rõ ràng có tăng trưởng biên độ tay chân, hắn đại khái có thể biết được thú nhân sinh trưởng tốc độ, đối lập chính mình. Kết quả… Hắn sinh trưởng tốc độ có thể bị xưng là khủng bố… Bởi vì quá nhanh.

Rốt cuộc có ai có thể mấy ngày liền trường cao như vậy nhiều a.

Khả năng chính là tu luyện không gian công lao.

Hắn xem xét liếc mắt một cái giản cùng Philip.

Chính là bọn họ đối này cư nhiên một chút phản ứng đều không có, thậm chí căn bản không có phát hiện hắn trưởng thành.

Hơn nữa ghê tởm hơn chính là…

Philip phía trước còn một bên uy nãi một bên nói.

“Như thế nào qua lâu như vậy, hắn vẫn là như vậy tiểu.”

Giản đành phải ôn nhu mà cười.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ