Phần 41

110 7 0
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 41

Tác giả: Mộc Bán

Phạm đặc biệt cao hứng gật đầu: “Ân.”

****

Mục Tâm Tâm bồi bọn họ qua một đêm, sáng sớm, hắn liền phải lên đường.

Đóng cửa trước, nhìn nhìn mấy người ngủ nhan, an tường yên lặng, hắn cũng an tâm rất nhiều.

Là thời điểm hoàn toàn giải quyết bệnh viện kia sự kiện, chỉ cần đem căn nguyên giải quyết, bên kia Clare hài tử cũng sẽ chưa từng có phát sinh quá, bộ dáng này, cũng có thể xem như hắn hai nhiệm vụ đều hoàn thành, hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, hệ thống giống như thật sự không có hố hắn.

Sắc trời thượng sớm, còn có chút lạnh lẽo.

Mục Tâm Tâm nhìn nhìn thiên, xem ra mặc kệ là khi nào, thiên đều là vĩnh viễn bất biến lam.

Ở hắn không có thấy địa phương, một cái thân ảnh nho nhỏ đi theo hắn phía sau.

“Uy, sáng sớm còn không có mở cửa, có việc chờ 8 giờ mở cửa lại nói.”

Ở cửa quét rác bệnh viện bảo khiết bác gái, nhìn đến Mục Tâm Tâm muốn trực tiếp tiến bệnh viện bên trong, trực tiếp ngăn lại hắn nói một câu.

Mục Tâm Tâm ngừng lại, cười cười, lại nhìn liếc mắt một cái bệnh viện bên trong, quay đầu lại cười nói: “Ta không phải tới xem bệnh, ta là tới tìm việc.”

Bảo khiết bác gái ngây ngẩn cả người, cho rằng chính mình nghễnh ngãng lại tái phát, giơ lên lỗ tai nghi hoặc nói: “Ngươi nói gì??”

Mục Tâm Tâm thần thái tự nhiên, hắn sửa sang lại quần áo: “Ngày hôm qua, các ngươi không có nhận được thông tri, nguyên bản đánh vắc-xin phòng bệnh người bệnh kết quả đều trước tiên đi rồi sao?”

Bảo khiết bác gái đốn ở tại chỗ, nàng nhăn lại lông mày, suy nghĩ hơn phân nửa lâu: “Ân..... Thật là có, này nói đến cũng kỳ quái.....”

Mục Tâm Tâm nói thẳng: “Không kỳ quái, bởi vì làm cho bọn họ đi rồi, là ta.”

Mục Tâm Tâm vỗ vỗ bác gái vai: “Bác gái, ta còn là khuyên ngươi sớm một chút tìm hạ một phần công tác, nhà này bệnh viện lập tức liền phải đóng cửa.”

Nói xong, Mục Tâm Tâm lập tức đến gần bệnh viện, lần này, hắn mục tiêu, đó là cái kia giam giữ nhi đồng hầm trú ẩn, thẳng đảo vân long, đem màn này sau độc thủ ôm đồm ra, tuyệt không ướt át bẩn thỉu.

Bác gái cầm cái chổi, sững sờ ở chỗ cũ vẻ mặt che dấu.

“Ai, bệnh viện còn không có mở cửa, ngươi vào bằng cách nào.”

Trước đài đang ở sửa sang lại tư liệu hộ sĩ, thấy được Mục Tâm Tâm, ngửa đầu đối hắn hô.

Mục Tâm Tâm vẫy vẫy tay, mắt điếc tai ngơ, trực tiếp chạy chậm lên lầu thượng.

Trên đường tới mấy người, đều muốn ngăn lại Mục Tâm Tâm, nhưng là Mục Tâm Tâm một bộ ta là nơi này Đại lão bản kiêu ngạo tư thế, lăng là đem những người đó đều sợ tới mức không dám lan thượng.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ