Phần 43

141 5 0
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 43

Tác giả: Mộc Bán

Nhắc nhở: Võng quản đã thiệp nhập này dán điều tra, xin đừng lại có người hồi phục này dán, phong lâu.

Diễn đàn sự kíp nổ sở hữu truyền thông.

Tuy rằng đã có tương quan chuyên nghiệp nhân viên bắt đầu điều tra, nhưng là dân chúng nhân tâm hoảng sợ, nhân loại ở bọn họ trong ấn tượng đã biến thành tà ác ác độc chủng tộc.

Lúc này, bọn họ nghĩ tới A Nhĩ văn chương.

Đúng vậy, A Nhĩ tiến sĩ nhất định biết manh mối.

Hắn khẳng định biết nhân loại, xen lẫn trong bọn họ trung gian.

A Nhĩ phòng ở ngoại, nháy mắt bị vây chật như nêm cối.

**********

Cùng lúc đó, A Nhĩ đã lặng lẽ tới rồi Philip lâu đài, hắn như thế nào đều sẽ không nghĩ đến, sự tình sẽ phát triển trở thành như bây giờ, này đó đều không phải là hắn bổn ý, hơn nữa, lại như thế nào còn sẽ có một người khác loại.

Hắn nhất định phải làm rõ ràng.

“A Nhĩ? Ngươi như thế nào sẽ đến.”

Phạm thấy được A Nhĩ từ lâu đài cửa nhỏ đi đến. Kỳ quái mà dò hỏi.

“Các ngươi không có xem nhật báo sao, ra đại sự, hơn nữa là về Mục Tâm Tâm.”

Phạm co chặt trụ mày, hắn thấy A Nhĩ phong phong mệt mỏi nôn nóng mà bộ dáng liền đại khái đoán ra tới, khẳng định là đã xảy ra đại sự, nhưng là hắn không nghĩ tới, cư nhiên là Mục Tâm Tâm.

“Mau tiến vào.”

Phạm đem hắn kéo tiến vào, lập tức liền đi tìm Mục Tâm Tâm.

***

“Philip, ngươi còn xem, có thể hay không cho ta tìm một kiện quần áo.”

Mục Tâm Tâm ôm chặt chăn, phồng lên miệng nhíu mày xem hắn.

Philip thực mau liền tránh ra, cho hắn ném một kiện quần áo, hơn nữa thực thức thời chuyển qua thân đi.

Mục Tâm Tâm mới vừa xuyên xong, môn liền vừa lúc bị đá văng ra.

Philip đối diện đá văng ra môn phạm, tâm tình rõ ràng mà không vui lên.

Hắn xoay chuyển đầu, thấy Mục Tâm Tâm đã thỏa đáng, mới bình tĩnh liễm đi lệ khí.

“Mục Tâm Tâm, tiểu thiếu gia đâu.”

Phạm vừa mở ra môn, lại chỉ nhìn đến Philip đứng ở trước cửa, phía sau, lại xuất hiện một vị ánh mắt thanh triệt, diện mạo thanh thuần thiếu niên, duy độc, không có nhìn đến Mục Tâm Tâm tiểu xảo thân ảnh.

“Liền ở các ngươi trước mặt.”

Philip quay đầu lại đi, cùng bọn họ cùng nhau nhìn Mục Tâm Tâm.

“Các ngươi chẳng lẽ không quen mắt sao? Hắn, cũng là Dean.”

Philip lời này vừa nói ra, phạm cùng A Nhĩ đương trường sững sờ ở tại chỗ.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ