Phần 12

826 75 3
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 12

Tác giả: Mộc Bán

Hắn kỳ thật rất ít làm phạm ở nghị sự đường cùng nhau nghe, rốt cuộc hắn chỉ là một cái võ tướng, nghe xong cũng khởi không đến cái gì kiến nghị, bất quá lần này xác thật là có chút đặc thù.

“Phạm, ngươi cảm thấy lần này có mấy thành.”

Phạm trưởng quan cúi đầu, hắn cung kính nói: “Nguyên soái, chỉ cần ngươi ở, nhất định là mười thành.”

“Ta biết ngươi chỉ là ở đánh qua loa thôi.”

“Rốt cuộc, mỗi một lần ngươi công lao đều so với ta nhiều a.”

Philip chọn hạ mi.

“Liền cùng không muốn sống nữa giống nhau.”

Phạm trưởng quan mỗi lần đánh giặc, xác thật tựa như không muốn sống nữa giống nhau, hướng liền hướng cái thứ nhất, ở kia quang đạn hoành hành khu vực nguy hiểm, hắn ngược lại càng thêm tùy tâm sở dục.

Phạm sửng sốt một chút, hắn vẫn là cúi đầu, đang ở suy tư thời điểm, Philip bỗng nhiên xả một chút hắn mặt.

“Phạm, ta vẫn luôn đều đương ngươi là ta tín nhiệm nhất bộ hạ, về sau đừng bày ra như vậy một bộ không thú vị mặt.”

Phạm đồng tử rụt một chút, hắn ngẩng đầu lên, nhìn Philip, tuy rằng gương mặt còn bị hắn lôi kéo, nhưng hắn cũng chỉ hảo cứ như vậy mơ hồ không rõ địa đạo.

“Là, nguyên soái.”

Buổi chiều, Mục Tâm Tâm thế nhưng cực kỳ mà ở ngủ trưa thời gian tỉnh lại.

Hắn ngốc ngốc mà nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ.

Bên ngoài còn sáng lên đâu.

Philip cùng giản xem ra cũng là biết hắn thói quen, thời gian này cũng không biết đi đâu, một cái đều không ở.

Mục Tâm Tâm lại thập phần vui vẻ, hắn suy nghĩ một chút chính mình vừa lúc còn có phải làm sự, phía trước đánh cái kia hùng hài tử thời điểm, hắn dùng cái kia không gian thủy tinh, nhưng là hắn đều đã quên không gian thủy tinh có thể sử dụng khoảng cách cùng xuyên thấu năng lực, hiện giờ tất cả mọi người không ở, vừa lúc thí nghiệm một chút.

Hắn lấy ra không gian thủy tinh, lần này cố ý chờ đợi thời gian rất lâu, đương hắn vừa mở mắt, phát hiện chính mình ở một đống quần áo trung gian.

Nơi này hình như là một cái tủ quần áo.

Mục Tâm Tâm nhìn mắt bốn phía, xem ra vẫn là có thể xuyên tường, bất quá hắn không biết nơi này là chỗ nào, khoảng cách liền không hảo tra xét.

“Gần nhất gồm thâu sự tình phát triển thế nào?”

“Như mong muốn giống nhau bình thường tiến hành.”

Bỗng nhiên có một trận đối thoại thanh âm truyền tới, hẳn là chính là ở cái này trong phòng.

Mục Tâm Tâm lập tức phóng nhẹ chính mình hơi thở, hắn đem lỗ tai đặt ở tủ quần áo trên cửa, cẩn thận mà nghe.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ