Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 18
Tác giả: Mộc Bán
Nhưng là… Hắn có chút vô ngữ chính là.
Giản không đi còn chưa tính, nàng gia chính là lâu đài, chính là tiểu toa các nàng cư nhiên cũng không đi.
Vì thế…
Các nàng cũng chỉ là ở lâu đài nội tự do hành một ngày.
Mục Tâm Tâm cảm thấy, khẳng định vẫn là Philip trộm nói gì đó, hơn nữa hắn mới biết được, nguyên lai hầu gái đều không thể nghỉ, này cũng quá thiếu đạo đức đi!
Nói thật ra, hắn cái loại này thời đại còn chưa tính, huống hồ hắn ở khi đó cũng thập phần chán ghét cái loại này quy củ chế độ, chính là hiện tại nơi này chính là mấy ngàn trăm triệu năm về sau tinh tế a.
Bọn họ còn đều là thú nhân.
Vì cái gì còn tuân thủ những cái đó đáng giận chế độ đâu?
Nói trở về.
Hắn hiện tại mới hoàn toàn làm rõ ràng…
Thế giới này là thú nhân thế giới…
Hơn nữa, nhân loại cư nhiên đã hoàn toàn diệt sạch?!
Mục Tâm Tâm có chút đầu nhỏ đau.
Trước không nói này đó ghi lại hạng mục công việc hay không chân thật vấn đề, hắn còn là tồn tại a!
Hắn chính là một cái sống sờ sờ nhân loại!
Bất quá…
Mục Tâm Tâm cũng biết, không thể bại lộ ra tới.
Hắn thuận tay vươn tay sờ sờ chính mình lỗ tai.
May mắn lúc ấy gạo kê cùng lão bản cho hắn ngụy trang cái này con thỏ lỗ tai, lúc này mới miễn đi rất nhiều vấn đề.
Chính hắn cũng không có cố ý che giấu quá, có thể giấu đến bây giờ thật là thực không tồi.
Bất quá… Hắn nguyên bản cho rằng Philip đều là thực nhạy bén, bộ dáng này không phải cũng là không có nhận thấy được, hắn là nhân loại sao?
Mục Tâm Tâm có chút đắc ý, vẫn là nói hắn bình thường ngụy trang kỳ thật còn có thể?
Rốt cuộc, trước kia đương vai ác ngụy trang, trước nửa đoạn thời gian có thể ngụy trang thập phần tương tự, chính là mỗi lần tới rồi phần sau đoạn thời khắc mấu chốt, hắn cư nhiên trực tiếp liền quay ngựa, hơn nữa mỗi một lần đều là thình lình xảy ra.
Ai biết hiện tại, hắn cái này kỹ năng lại lần nữa khôi phục, này quả thực quá lệnh người cao hứng! Hắn rốt cuộc có hạng nhất chính mình sở trường kỹ năng!
Rốt cuộc hắn vẫn là muốn làm vai ác a.
Đương vai ác thật tốt chơi.
Tuy rằng cuối cùng không phải bị trói chính là bị nhốt lại.
Mục Tâm Tâm nhịn không được phát khởi ngốc tới nhớ tới trước kia sự.
Hắn tay không cấm theo bản năng mà đem lỗ tai cuốn ở chính mình ngón tay thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Ficção AdolescenteĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...