Phần 39

104 8 0
                                    



Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 39

Tác giả: Mộc Bán

Mục Tâm Tâm nội tâm đau lòng một chút.

Thực mau, hắn phát hiện còn có hai người ở trong động.

Hai tiểu hài tử.

Một cái tiểu hài tử nằm ở trên giường, sắc mặt trắng bệch, tựa hồ ở hôn mê, còn thường thường mà run rẩy, tình huống thật không tốt.

Một cái khác hài tử tự cấp hắn uy thủy.

Uy đến một nửa, hắn liền nhìn đến Mục Tâm Tâm tiến vào, khiếp sợ.

Thiếu chút nữa liền không cầm chén đánh nát, lấy mảnh nhỏ đương vũ khí.

Tiểu Philip không nhanh không chậm nói: “Hắn là Dean bác sĩ.”

Mục Tâm Tâm đối với hắn gật đầu, ôn hòa cười nói: “Ngươi hảo.”

Tên kia tiểu hài tử mới buông xuống phòng bị.

Hắn cầm chén thả xuống dưới, đối hắn nói: “Ngươi hảo, ta kêu phạm.”

Cư nhiên là phạm sao.

Mục Tâm Tâm nhìn kỹ một chút, xác thật là hắn, chẳng qua chính là đầy mặt hôi hôi, trong động lại ám, vừa rồi mới không có thấy rõ ràng.

Có thể nhìn ra hắn mặt là thịt thịt, cùng lớn lên hình dáng rõ ràng mặt cũng khác biệt rất lớn a.

Bất quá cũng thực đáng yêu.

Hắn lập tức đi qua, xem xét ở trên giường tiểu hài tử bệnh tình.

Hắn dò xét một chút đầu, thực năng.

Bước đầu phán đoán là phát sốt, hơn nữa thực nghiêm trọng.

“Hắn kêu A Nhĩ, Dean bác sĩ, ta cầu chuyện của ngươi chính là cái này, thỉnh cầu ngươi cứu hắn.”

Tiểu Philip khẩn thiết nói.

Mục Tâm Tâm thực sảng khoái gật gật đầu.

A Nhĩ? Còn không phải là cái kia đại danh đỉnh đỉnh tiến sĩ?

Nguyên lai này ba người khi còn nhỏ đều nhận thức.

“Đương nhiên có thể.” Mục Tâm Tâm nghĩ nghĩ, bên này không có dược thảo, bọn họ cũng chỉ sẽ lấy sinh mệnh chi thủy trị liệu, xem ra không thể không lấy ra hắn tiểu thuốc viên.

Hắn nghĩ nghĩ, phân phó bọn họ.

“Các ngươi đánh một ít có thể nước uống, sau đó lại lấy một phen bạc cái muỗng.”

Thấy hắn đáp ứng, hai tiểu hài tử tức khắc vui vẻ, nghe được phân phó, lập tức hành động lên.

“Hảo.”

Mục Tâm Tâm nhìn liếc mắt một cái bọn họ, ai, quần áo xuyên ít như vậy, có thể không sinh bệnh phát sốt sao, cái này động hạ cũng vốn là âm lãnh ẩm ướt, càng có thể nảy sinh bệnh khuẩn.

Hắn sờ sờ tiểu A Nhĩ gương mặt, lại xốc lên chăn vọng liếc mắt một cái, xương sườn cực độ xông ra, thoạt nhìn gầy không được.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ