Phần 35

140 8 0
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 35

Tác giả: Mộc Bán

Mắt đỏ như là di thượng một tầng sương mù, nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì, làm nhân tâm run lên.

“Ngươi có thể bảo đảm ngươi nói mỗi một câu đều là thật sao.”

Philip lạnh nhạt nói.

Nhìn dập tắt mà đến khủng bố hơi thở, Clare nhịn không được trước nuốt một chút nước miếng: “Đương nhiên!”

“Hảo.”

“Chúng ta chuẩn bị xuống xe.”

Philip tùy tính nói.

Trên xe người: “???”

Mục Tâm Tâm: “??”

Hắn biết Philip từ trước đến nay đều công tư phân minh, hơn nữa thập phần cẩn thận, ấn hắn ý tưởng, trên xe có một cái trọng phạm, không phải ngay tại chỗ xử quyết chính là giao cho nơi này gần nhất kiểm tra quan đi.

Nhưng là, hắn hiện tại lại tưởng trực tiếp xuống xe.

Clare đôi mắt đều trợn tròn.

“Không phải, ta thật vất vả mới đi lên…”

“Không cần đem ta giao cho bọn họ!”

Hắn suy sụp cúi đầu.

“Ta còn muốn tìm ta hài tử…”

“Chúng ta chính là muốn giúp ngươi tìm hài tử.”

Phạm trưởng quan đã đi tới, ý bảo người điều khiển buông thương, cũng đi tới hắn trước người.

Clare trực tiếp ngây ngẩn cả người.

Đây là có chuyện gì? Vừa mới vô luận hắn nói như thế nào đều không có người tin hắn, hiện tại cũng chỉ là thượng một cái xe, kết quả trên xe người cư nhiên đều tin hắn?

“Phạm mang theo tiểu gia hỏa cùng ta cùng đi, những người khác đãi ở trên xe.”

Người điều khiển vừa nghe, liền biết bọn họ muốn toa trưởng tàu.

Philip nhìn một chút Clare.

“Ngươi, dẫn đường.”

Clare trên mặt nếp gấp đều run run, hắn đi rồi một bước, thiếu chút nữa quỳ gối trên mặt đất, kích động mà run rẩy nói: “Thật sự có thể chứ?”

Hắn quay đầu nhìn về phía bệnh viện, bỗng nhiên nhớ tới cái gì.

Hắn lông mày lại nhíu chặt lên.

“Chính là… Cái này bệnh viện không phải dễ dàng như vậy tiến, nghe nói bọn họ hậu trường vẫn là Philip nguyên soái, vừa rồi nháo ra như vậy đại động tĩnh, chỉ sợ bọn họ đã tìm người.”

Tức khắc, tầm mắt mọi người đều đặt ở Philip trên người.

Philip: “???”

Phạm kịp thời giải vây.

“Khụ khụ, không có việc gì, chỉ cần ngươi dẫn đường, chúng ta khẳng định có thể đi vào.”

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ