Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 9
Tác giả: Mộc Bán
Mục Tâm Tâm còn tưởng rằng ký ức có phải hay không tạp.
Giây tiếp theo, kia chỉ Tiểu Long Tể liền nhảy tới trong lòng ngực hắn.
Mềm mại mà tiểu thân thể, hắn kia màu xám bạc lông tóc quả nhiên cũng thực mềm xốp, khả năng cũng là vì tiểu nhân nguyên nhân, trên người không có vảy, hắn cứ như vậy ở Mục Tâm Tâm trong lòng ngực cọ, sau đó nãi thanh nãi khí nói: “Ôm ta.”
Mục Tâm Tâm nhìn hắn một cái, phát hiện hắn hồng hồng trong ánh mắt, nháy mắt tẩm ra một chút nước mắt, thoạt nhìn đáng thương đến không được.
Hắn tâm nháy mắt manh hóa, lập tức hồi ôm lấy kia chỉ Tiểu Long Tể.
Tiểu Long Tể lúc này mới không tiếp tục khóc, lại như cũ ghé vào trong lòng ngực hắn, cái mũi nhỏ còn phát ra một tiếng hừ, như là ở oán giận hắn không đi ôm hắn.
Mục Tâm Tâm: “Đây là nơi nào tới tuyệt thế manh vật a.”
Không nghĩ tới, hắn cũng là một cái bảo bảo, một con nãi bảo bảo ôm một cái Tiểu Long Tể, tu luyện không gian tỏ vẻ: “Nga, ta cũng muốn manh hóa…”
Mục Tâm Tâm đã thật lâu không có từng vào chính mình tu luyện không gian, hắn nếu là tưởng lấy cái gì, chỉ cần tưởng tượng là có thể xuất hiện ở chính hắn trong tay, nhưng là… Qua lâu như vậy, hắn liền có cái gì đều nhớ không được.
Hiện tại đi dạo chính mình tu luyện không gian, giống như có rất nhiều hữu dụng đồ vật.
Tiểu Long Tể liền bồi ở hắn bên người.
Mục Tâm Tâm bỗng nhiên phát hiện, chính mình thế nhưng lại dài quá một ít, giống như ở trong không gian, hắn sinh trưởng tốc độ thập phần mà mau.
Phía trước cho lão bản linh dược, thoạt nhìn giống như còn không tồi, tuy rằng không biết Philip có cần hay không này đó, nhưng hắn vẫn là bắt một phen đặt ở chính mình túi nhỏ.
Bất quá… Vẫn là có điểm tưởng niệm lão bản cùng mễ mễ a, không biết bọn họ thế nào, Mục Tâm Tâm nghĩ như vậy, cầm lấy không gian thủy tinh, hắn lại lần nữa tắc mấy cái đến trong túi.
Lúc sau nếu là tưởng rời đi, vừa lúc dùng được với.
****
“Nghe nói Philip đặc biệt thích kia con thỏ ấu tể a.”
“Đúng vậy, thật đúng là kỳ quái, thỏ tộc như vậy vô dụng, chiến đấu không được, sinh mệnh chu kỳ còn thiếu, kia chỉ ấu tể cũng chính là lớn lên đẹp một ít, Philip đến tột cùng suy nghĩ cái gì?”
“Phía trước còn cảm thấy hắn là một cái có lý tính người, nhưng là gần nhất hoàng mao đạo tặc tùy ý trộm cướp, thật nhiều địa phương đều đã chịu nghiêm trọng nguy hại. Bọn họ đều không có tiền nộp thuế, chúng ta quốc khố cũng càng ngày càng ít. Địch quốc gần nhất cũng xao động lên, chỉ sợ là phải có một hồi chiến sự.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Fiksi RemajaĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...