Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 34
Tác giả: Mộc Bán
Quảng cáo
“Như vậy nhàn a, mục đích địa tới rồi không?”Philip nhìn bọn họ liếc mắt một cái, trầm giọng nói.
“Nguyên, nguyên soái, tới rồi, lập tức tới rồi.”
Hai người căn bản không dám quay đầu lại, cho dù trả lời vấn đề khi muốn xem trưởng quan, là rất quan trọng cơ bản lễ nghi, nhưng bọn hắn hiện tại tim đập liền cùng bồn chồn dường như, chỉ là nghe được Philip kia khủng bố thanh âm, bọn họ là có thể đoán được chính mình nói thêm nữa một câu, lại liếc nhau, có thể lập tức bị ném tới xe hạ.
Ngoài cửa sổ xe, thực mau thấy được lợi An Đức ngươi bệnh viện thẻ bài, thực rõ ràng nhìn ra là gần mấy năm mới đổi quá tân thẻ bài, bệnh viện tầng lầu rất cao, thượng tầng là cửa kính, bất quá thông qua sắc thái cùng tính chất, có thể nhìn ra không phải bình thường cửa kính, hẳn là chống đạn cửa sổ.
Xuyên thấu qua cửa sổ nội, có thể nhìn đến rất nhiều áo blouse trắng ở đi tới đi lui, tựa hồ rất bận bộ dáng.
“Xem ra trải qua thời gian mài giũa, nơi này cũng khôi phục, chi bằng nói so mười mấy năm trước nhưng phồn vinh nhiều.”
Phạm nhìn liếc mắt một cái, đối với Mục Tâm Tâm nói.
“Phải không.”
Mục Tâm Tâm chạy nhanh ghé vào trên cửa sổ, nhìn chằm chằm chung quanh, tìm xem có cái gì tiêu chí vật, hắn chính là một cái thập cấp lộ si.
“Đương nhiên, này đó cũng đều là bởi vì nguyên soái, không có hoà bình liền không có phồn vinh.”
Phạm như cũ thập phần trung thành đem tay trái đặt ở lòng dạ chỗ, tựa hồ vừa rồi giằng co chưa từng có phát sinh quá.
Philip không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
“Nguyên soái, chúng ta liền ngừng ở bệnh viện phía trước sao?”
“Ân.”
Philip đơn giản trả lời, hắn nhìn liếc mắt một cái Mục Tâm Tâm, xem hắn như thế cao hứng bộ dáng, đành phải tùng lông mày, miệng nhấp thành một cái tuyến.
Hắn hỏi.
“Cho dù là vì cấp giản kinh hỉ, ngươi cũng không cần một hai phải chạy đến bệnh viện bên này, ta nghiệp vụ bận rộn, nhưng không đến mức liền tới một chuyến thời gian đều không có.”
Mục Tâm Tâm quay đầu, hắn ngày hôm qua này đây cấp giản kinh hỉ lấy cớ tới, nhưng chỉ là thuận miệng vừa nói, tính toán nói toạc mồm mép liền cùng hắn giang, kết quả ngoài dự đoán, bất quá này một chuyến xe trình xuống dưới, bên trong xe giống như căn bản là không ngừng nghỉ quá, Philip lại nói này một phen lời nói, rõ ràng là cố ý nói cho hắn nghe.
Không biết vì sao, hắn kỳ thật còn rất cao hứng.
Lần đầu tiên hướng Philip đề yêu cầu, hắn một ngụm đáp ứng, một đường xuống dưới cũng thực tôn trọng quyết định của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Fiksi RemajaĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...