Phần 3

1.7K 110 2
                                    

▶ Update các thay đổi trong tính năng
▶ Tạo credit khi đăng và edit truyện
▶ Tân thủ nhúng truyện chỉ nam

Mục Tâm Tâm đánh một cái hà hơi, mở miệng phát ra thanh âm.

Hắn mặt mềm mại, lúc này bỗng nhiên nhăn ở cùng nhau, nhìn lão bản cùng hai cái hoàng mao trong lòng cũng nhăn dúm dó, không biết hắn có phải hay không nơi nào lại đau.

Sau khi, Mục Tâm Tâm nói một câu.

“Đói… Tưởng uống nãi nãi.”

Lão bản: “???”

Hắn hắn hắn, thoạt nhìn còn không ngừng một tháng a! Thế nhưng có thể nói!

Ở thú nhân trong mắt, khi nào có thể nói, đại biểu cho cái này nhãi con chỉ số thông minh sẽ có bao nhiêu cao.

Mà vừa rồi, bọn họ xác thật nghe được Mục Tâm Tâm đang nói chuyện, hắn nói hắn đói bụng.

Lão bản không cấm đại kinh thất sắc.

Cái này nhãi con không chỉ có không có chỉ số thông minh cùng tinh thần vấn đề… Lại còn có có khả năng là một thiên tài.

Chương 3

Hoàng mao nhóm cũng không biết cái gì, chỉ là dặn dò vài câu, liền đi theo đại bộ đội đi rồi..

Hiện tại…

Cũng chỉ dư lại Mục Tâm Tâm.

Lão bản còn ở vây quanh hắn, vẻ mặt không thể tưởng tượng mà xem.

Hắn sờ sờ cằm, lẩm bẩm nói.

“Tại sao lại như vậy đâu, tại sao lại như vậy đâu.”

Mục Tâm Tâm chỉ cảm thấy chính mình bụng thầm thì nói nhiều nói nhiều mà kêu, hắn a ô a ô vài tiếng, chớp mắt to, nháy mắt còn tẩm một ít nước mắt, nhìn đáng thương đến không được, quả thực chính là giống nai con giống nhau ướt dầm dề đáng yêu mắt to.

Lão bản rốt cuộc phản ứng lại đây, hắn lấy lại tinh thần, chạy nhanh quay đầu lại kêu chính mình nữ nhi.

“Mễ mễ, ngươi đem ngươi sữa bột lấy lại đây đi.”

Mễ mễ còn ở chơi nàng tiểu oa nhi.

Lúc này nghe được lão cha tiếng kêu, nàng lại phồng lên miệng, cắm đôi tay có chút sinh khí.

“Cha, ta cũng tưởng chạm vào hắn!”

Lão bản quay đầu nhìn mễ mễ.

“Ngoan, hắn hiện tại thân thể khẳng định thực yếu ớt, không phải không cho mễ mễ bất hòa hắn chơi, chỉ là muốn thay hắn tự hỏi một chút, hắn đã bị rất nhiều khổ, hiện tại chúng ta cần phải hảo hảo bảo hộ hắn. Mễ mễ, muốn nghe lời nói nga.”

Tiểu nữ hài mễ mễ, ban đầu vẫn là nhìn Mục Tâm Tâm như vậy đáng yêu, còn ở vui vẻ chính mình rốt cuộc có bạn cùng lứa tuổi cùng nhau chơi, nhưng là cha lại một chút đều không cho nàng chạm vào.

Nàng ban đầu còn tưởng rằng Mục Tâm Tâm đoạt đi rồi cha yêu thích, nhưng là hiện tại… Nàng nghe xong cha sau khi giải thích, đành phải không nói, nàng chạy nhanh đi lấy chính mình sữa bột.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ