Phần 16

603 50 3
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 16

Tác giả: Mộc Bán

“Phạm.”

Philip kêu hắn một tiếng.

Phạm tựa như mới từ cảnh trong mơ tỉnh lại giống nhau, hai mắt mê mang, hắn nhìn thoáng qua Philip, chỉ là nhẹ giọng nói: “Nguyên soái…”

Philip đi qua.

Hắn thần sắc thập phần lạnh nhạt.

Hắn nhìn về phía Mục Tâm Tâm.

Mục Tâm Tâm hai mắt bị phạm tay che lại, nhưng cho dù như vậy, hắn cư nhiên đang run rẩy.

“Đem hắn cho ta.”

Philip lạnh giọng nói một câu.

Phạm đưa qua.

Mục Tâm Tâm tự giác mà không có trợn mắt.

Hắn là thật sự không quá dám xem, vừa rồi cũng là bị dọa tới rồi mới có thể tự động trợn mắt.

Philip thực nhẹ mà tiếp nhận Mục Tâm Tâm, đem hắn trực tiếp nhét ở chính mình trong lòng ngực.

Philip nhẹ nhàng mà vuốt ve đầu của hắn.

Hắn thanh âm mềm nhẹ mà không giống hắn.

“Yên tâm, ta ở, không có việc gì.”

Mục Tâm Tâm thân thể rốt cuộc không hề run rẩy.

“Còn có ngươi.”

Philip nhẹ nhàng vừa động phạm bả vai, hắn trực tiếp cả người một cái giảm bớt lực, thân thể mềm xuống dưới, trên đầu hai chỉ tiểu giác cũng cởi trở về.

Hắn huyết hồng hai mắt, cũng hồi phục thành phía trước như vậy.

Philip kịp thời cho hắn một cái bả vai.

Phạm cứ như vậy dựa vào bả vai chống được thân thể hắn.

“Vất vả, phạm.”

Chương 19

Philip kêu người lại đây, đem phạm mang đi, hẳn là đưa đi trị liệu.

Nhưng kỳ thật, Mục Tâm Tâm cũng không biết phạm đến tột cùng là làm sao vậy.

Cái kia hình thái hắn, căn bản không phải hắn.

Này đến tột cùng đều đã xảy ra chút chuyện gì.

Mục Tâm Tâm nhìn Philip.

Philip chỉ là nhìn phạm bóng dáng, không có nói bất luận cái gì lời nói.

Philip khẳng định biết chút cái gì.

Chính là, hắn sẽ không nói.

Kỳ thật, Mục Tâm Tâm nguyên bản chỉ cho rằng Philip cũng không thế nào quan tâm phạm, chỉ là đơn thuần trở thành quân cờ tới đối đãi, rốt cuộc, mỗi lần từ phạm trong miệng nói ra đối hắn cảm giác, đơn giản chính là khả nghi, hoài nghi, nghe tới Philip căn bản không tín nhiệm hắn giống nhau.

Nhưng là, hiện giờ nhìn đến Philip suy ngẫm bộ dáng.

Hắn có lẽ là để ý Philip, chẳng qua sẽ không nói ra tới.

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ