Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 36
Tác giả: Mộc Bán
Quảng cáo
“Ngô ngô!”
Mục Tâm Tâm nãi thanh đánh gãy Clare.
Phạm trộm đem Mục Tâm Tâm từ trong lòng ngực ôm ra tới, hỏi: “Làm sao vậy?”
“Ai nha, hắn thật đem chúng ta trở thành ngoại quốc nằm vùng!”
Mục Tâm Tâm vốn dĩ muốn nói như vậy, nhưng bỗng nhiên nghĩ đến, mẫu tới chính là ngoại quốc nằm vùng.
Hắn: “.......”
Mục Tâm Tâm: “Ta quá khó khăn.”
“Hắn không nghĩ liên lụy chúng ta, muốn ngăn cản hắn mới được!”
Mục Tâm Tâm nhỏ giọng nói.
“Thiên nột! Là ấu tể?”
“Thật sự ai, hảo tiểu a.”
“Cái gì sao, vừa rồi nói bọn họ là nằm vùng hoảng sợ, mang theo bảo bảo người sao có thể là nằm vùng.”
“Ai, các ngươi vừa rồi thấy được không, kia chỉ tiểu trảo trảo bạch hồ hồ bụ bẫm, còn ở lộn xộn! Quá đáng yêu đi!”
“Ngọa tào, còn tưởng rằng chỉ có ta một người xem tới được, làm cho ta hoàn toàn không có nghe cái kia loạn dân nói gì đó.”
“Ngọa tào, ta cũng là.”
Quần chúng bỗng nhiên đem tiêu điểm đều tụ ở Mục Tâm Tâm trên người.
Mục Tâm Tâm: “Ai?”
“Bất quá vừa rồi cái kia loạn dân nói gì đó?”
“Ta không nghe được ai, muốn hay không làm hắn nói lại lần nữa.”
Clare: “......”
Mục Tâm Tâm trăm triệu không nghĩ tới, nguyên lai hắn chỉ cần vươn một cái móng vuốt nhỏ, liền có thể giải quyết sở hữu sự tình.
Mục Tâm Tâm: “......”
“Đủ rồi, an tĩnh.”
“Các ngươi chẳng lẽ không nghe nói hắn vừa rồi thừa nhận sở hữu sự tình sao? Nhưng là thực đáng tiếc, ngươi nói quá muộn!”
“Có hiềm nghi nhân viên giống nhau sẽ bị bắt!”
“A, không phải đâu, nhiều đáng yêu hài tử a. Như vậy nhà mình tâm tới bắt a.”
“Đúng vậy, như thế nào có thể như vậy đâu.”
Kiểm sát trưởng nhóm nhìn lập tức xoay ngược lại quần chúng nhóm, kinh ngạc.
Đôi mắt đều mở to thiếu chút nữa lồi ra tới.
“Đều câm miệng!”
“Những người đó đâu, còn không mau thượng a!”
Clare nhìn bọn họ, đành phải thở dài một hơi nói: “Thật là thực xin lỗi, không nghĩ tới ta liền tính xin lỗi cũng vô dụng, các ngươi đi mau, ta trước ngăn cản trụ bọn họ, ít nhất có thể tranh thủ đến một ít thời gian.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Fiksi RemajaĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...