Nhưng mà, giây tiếp theo, Mục Tâm Tâm liền bắt được kia chỉ loạn huy miêu trảo.
Miêu thú sợ tới mức run lên một chút.
Nó chạy nhanh hướng Mục Tâm Tâm nhìn lại.
Mục Tâm Tâm mắt to lóe sáng lóe sáng, thoạt nhìn giống như là phát hiện cái gì mới lạ đồ vật, giống như kia chỉ miêu trảo là một cái món đồ chơi giống nhau, hắn căn bản là không sợ hãi.
Miêu thú nháy mắt sửng sốt.
“Uy, ngươi nhìn đến này lợi trảo sao, ân? Ta sẽ bắt ngươi nga.”
Miêu thú tưởng động chính mình trảo, kết quả bỗng nhiên phát hiện chính mình trảo trảo thế nhưng không động đậy nổi, lại vừa thấy, Mục Tâm Tâm đã hai tay đều ôm lấy nó miêu trảo, còn đem nó đặt ở chính mình ngực vị trí, Mục Tâm Tâm nho nhỏ, một con mèo trảo cơ hồ liền chiếm cứ hắn nửa người trên.
Miêu thú kinh hô một tiếng, đành phải chạy nhanh đem bén nhọn móng tay thu trở về, chỉ còn lại có mềm mại mà thịt lót.
“Uy, ngươi muốn chết sao? Liền không thể tiểu tâm một chút sao?”
Miêu thú còn ở sinh khí oán giận, thiên nột, chẳng lẽ này chỉ ấu tể nghe không hiểu miêu lời nói sao?
Nghe lên như vậy dễ ngửi, chẳng lẽ đầu có vấn đề sao? Hắn đều đem móng vuốt cấp lộ ra tới, cư nhiên còn hướng trên người phóng.
Nhưng là không đúng a… Nó dùng chính là tâm linh cảm ứng a.
Bỗng nhiên, nó tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, chẳng lẽ này chỉ ấu tể quá nhỏ, này đó nhận tri còn không hoàn thiện sao?
Ở nó miên man suy nghĩ trong lúc, Mục Tâm Tâm phiên một cái thân, kia chỉ nãi bạch nãi bạch tay, lại bắt được nó một cái khác móng vuốt, Miêu thú thuận thế ngã xuống trên giường, nó nháy mắt có điểm luống cuống.
Này chỉ ấu tể thế nhưng không có một chút tự bảo vệ mình ý thức cùng năng lực, nó đều sợ một không cẩn thận thương đến hắn.
A…
Miêu sinh hảo gian nan.
Miêu thú mao đều có chút tạc mở ra, nhưng là hai chỉ móng vuốt chịu hạn, nó cũng không dám động.
Chỉ có thể cứ như vậy ngoan ngoãn cùng Mục Tâm Tâm nằm ở bên nhau.
Mục Tâm Tâm rốt cuộc nói chuyện.
“Hảo đáng yêu.”
Miêu thú: “??”
Mục Tâm Tâm vươn chính mình nãi trảo trảo, sau đó thăm hướng về phía nó mẫn cảm khu vực.
Cằm.
Trong nháy mắt, Mục Tâm Tâm giống như cười xấu xa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Ficção AdolescenteĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...