Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 7
Tác giả: Mộc Bán
Cho dù là giản, nàng lại vẫn là có chút sợ Philip.
Bởi vì, ai đều đoán không được hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì.
Tựa như phía trước, tất cả mọi người cho rằng Philip khả năng chỉ là hứng thú thay đổi, từ tính lãnh đạm đến muốn nếm thử một chút một loại khác chơi pháp, nhưng mà hắn kiên nhẫn cũng rất ít, chỉ sợ, chỉ là nhất thời hứng khởi mà thôi, cuối cùng Mục Tâm Tâm vẫn là sẽ bị vứt bỏ.
Này không phải không có lửa làm sao có khói, bởi vì y hắn cá tính, thật sự có khả năng cứ như vậy đem Mục Tâm Tâm ném ở chỗ này, liền không bao giờ sẽ quản.
Kỳ thật ngay cả giản cũng là như vậy tưởng, đây cũng là vì cái gì nàng tự mình yêu cầu muốn tới chiếu cố này bỗng nhiên xuất hiện thỏ nhãi con.
Nàng tuy rằng làm không được cái gì, nhưng là có thể giảm bớt một chút hắn tội niệm, cũng là đối chính mình cứu rỗi đi.
Nhưng là hiện tại, ngày hôm sau, hắn thế nhưng như thế gấp không chờ nổi mà lại đây!
Cái này làm cho hai người đều có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Philip lại trực tiếp đã đi tới.
Hắn bỗng nhiên đến gần rồi Mục Tâm Tâm mặt, nhẹ nhàng vuốt ve một chút hắn gương mặt.
Màu xám bạc đầu tóc, toái màu đỏ tròng mắt, soái khí bức người khuôn mặt, tiếp cận với hoàn mỹ mặt bộ khúc tuyến. Tất cả đều chiếu vào Mục Tâm Tâm trong ánh mắt.
“Ngày hôm qua bỗng nhiên liền ngủ rồi, ta còn tưởng rằng ngươi có phải hay không đã chết.”
Mục Tâm Tâm: “……”
Có nói như vậy sao?! Hắn vẫn là bảo bảo a, mệt hắn vừa rồi còn cảm thấy hắn soái!
Hảo đi, hiện tại hảo cảm chỉ có 10!
Mục Tâm Tâm trực tiếp liền sinh khí, cố lấy chính mình hai má, còn dẩu chính mình miệng nhỏ, thoạt nhìn giống như là sung khí tiểu cà chua giống nhau, nháy mắt manh đến không được.
Giản nhìn Mục Tâm Tâm trực tiếp liền cười.
Quả nhiên vẫn là sinh khí sao, bất quá nghe hiểu hắn ý tứ, cũng hảo thông minh a.
Philip nhìn kia cổ khởi tiểu bao tử, tâm tình của mình cũng mạc danh mà biến hảo rất nhiều.
“Cho ta ôm đi.”
Hắn vươn tay.
Giản sửng sốt một chút, nhưng nàng thực mau liền có chút an ủi cười một chút.
“Hảo.”
Nhưng mà… Mục Tâm Tâm liền có chút không tình nguyện, giản trong lòng ngực thật thoải mái, hắn căn bản không nghĩ rời đi a.
Nhưng là… Philip một nhận được hắn, Mục Tâm Tâm nháy mắt liền cảm giác được bất đồng.
Cùng ngày hôm qua rõ ràng không giống nhau ôm pháp, hơn nữa cũng thực thoải mái cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Dla nastolatkówĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...