THIRD PERSON
Bigla namang nakaramdam ng kaba si Palette nang makitang trending din si Cleo at nawawala siya. Nagtaka naman siya dahil akala niya'y bumalik na ng hotel sina Cleo dahil hindi nila ito naabutan sa presinto. Sapagkat nang akmang aalis na sila ni Audrey doon ay siya namang pagdating ng daddy niya. Mabuti na lang at dala niya ang bag niya noon kaya wala na siyang nagawa kung 'di sumama na lang. Naiintindihan din naman niya ito dahil nag-aalala lang ito sa kaniya.
Agad niya namang ch-in-at ang kaibigan upang kumustahin at tanungin kung saan na siya napunta.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Sissy Clay-o
Active 12 hours ago1:35 AM
Girl!!! Where are you?
BITCH NAG-AALALA NA
KAMI SA 'YO!Sissy okay ka lang ba??
Saan ka nagpuntang bata
ka???Cleonadiaaaaaaaa!
Cleo, bumalik ka na sa hotel
walang kasama si Audrey doon.Hoy :((
Sissy Clay-o missed your call.
↗1:42 AM
CALL AGAIN▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
At dahil hindi sumasagot si Cleo ay si Audrey na lang ang ch-in-at niya. Sigurado siyang naka-online iyon ngayon dahil hindi uso sa kaniya ang matulog nang maaga. Para kay Palette, alas dos ng umaga na ang pinakamaagang oras para matulog si Audrey.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Sissy Odri
Active 3 hours ago1:45 AM
Aureyyy
Adureyyy
Fuck. Audreyyy*
Still awake?
Bitch, the fuck, Cleo
is fucking missing!She's not online huhu.
Nasaan na kaya 'yon?Hoy gaga, tulog ka na ba?
Ayan kase inom pa. Aga-aga
tulog agad. :<Sis, chat mo si Cleo ha
sabihin mo umuwi na siya
r'yan sa hotel.Ay! Baka naman naglalaro
ka. Teka WAHAHAHA!Sissy Odri missed your call.
↗1:49 AM
CALL AGAIN▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Napabuntong-hininga na lang si Palette at napaupo sa duyan. Ininom niya na lang ang huling gatas na natitira sa kaniyang baso. Hindi niya na napigilang mapaluha habang iniintindi ang mga nangyayari sa kanilang magkakaibigan.
"If Norine's dead too, who's next? Cleo?" bulong nito sa sarili at napayuko na lang.
BINABASA MO ANG
Kill, Cleo, Kill
Misterio / SuspensoA 21-year-old social media influencer named Cleonadia Lee downloaded the app called "neco challenge." Now, she has to face the consequences for she accepted the challenge without any doubt. Then, she realized that, talking to strangers is the worst...