R-18 READ AT YOUR OWN RISK!!
Pagkatapos namin kumain, nagkwentuhan na muna kaming lahat sa Sala. Andito pa rin ang mga kaibigan ko pati si Ate Hannah. Umuwi na din si mama dahil sinundo siya ni papa dito. Dadalawin daw kasi nila ng maaga bukas si lola sa Baryo. Napatingin ako kay Haiden ng hilain niya ako papunta sa Garden.
"Bakit mo 'ko hinila?" Tanong ko at umupo sa swing
"Bakit wala ka noon sa tabi ko nung nagising ako?" He asked at sit infront of me.
Bumuntong hininga ako. "Binisita ko lang ang puntod ni Lolo. He died 3years ago,"
"Im sorry..."
Hinaplos ko ang kanyang pisngi at ngumiti. "It's okay. Hindi ko rin kasi kayang mag-stay noon sa room mo simula nung sinabi ng Doctor mo na wala ng pagasang mabuhay ka pa. Nadudurog ako kapag nakikita kitang nahihirapan ng dahil sakin,"
"Okay na ako, andito na ako sa harapan mo . Hinding hindi na mauulit yon basta pangako mo, hinding hindi ka na sasama sa ibang lalaki maliban sakin, okay?"
Kumunot ang noo ko, "How about my boy bestfriends? Bawal din ba akong sumama sa kanila?"
"Hmmm I'll think about it baby.."
"Haiden!"
"What? Im telling this to you para maging aware ka. I'll break their bones if they touch you,"he looked at me at hinawakan ang baba ko patungo sa pisngi ko, "You are mine Maria, Only mine. At hindi ako papayag na hahawakan ka ng kahit sinong lalaki. Sinasabi ko sayo, makakapatay ako"
"Ang OA mo,"
"No im not. Im just a territorial. Kapag akin, akin lang. Kaya ikaw?" Hinalikan niya ako ng mabilis sa labi. "Akin ka lang, naintindihan mo?"
Wala ako sa sariling napatango. Natatakot ako sa asta niya ngayon. Epekto ba ito ng mahigit sampung buwan niyang pagka comatose?
"That's my girl. Hmmm, nakakasama mo pa ba si Eroll?" Dahil sa tanong niya ngayon ko lang din naalala si Eroll.
"Nasa States si Eroll, matagal na,"
"Naguusap pa rin kayo?"
Umiling ako, "Hindi na,"
"Kailan pa?"
"Matagal na. Simula nung na hospital ka hindi ko na siya nakausap ko. Nakalimutan ko na nga siya e, tsaka ko lang naalala nung binanggit mo ang pangalan niya,"
"Do you miss him?"
Hindi ako agad nakasagot. Sa loob ng sampung buwan hindi ko man lang siya naalala dahil kay Haiden ako nakafocus.
"Heey"
"H-hindi. Ikaw lang ang iniisip ko sa loob ng sampung buwan, Haiden," sabi ko at tinignan ko siya ng diretso sa mata
Nilapit niya ang mukha niya sakin at pinagdikit ang tungki ng ilong namin. Napapikit ako
"Maria, please tell me, Tell me that you still love me. Gusto kong ulitin mong sabihin sakin yan,"
"Mahal na mahal kita Haiden,"
He kissed me on my lips. Sa bawat galaw ng labi niya nararamdaman kong mahal na mahal niya talaga ako. Kinagat niya ang ibabang labi ko kaya napanganga ako. He sipped my tongue. Gumagapang na rin ang kamay niyang nasa hita ko lang kanina patungo sa dibdib ko at pinisil ito. I moan. I miss this feeling.
Bumaba ang halik niya patungo sa leeg ko at hinahalikan niya ito. nararamdaman ko ang pagkagat at pagsipsip niya sa balat ko.
"Haiden.." pagtawag ko sa pangalan niya. Ang kamay niyang nasa labas lang ng damit ko, ngayon ay nasa loob niya. Napakagat ako sa ibabang labi ko ng pisilin niya ito at nilalaro ang n-pple ko.
BINABASA MO ANG
Be Mine Again (COMPLETED BOOK 2)
RomanceLimang taon na ang nakalipas simula ng maghiwalay sila Haiden at Maria. Sa pagkakataong magkita sila ulit handa nga bang patawarin ni Maria si Haiden at tanggapin ito sa buhay niya o hahayaan niya na lamang ito dahil nakaya na niyang mabuhay ng wala...