Jann Renz Fajardo
Nakaupo ako sa green home nang makita kong dumaan ang kotse ni Haze kaya naman agad akong tumayo para salubungin ito.
"Hoy, Fajardo! Saan ka na naman pupunta?" Sigaw ni Aaliyah, group leader namin sa isang major subject. Nakacrossed arms ito at mataray na tinitigan ako habang naghihintay ng isasagot ko.
"Pupunta akong banyo. Ba't? Gusto mo bang sumama? Hayaan mo, babalik din ako agad para 'di mo ako ma-miss."
Nagtawanan ang mga kaklase ko dahil sa reaksyon niya. Kunot-noo at magkasalubong ang kilay itong nakatingin sa 'kin. Pinasadahan niya ng masamang tingin ang iba naming mga kaklase bago bumaling ulit sa akin.
"Siguraduhin mo lang dahil kung hindi ka bumalik, asahan mong bagsak ka na sa subject na ito dahil hindi ko isasali ang pangalan mo," matapang na wika niya.
Ayoko na makipag-sagutan sa kaniya kaya tinalikuran ko na lamang ito. Naiinis ako sa prof ko dahil kay Aaliyah niya ako piniling i-grupo. Ang malas lang dahil hindi ko magagamit ang flirting skills ko sa babaeng 'yon. Puro kabitter'an lang ang dumadaloy sa katawan niya. Hindi ko madadaan sa landi ang isang 'yon kaya panigurado, wala akong takas sa project na pinapagawa sa amin.
Nagsimula na akong maglakad para puntahan si Haze nang makasalubong ko si Janinah, ang ambassadress ng nursing department. Nakasuot ito ng kulay puting skirt na sobrang ikli at white tops kung saan kitang-kita ang maputi nitong cleavage.
"Hi Jann," malanding bati niya sa 'kin sabay haplos sa dibdib ko.
Nginitian ko siya at biglang hinapit ang bewang niya palapit sa 'kin at bumulong, "See you later?"
Rinig ko ang mahinang pagtawa nito dahil siguro sa kiliting ibinigay ko nang bumulong ako sa kaniya. Hindi ko pa rin binibitawan ang bewang nito bagkus mas lalo ko pang inilapit ang katawan niya sa 'kin hanggang sa maramdaman kong sumasagi na sa dibdib ko ang hinaharap niya.
"Omg, Jann. I love this position. Can we stay like this just for minutes?" Halata sa boses nito na nag-e-enjoy siya.
Hinaplos ko ang pisngi niya. "Sorry, baby, but we can't. Gusto kong mabitin ka ngayon at ituloy na lang mamaya. Mas magugustuhan mo ang posis'yon natin mamaya."
Dahan-dahan kong binitawan ang bewang niya habang may nakakalokong ngisi sa 'king labi.
"Okay, I will see you in my condo at exactly 9:00 PM," saad niya.
"Noted, baby."
Ngumiti ito at lumapit sa akin tsaka ako siniil ng halik. Tumugon rin ako dahil nasarapan ako sa paghalik niya. Damn, kung wala lang akong project na tatapusin ngayon, aayain Janinah sa pinakamalapit na hotel ngayon din mismo.
Hindi rin nagtagal ang halik na 'yon dahil agad din niyang itinulak ng mahina ang dibdib ko. "You're excited, huh?"
"Fuck, Janinah! I wanna taste you right now," gigil kong wika.
"Just be patient, Jann. Matitikman mo rin ako mamaya pero sa ngayon, may subjects muna akong papasukan."
"Fine. Sige na, pumasok ka na dahil mamaya, ikaw naman ang papasukan ko," naka-lip bite kong saad.
Nakangiti itong hinaplos ang dibdib ko pababa sa zipper ng pants ko bago ako tuluyang nilagpasan nito. Darn it, Janinah! You're making me crazy.
Nang nakaalis na si Janinah, natanaw ko kung saan naka-park ang kotse ni Haze. Pinakalma ko muna ang sarili ko bago naglakad muli papunta sa kinaroroonan niya. Nakita kong nasa labas ng kotse ni Haze si Akisha habang inaayos ang damit nito. Si Haze naman ay nakapamulsang nakasandal sa kotse nito. Anong ganap? Sabay ba silang pumasok? Tumakbo na ako para maabutan ko pa sila.