Ellaize dela Torre
Nag last siya ng tingin sa salamin, hindi siya naglagay nang maraming make up sa mukha dahil mas gusto niyang simple lang siya tonight. Pinipilit pa siya kanina ni Mrs.Luciana na bigyan siya ng make up artist, confident siya na kaya niyang mag make up ng self niya dahil sanay naman talaga siya sa ganito. Lahat ng beauty products na ginagamit niya ay gawa sa SLCompany nila.
Bago pa siya lumabas ng room niya, nag poise muna siya! Hindi siya nagsuot ng high hills shoes dahil alam niyang beach ito, mabuhangin.
Hindi rin siya nag suot ng sandals, well the uniqueness girl Ellaize dela Torre, wearing a 2 piece green swim suit clinging her superbod! with a scattered glittery robe see through na above the knee and a half tan boots. Nag tassle earrings rin siya na green. "I don't care what are they saying!" napangiti siya na parang ngayon lang siya lumabas ng kaniyang shell!Nang lumabas siya ng room, nakita niyang maraming tao na sa beach. Maliwanag ang mga ilaw at may di kalakihang stage malapit sa seashore. Bale nakatalikod ang stage sa dagat.
Ang tatangkad ng mga contestants na babae at ang sexy ng mga ito. Napansin niyang nagsipag- bitbit ang mga ito ng kanilang high hills shoes!
Nang malapit na siya sa event area, napalingon ang mga lalaking contestants sa kaniya! Ginandahan niya ng konti ang mga lakad niya baka matapilok na naman siya!
Like nung welcome party ni Louie, natapilok siya kaya nun!
Mayroong nag hi sa kaniya, at gustong makipag kilala, pero dedma silang lahat! Hindi niya pinansin ang mga ito, nag smile na lang siya ng totoong smile na walang halong biro na kaplastikan!
Nawala ang smile niya ng may napansin siyang lalaki na nakatalikod! familiar na familiar talaga ang katawan nito sa kaniya dahil minsan nakuha na niya ito! Louie Stunt? At kausap nito si female linta! Na ang suot na 2 piece, string strap bra at parang naka thong ang ibaba nito! "Sana naghubad na lang siya! Ang mga linta walang damit!"
Hindi siya nakita ni Louie dahil busy ito sa kausap niya kay female linta! "At ang Inez na yan parang ipagsiksikan pa ang katawan kay Louie na ang luwag luwag naman ng beach na ito.?! Baka gusto ng female lintang yan sa gitna ng karagatan? ipapakain ko kaya siya sa male shark?" alburuto na naman ng mga organs niya sa inis! Mukhang nagkasundo ngayon si hearty at brainie niya! Naipay-pay niya ang mga kamay niya sa kaniyang mukha hindi dahil sa naiinitan siya dahil ma hangin naman ngayon kundi dahil sa babaeng linta at kay Louie Stunt!
Umuusok ang ilong niya, kulay pula pa naman ang suot ng babae at pula rin ang suot na beach short ni Louie! "Sungayin ko kaya ang dalawang to?" parang gusto niya tuloy mag transform as a Bull!" Pero nag timpi siya baka masira niya ang pageant na ito, hindi naman niya gugustuhin yun!Pupunta sana siya sa corner ng stage, ng biglang may humawak sa kaniyang mga kamay, napalingon siya! "Blake? A-anung ginagawa mo dito?" tanong agad niya, at napansin niyang magkakulay rin sila ng suot, kulay green ang suot nitong beach short.
Bigla siyang bumitaw sa lalaki, napagtanto niya ang scent nito na naka inom ng alak ang lalaki.
"Hey, we're partners on this event! Don't you worry Llaize, I'll be good!"
"Whatever! Blake!" Ito yata ang sisira ng momentum ko sa event na to ah? Ipapasip-sip ko kaya to sa mga female linta?!" Naiirita talaga siya sa lalaking to!
"Ang taray mo na talaga Llaize! I like it!"
Ang daldal ng unggoy na to ah! Kalmutin ko kaya to?
"Excuse me, tinatawag ako ni Mrs. Luciana" mabuti na lang nakita siya ni Mrs.Luciana kung hindi baka hindi na siya makapag timpi, masampal niya ang Blake na yun!.
Tinitigan pa siya ng lalaki na tila kinakal kal ang bone marrow niya! Ano pa ba ang ipinaglalaban ng lalaking babaero na to?
Lumapit na siya kay Mrs. Luciana at nag beso beso silang dalawa.
Marami itong ikinuwento sa kaniya. Kaya pala ang Inez Concha na yan nagpunta rito dahil mag bestfriend ang anak ni Mrs.Luciana at si Inez. Nasa Spain raw ang anak niya dun daw nakapag asawa. At ang Inez Concha raw sa Chicago nakatira.
"Teka? Wait lang? Chicago? Si Louie Stunt taga Chicago rin!" Bigla siyang nakaramdam ng kaba na hindi niya mawari.
Napalingon siya sa kinaroroonan nina Louie at Inez! Wala na ang dalawa!
Para siyang nanlamig dahil sa samutsaring iniisip niya about Louie and Inez! Kaya pala nung nagkita ang dalawa niyakap ito ni Inez, ang female linta!
Wala na siyang masyadong naiintindihan sa mga kinukwento ni Mrs. Luciana, at dahil na rin nag start na ang show! Hindi na siya pinaalis ni Mrs. Luciana sa tabi nito dahil isa siya sa mga guest na magrarampa sa stage! Paano ba siya rarampa kung ang iniisip niya si Louie Stunt at ang female linta! Instead na mag rampa siya baka mag marching lang siya sa stage!
Nagsisigawan ang mga tao na nandun sa beach at nagsi palakpakan dahil sa napaka sexy ng mga babaeng contestants at napaka hunk naman ang mga lalaking contestants! Pair sila na umakyat ng stage habang tinatawag ng host ang mga pangalan nila.
May ipinakilala ang host na mga Judges daw. Nagulat siya si Louie Stunt at Inez Concha ang Judge? "Kaya pala hindi ko siya nakita kanina naroon na pala sila ni Inez sa harap ng stage! Hindi man lang niya ako pinansin? Ay grabe siya! Parang didikit na ang lintang yan!" Inis na inis na talaga siya sa female linta, pero hindi pa rin umaalis ang tingin niya sa lalaki. Seryoso rin ito, kahit na tumatawa si Inez hindi niya pinapansin! Parang naiinis rin ito sa babae?
BINABASA MO ANG
"I Love You...Man"
RomanceShe became a man-hater because of her traumatic experienced to her x-boyfriend!!! And she never tried to commit herself again in a relationship. She don't mind even they called her an old maid!!! Even she's single and never ever to mingle...because...