CHAPTER 30 -- More intense!!!

28 0 0
                                    

Louie Montesalvo Stunt
     Nagpupuyos talaga siya kanina sa X ni Ellaize! "Akala niya hindi ko narinig! Binabastos na niya ang babaeng mahal ko!"
     Naramdaman niyang nagseselos si Ellaize kay Inez! Pero mas grabe ang galit niya kanina nung magkasama pala sina Blake at Ellaize sa stage. Na parang hatakin na ng lalaki si Ellaize kaya dun lumapit na talaga siya at sinabayan niya ang babae sa paglalakad. Naramdaman niya ang init ng katawan ng babae kanina sa stage!
    
     "Akala talaga niya hindi ko siya papatulan?" ang tinutukoy niya ay si Blake!
     Nasa bathroom siya ngayon, naliligo
dahil maraming buhangin ang nakadikit sa kaniya dahilan ng pagsusuntukan nila ni Blake.
   
     Iniwan niya muna si Ellaize sa baba, kumakain pa kasi ito ng umakyat siya. At  hindi na rin niya ni lock ang guest room baka gusto ng magpahinga ng babae. Habang ginagamot siya kanina, hindi siya pinapansin ng babae! Hindi man lang siya kinakausap nito.
     Biglang nag beep ang phone niya. Si Bert nag message sa kaniya. Hindi raw mahatid ng lalaki ang mga gamit ni Ellaize dahil nagkaroon ng biglaang meeting sa resort. Siguro dahil sa mga pangyayari na naganap kanina!
     Umahon na siya ng jacuzzi niya dahil ilang oras rin siyang nandun. At naalala pala niya na naka 2 piece lang pala ang babae at see through na robe.
     Sabihan na lang niya si Ellaize na hindi maihatid ni Bert ang mga damit niya ngayon. Ewan niya parang nahihiya siyang harapin ang babae na kanina parang gustong gusto na niya talaga sasabihin sa babae. Baka nagalit na naman sa kaniya dahil pinatulan niya si Blake na yun!

    Pagkatapos niyang magbihis, nag suot lang siya ng white boxer short, hindi siya ng suot ng sando or shirt dahil feeling niya ang init init talaga kahit bago lang siyang paligo.
     Pag lingon niya sa sofa bed, may napansin siyang nakatupi! ang suot ni Ellaize? Bigla naman siyang uminit dahil walang dalang damit ang babae! Ang binili niyang mga damit sa babae, nandun lahat sa resort... "Nakahubad na naman ba siya?!?" na ang tinutukoy ay si Ellaize! Parang hindi niya malaman kung lalabas ba siya ng kwarto niya or kakatukin niya sa kabilang kwarto ang babae!

     Nagtataka naman siya! Napansin kasi niya ang curtain sa secret door niya papuntang terrace naka hawi na. Ini off niya muna ang ilaw at ang dim light lang ang naiwang naka on bago niyang i check ang secret door.
     Pagpihit niya ng doorknob, hindi ito naka lock so ibig sabihin may bumukas dito. Dahan dahan siyang lumabas papuntang terrace. Ang nagbibigay ilaw lang dito ay ang liwanag ng buwan, at kung walang buwan, mga ilaw sa malayo ang makikita na magandang tingnan na parang kumukutitap na mga alitaptap!
     May naamoy siyang scent ng shampoo for women, familiar siya sa scent na ito! Dahil bumili siya ng for women na shampoo and body wash at dun niya inilagay sa bathroom malapit sa kitchen. Nakakahiya naman kasi kay Ellaize, baka pupunta raw ang babae wala man lang magagamit ito.
     Naglagay rin siya sa guest room niya at kahit na dito sa bathroom niya.

     Kahit silhouette lang ni Ellaize, kilalang kilala na niya. Ang aura ng pagtayo nito ay familiar na talaga sa kaniya! Nakatayo ito at ang mga kamay ay nakatukod sa railings ng terrace na para bang sinasamyo nito ang simoy ng hangin.
      Hindi naman pala nakahubad ang babae, medyo na exaggerated lang siya kanina sa reaction niya! "She's beautiful even she's wearing my white polo!"
      Lumapit siya sa likuran ng babae, hindi man lang siya naramdaman nito na papalapit siya? "Why are you here?" napansin niyang napaigtad ang babae, nagulat siguro sa kaniya at hindi alam kung anung isasagot sa tanong niya. Iiwas pa sana ito sa kaniya pero kinulong nito ang babae sa mga bisig niya.
      Bakit iba talaga ang dating ni Ellaize sa kaniya, para siyang mawawala sa kaniyang sarili kapag kaharap niya ang babae. Tumalikod ito bigla sa kaniya pero hindi ito makawala dahil hindi siya umaalis sa likuran ng babae dahil itinukod rin niya sa railings ang dalawa niyang kamay.
     Grabe ang nararamdaman niya ngayon sa babae, niyakap niya ang beywang ni Ellaize at naramdaman niya ang init ng balat ng babae! Napadako ang mga kamay niya sa butt ng babae at hinaplos iyon hindi man lang nag reklamo si Ellaize sa kaniya! Nagulat pa siya dahil walang undies ang babae! Hindi na niya mapigilang haplusin ang katawan ng babae dahil maluwag ang suot nitong polo kaya malaya niyang maipasok ang kaniyang mga kamay sa loob ng suot nitong polo. He caressing Ellaize's breast with his two hands at dahil dun napasighap ang babae sa sensasyong dulot ng paghaplos niya sa katawan ng babae. At dahil dun napakapit ang dalawang kamay ng babae sa kaniyang batok habang nakatalikod pa rin ito sa kaniya! Hinaplos ulit niya ang butt nito at napadako ang kamay niya sa maselang bahagi ng katawan ng babae! Naka thong pala ang ito dahil naka 2piece lang ang babae kanina.
    
     Hinaplos niya ng paulit ulit ang superbod ni Ellaize hanggang sa hindi na niya mapigilan ang kanina pa niyang naramdaman sa babae! Biglang humarap ang babae sa kaniya, ito naman ang humaplos sa kaniyang katawan, Napapikit siya sa sensasyong dulot ng mga haplos ng babae sa kaniya! Pati paghaplos ng babae ay parang nakakawala ng huwesyo! Dahil naka half naked lang siya at solo boxer short lang ang suot niya, lahat ng parts of the body ay nagsitayuan na lalo na ang kaniyang main parts nakatayo na rin!
     Sinakop niya ang mga labi ng babae habang ang mga kamay nila malayang naghahaplusan sa kani-kanilang katawan!
Nakakabaliw ang mga halik ng babae sa kaniyang leeg at papuntang  dibdib niya na parang mawawalan siya ng timbang sa oras na yun dahil kay Ellaize! Naisandal niya ito sa wall malapit sa sofa na nasa terrace ang babae at itinaas ang suot nitong polo at malayang sinakop ng kaniyang mga labi ang dibdib ng babae! Narinig niyang napa moan si Ellaize sa kaniyang ginagawa, palipat-lipat ang mga labi niya sa dibdib ng babae at ang kamay ng babae napasabunot sa kaniyang buhok! Hinalikan ulit niya ang babae, sa tainga at sa leeg nito pabalik ulit sa tainga ng babae at nasambit na lang niya sa babae ang matagal na niyang gustong sabihin! "I love you Ellaize" at naramdaman na lang niya na gumanti ng halik ang babae pero wala siyang narinig mula sa babae.
Nakakahumaling ang mga titig ng babae sa kaniya, binuhat niya ang babae at pinahiga ito sa sofa na nandun. Siniil ulit niya ang babae ng kaniyang mga halik! Habang ang mga kamay niya nag unbutton sa polo na suot ng babae, hindi niya natapos buksan lahat ng mga buttons, malaya niyang tiningnan ang dibdib ng babae at dahan dahan niyang tinanggal ang undies nito. Hinaplos ng isa niyang kamay ang kabilang dibdib ng babae habang ang isa ay sinakop ng labi niya! Napaliyad ang babae sa ginagawa niya! Hinubad niya ang boxer short niya at malaya niyang naipasok ang manhood niya sa babae! Napaliyad ulit ang babae at napasabunot ulit sa kaniyang buhok ang mga kamay nito. Biglang napaupo ang babae sa kaniya at hinaplos ang mukha niya habang namumungay ang mga mata nito na nakatitig sa kaniya. Sinakop ng babae ang mga labi niya at papuntang tainga niya ang halik ng babae habang umiindayog sila ng up and down!  Habang nananatili ang hininga ng babae sa kaniyang tainga. "I love you too... Louie Stunt!" sinabi ng babae sa kaniya habang sabay sa pagmo- moan nito!
Hindi siya makapaniwala na pareho pala silang nararamdaman ng babae! Na mahal pala nila ang isa't isa!
     Kaya hindi na siya nagpatumpik-tumpik pa! Inihiga ulit niya si Ellaize at inangkin ulit niya ang babae. Liyad at mahinang moan ang ginawa ng babae habang nakisabay sa indayog ng kanilang pagmamahalan! Napuno ng kaligayahan ng gabing iyun ang kaniyang terrace.

Ellaize dela Torre
   Pareho silang humihingal ni Louie ng ma reach nila ang rurok ng kanilang pag-iibigan! Hindi siya makapaniwala na habang nasa kaligayahan sila ng lalaki ay nagpahayag ito ng pag-ibig sa kaniya! Kaya hindi rin siya nagpa ligoy-ligoy pa. Napa I love you too rin siya sa lalaki! Promise niya! hindi niya bibitawan ang lalaki hanggang siya ay may nararamdaman pa dito.
     Nanatili sila sa sofa na yun, na halos hingal lang ang maririnig nila sa isa't isa! Parang ayaw na niyang tumayo, gusto niyang manatili na lang sa mga bisig ng lalaki. Nakahiga siya sa braso ni Louie habang ang lalaki ay nakayakap sa kaniya.
      Parang hindi na siya nailang sa  mga titig ng grayish eyes ni Louie sa kaniya at nakangiti pa ito! Hindi rin siya nagpapatalo sa titig nito. Nginitian rin niya ang lalaki at hinalikan niya ang mga labi ni Louie.
     "I love you, love" at hinalikan rin siya ng lalaki. Ayan na naman, kinikilig naman siya dahil nag I love you na naman ang lalaki sa kaniya! Tapos love pa ang tawag sa kaniya!
Tinitigan niya ulit si Louie, na parang mini- measure niya ang katotohanan na lumalabas sa bibig nito at sa damdamin nito! "I love you too, love" sa kaniya galing yun ang salita pero siya rin ang kinikilig!
     "Really love? mahal mo rin ako?" turan ng lalaki sa kaniya.
      "Yes love, ikaw kasi eh, hindi mo kasi sinasabi ang magic word na gusto ko!" lambing niyang sabi sa lalaki.
     "Basta promise me, hindi ka na lalapit sa Blake na yun! Hindi ko siya mapapatawad kapag may ginawa siyang masama sayo!ok?"
     "Fine! Hindi ko siya gusto no! Ikaw nga hindi kita hahayaang masipsip ng mga female linta na yan! Magdadala ako ng itak?"
     "What's itak?" kunot noong tanong ng lalaki sa kaniya!
     "Hindi mo alam yun? Yun kaya ang ginagamit pangpuksa sa mga linta! A large knife!" parang tatawa na siya sa lalaki.
      "What? Yan ang hindi mo gagawin love! Syempre Iiwas ako sa mga linta! Mas gusto ko sayo love, sweet linta!"
     "Yuck! wag mo nga akong tawagin na linta! I'm not!" bigla siyang nag pouty lips at tumalikod sa lalaki. Pero hindi siya umalis sa mga yakap ng lalaki.
     "I'm sorry love, sorry!" habang pinisil ng lalaki ang matangos niyang ilong at pilit na pina harap siya ng lalaki at siniil siya ng mga halik nito. "I love you..." Yun lang ang sinabi ng lalaki para siyang malulunod kahit wala namang tubig! Para siyang sisigaw pero wala namang boses na lumalabas sa kaniya! Naisiksik na lang niya ang sarili niyang katawan sa lalaki. At naramdaman niyang niyakap siya ng mahigpit ng lalaki.

     Umaasa siya na sana wala ng hahadlang sa pag-ibig niya kay Love niya Louie!

"I Love You...Man" Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon