Kabanata 30

4.8K 310 76
                                    

⚠️⚠️⚠️

ANG ATING MGA BIDA AY PAREHONG  WALA PA SA WASTONG EDAD AT WALANG SAPAT NA KAALAMAN SA PAKIKIPAGTALIK. HUWAG NA HUWAG TUTULARAN.

⚠️⚠️⚠️

WHEN IT GETS DARK

Lorenzo

Dahil sa mapusok na halikan namin ay hindi ko namalayang nakapasok na kami ni Ardent sa kwarto. Mula sa labas hanggang sa makarating kami sa loob ng kwarto ay hindi pa ata naghihiwalay ang aming mga labi.

Nais ko siyang bigyan ng masusuyong halik ngunit mas pinapalalim niya ang mga ito at ginagawang marahas. Bilang alipin naman ako pgdating sa kanya ay ginagawa ko kung ano ang gusto niya.

Pagdating sa kama ay itinulak niya ako at pinaibabawan. Madalian niyang tinanggal ang aking damit tsaka inatake ang aking dibdib.

"Aaah," hindi ko mapigilang mag-ingay. "Baby," hirap kong sambit dahil binabaliw ako ng dila ni Ardent.

Tumungo ang kamay ko sa buhok ni Ardent at iginiya ang ulo niya pababa pero tila nag-eenjoy pa siya kaya hindi nagpaawat.

Habang dinadampian ng halik ang aking leeg ay ikinikiskis niya ang kanyang pang-upo sa aking pagkalalaki. Sinasalubong ko naman ito para mas madama ko dahil maging ako ay naliligayahan sa ginagawa niya.

Bahagya siyang tumigil para itaas ang kanyang damit pero nang makita ko ang kanyang katawan ay lalo lamang akong ginanahan.

Tila ba inaakit ako ng mapupula niyang utong kaya't agad ko itong sinunggaban para dilaan at sipsipin.

"Sht Lorenzo," bakas sa boses niya ang gulat at sarap dahil sa biglaan kong pag-sunggab.

Humawak siya sa aking buhok at pinagdiinan ang dibdib sa akin. Salitang nilaro ng dila ko ang kanyang utong habang inuungol niya ang pangalan ko nang paulit-ulit at ikinikiskis ang sarili sa akin.

Nang pagsawaan ko ang kanyang dibdib ay tinungo ko ang kanyang collarbone paitaas sa kanyang labi. Muli kaming napahiga habang nasa ibabaw ko siya.

Bumaba ang kanyang labi papunta sa aking tyan. Nang matapat ang mukha niya sa v line ay tinitigan niya ako sa mata at parang nang-aakit na ibinaba ang dila para i-guhit ang aking v line gamit iyon.

Habang ginagawa niya yon ay unti-unting ibinababa niya ang aking boxers. Dahil sabik rin naman ako ay tinulungan ko na siya sa pagtanggal.

Nang matanggal na ang lahat ng saplot ng meron ako ay hindi natanggal ang titig niya sa aking tayung-tayong pagkalalaki.

"Kaya mo ba?" seryosong tanong ko.

Pilyo siyang ngumiti tsaka hinawakan ang aking pagkalalaki. Napalunok ako nang gawin niya iyon dahil sa nakakalibog lalo pa't ang lambot ng kamay niya. Iba pala ang pakiramdam kapag ibang tao ang humahawak.

"Let's try," sambit niya sabay taas-baba ng kanyang kamay.

Habang tinataas-baba ito ay yumuko siya at dinilaan ang ulo nito. Hindi ko mapigilang mapapikit ng mata at mapaliyad. Parang nang-aakit na pinanatili niya ang kanyang mata sa akin habang dindampian ng halik ang aking pagkalalaki mula sa ibaba nito pataas. Pagdating sa ulo ay hinalikan niya rin ito bago marahas na sinubo hanggang sa kalahati nito.

Reasons to Loathe [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon