"What the Fuck!Bakit mo ko Binangga!Alam mo ba na ang mahal nitong cellphone ko!"
"Pasensya na.Bago lang ako sa maynila."
"So,I don't care.Wala akong pake.Tingnan mo,may basag na oh!"
"Pasensya na.Ano ba ang gamit na yan?."
"Hello!Taga bundok ka ba?Bakit hindi mo alam ang tawag dito.Taga-saan ka ba?"
"Taga-..."Dapat walang makaalam na isa akong prinsesa.Ayokong maraming humusga sa akin.
"Saan ka nga nakatira miss?"
"Sa-sa bundok.Oo tama,sa bundok."Sinusuri nya na ako ng mabuti.Siguro ba ka alam nya na nagsisinungaling ako.
"Okay.By the way i am Stephen Santos.Tawagin mo na lang akong Steve.Pasensya na kung naging ganoon ang attitude ko."
"Ano ang attitude?"
"Ang attitude ay ugali."
"Ganoon ba?Ako pala si Alexandra Dela Fuentes.Alex na lang para hindi mahaba."
"Mukhang pang-mayaman.Pero saan ka nakatira ngayon?"
"Wala akong tirahan ngayon.Bago lang kasi ako rito."
"Ah ok.Gusto mo sa bahay ko na lang ikaw tumira?"
"Sige."
"Pero may kondisyon."
"Ano iyon?"
"Maglilinis ka nang bahay,Magluluto,At kung ano-ano pa.Marunong ka ba sa lahat ng gawaing bahay?"
"O-oo marunong ako."pero sa totoo hindi.Hindi ko alam kung paano maglinis dahil isa akong prinsesa.Paano na ang magiging buhay ko rito?
××××××××××××××××××××××××××××
This is Story of a Princess Alexandra Dela Fuentes.Pinsan ni Princess Aliyah at Kapatid ni Princess Annah🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
BEWARE OF TYPOS,THIS IS MY FIRST WORK SO PLEASE BEAR WITH HOW NOOBY I WAS!!!I wrote this when i was 12!Yeah I am 12 years old.
LAHAT NG NAKASULAT SA STORY NA ITO AY PAWANG KATHANG-ISIP LAMANG.
Hello LilyMaids!aIto ang story ko na pagtutuunan ko na ng pansin.
So abang-abang na lang ng update!!!Hindi muna ako gagawa ng story na puro SPG.Tatapusin ko na lang ang Princess Series.Sunod Yung Stand alone Stories ko tapos SPG na tayo!!Please Leave Votes,Comments.I want to Improve my stories
-Lily
PLAGARISM IS CRIME!
HUWAG MANGUHA NG STORY NA HINDI SA IYO!LOVE LOTS LILYMAIDS!
-LILYMAIDEN
BINABASA MO ANG
The Identity Of A Princess (Princess Series#1) COMPLETED
Teen FictionPrincess Series#1 Para sa kanya,"Ang Espada ay ginagamit sa kasamaan pero Puso ang sandata sa labanan.." Sya si Alexandra Dela Fuentes,Ang Prinsesang Gustong maging malaya para makapagmahal sya ng puso ang ginagamit.Umalis sya sa palasyo dahil sa pr...