Kabanata 13-Mahal din kita pero masakit
Habang dinadama ko ang pintig ng puso ni Steve ay nararamdaman ko na ang puso ko ay parang sasabog na.
"Alex,Ano ang nararamdaman mo habang nakatapat ang kamay mo sa puso ko?"
"Mabilis ito ngunit babagal din.Parang may hinihiwatig ito sa akin."
"Alam mo ba kung ano ang ipinahihiwatig ng pintig ng aking puso?"
"Di ko alam."Bigla na lang nyang nilapit ang kanyang mukha sa aking Mukha.
"Siguro maiintindihan mo na kung ano ang pinipintig ng puso ko sa gagawin ko sayo."Bigla nyang hinawakan ang aking panga at sinakop ng kanyang labi ang labi ko.
Malambot ang kanyang labi.Masarap ang bawat halik na aming pinagsasaluhan,Nararamdaman ko na gumagalaw ang kanyang mga kamay sa bawat parte ng aking katawan.Parang binabaliw ako sa bawat haplos nya.
Naramdaman ko na lang na hinihiga nya ako sa sofa na aming inuupuan. Bigla syang bumitaw sya aming halik.
"Alex.....Siguro,Nararamdaman mo na ba?"
"A-ang a-alin?"
"Ang pag-iinit ko sayo.Kahit anong pigil ko sa damdamin ko ay ayaw nyang magpapigil.Alex,Mahal Kita."
Bigla ko naramdaman na nag-iinit na talaga sya.Siguro,pwede ako magpainit ng kawali rito."Alex,Hindi ako kalan para dito ka mag-init."Paano nya nabasa ang isip ko
"Alam ko."
"Alam ng puso mo,Pero naging manhid ang utak mo."
"Anong ibig mong sabihin?"
"Alam ng puso mo na mahal kita pero ang utak mo at napakamanhid.Alex,Ramdam ko na mahal mo rin ako.Kung paano ka mag-init,paano ka mautal.Alam ko na agad na mahal mo ako.
Bigla nyang hinawakan ang aking dalawang kamay at agad nya itong itinaas sa aking ulo.
"Hmmmm.....hmmmmm..."
Ungol ko."Gusto ko ako lang ang hahalik sayo,Naiintindihan mo?"
"Hmmmmm.....Hmmmmmmm....."
"Anong Hmmmmm?"
"T-tama n-na,N-nakikiliti a-ako."
"Hindi kita titigilan hangga't di mo ako sinasagot sa aking tanong.Sagutin mo ang tanong ko,Gusto ko ako lang ang hahalik sayo.Tama ba?"
"O-oo......Oo,ikaw lang ang pwedeng h-humalik sa akin."
"Ngayon,May mangyayari ulit sa atin.Hindi mo na maitatanggi na mahal mo ako,kaya akin kalang."
At tuluyan nya na akong hinubaran ng pang-ibaba na kasuotan.Naalala ko nga pala na wala akong suot na panloob dahil nga pinunit nya ito."Love,Handang-handa ka na nga talaga."Naramdaman ko na pinapasok nya ang tatlong daliri ng kanyang kamay sa aking pagkababae.Pilit kong hindi umungol pero nararamdam ko na bibigay talaga ako sa kanya ulit.
"A-agggggh.....U-ugghhhhh.....S-steve....T-tigil na......Masakit...."
"Sabihin mo muna sa akin na mahal mo rin ako."
"T-tama n-na......Hmmmm......Ugghhhhh."
"Di kita titigilan..."
"O-oo n-na.Mahal din kita,pero......"
"Pero?"
"Mahal kita p-pero m-masakit...."
Tinanggal nya ang mga daliri nya sa aking pagkababae at yinakap ako."Sabi ko na nga ba,Mahal mo rin ako.I Love You,Alex."
"Mahal Din kita,Steve...."At tuluyan na kaming nahalikan.
BINABASA MO ANG
The Identity Of A Princess (Princess Series#1) COMPLETED
JugendliteraturPrincess Series#1 Para sa kanya,"Ang Espada ay ginagamit sa kasamaan pero Puso ang sandata sa labanan.." Sya si Alexandra Dela Fuentes,Ang Prinsesang Gustong maging malaya para makapagmahal sya ng puso ang ginagamit.Umalis sya sa palasyo dahil sa pr...