Kabanata 19-Walang Iwanan
"Doon tayo Love,Dali."Nasa mall kami ngayon.Nagyaya kasi si Steve na mag-mall kami.Hindi ko mapigilan kaya ito,lagi akong hinihila.
"Kanina ka pa turo ng turo,pagod na ako."
"Wait ka lang,malapit na tayo.Wala kasi akong mapili eh."
"Basta bilisan mo."
"Ahhhhhh.....Alam ko na!Doon na lang tayo sa Mcdonalds."
"Napili mo na kanina iyon eh."
"Doon na lang tayo.Gutom na ako eh."
"Sige na nga."Habang magkahawak kami ng kamay habang naglalakad ay hindi ko parin mapigilang kiligin.
"Love,Mukha kang natatae kapag kinikilig ka."Hala!Paano nya nalaman na kinikilig ako.
"H-hindi naman a-ako kinikilig ahhhh."
"Wehhhhh?"
"Di nga."
"Sige....Kung hindi ka kinikilig,halikan mo ako."
"Nasa mall tayo,Huwag kang manyak."
"Halik lang naman."
"Wala..."
"Ok..."Mabuti nanahimik ka na ngayon.
Habang nasa mcdonalds na kami ay ganoon pa rin sya.Ang tahimik nya parin.
"Love... Pstttt.....Love..."Di pa rin ako pinapansin.Alam ko na ang gusto nito.
"Sige...Kapag di mo parin ako pinansin,Hindi kita hahalikan."Bigla syang napatingin sa akin.
"Ohhh...Pinansin na kita.Kiss mo na ako."
"Pero sa pisngi lang."
"Ok."Hinalikan ko sya sa pisngi pero bigla syang himarap kaya nahalikan ko sya sa labi.
"Steve..."
"Sorry....Hehehehe.."
Pumunta na sya sa counter para bumili ng pagkain namin.Pagbalik nya ay may dala na syang manok,patatas na prinito at marami pang iba.
"Love,Don't tulo your Laway."
"Hindi naman ako tulo laway eh."
Umupo na lang sya sa tabi ko.Nagsimula na syang kumain pero ako hindi pa."Steve..."
"Hmmmmmm.."
"Pag-may kumuha sa akin mula sayo,Anong gagawin mo?"
"Syempre,Ipaglalaban kita."
"Yun lang?"
"Hindi.Ipapaalam ko sa kumuha sayo na akin ka lang.Wait lang,Bakit ganoon ang tanong mo?"
"Wala.Basta walang iwanan.Huwag mo akong ipagpalit sa iba."
"Oo,hindi kita ipagpapalit sa kahit sinong babae."Ngayon,kampanti na ako na hindi nya ako ipagpapalit sa ibang babae kapag kinuha na ako ng aking amang hari.
BINABASA MO ANG
The Identity Of A Princess (Princess Series#1) COMPLETED
Teen FictionPrincess Series#1 Para sa kanya,"Ang Espada ay ginagamit sa kasamaan pero Puso ang sandata sa labanan.." Sya si Alexandra Dela Fuentes,Ang Prinsesang Gustong maging malaya para makapagmahal sya ng puso ang ginagamit.Umalis sya sa palasyo dahil sa pr...