Chương 7

1.6K 117 3
                                    


"33, ngươi nói ta có thể hay không dựa mua vé số trúng thưởng, sau đó làm phiên Kỷ gia?" Dịch Giảo tự đáy lòng nói.

    003 nghe không hiểu Dịch Giảo có bất luận cái gì nói giỡn ý đồ, xuất phát từ hệ thống đối với số liệu tôn trọng, tính toán một lát, đến ra kết luận.

    Có thể.

    Không chờ Dịch Giảo cao hứng lên, 003 lại nói: [ nếu ngươi có thể liên tục trúng thưởng hai mươi năm, hơn nữa mỗi lần đều là đặc giải đặc biệt nói, vẫn là có khả năng. ]

    Dịch Giảo: Khi ta chưa nói.

    "Ta thật cảm thấy ta này há mồm khai quang, sợ gì tới gì. . ."

    003 cũng cảm thấy nhà mình ký chủ vận khí tuyệt, kết hôn phát hiện chính mình chỉ là thế thân, trước tuyển tú giám khảo vẫn là lão bà.

    Sân khấu thượng ánh đèn sáng lạn vô cùng, nhưng cũng không chói mắt, ngược lại mộng ảo đến không giống hiện thực, trong lúc nhất thời sở hữu tầm mắt đều phóng ra ở Dịch Giảo trên người.

    Kỷ Dung Kỳ lựa chọn ngồi ở nhất biên giác địa phương, người bên cạnh tên tuổi rất lớn, cũng không có đối ngoại tuyên truyền thân phận của nàng, cho nên tạm thời không ai có thể đủ chú ý tới nàng, đầu ngón tay khẽ run, ánh mắt thực tự nhiên liếc hạ Dịch Giảo, thực mau chuyển tới địa phương khác.

    Hướng Băng Chi tả hữu nhìn nhìn, phát hiện không có người ta nói lời nói, "Dịch Giảo đúng không?"

    Dịch Giảo gật gật đầu, làm bộ chính mình cũng không có nhìn đến ngồi ở một bên nữ nhân.

    "Ngươi phía trước chính là một người đoàn thể thành viên, hiện tại làm tân nhân bỏ ra nói, đối với ngươi mà nói, có thể hay không có khó khăn địa phương? Còn có ta có thể biết được vì cái gì lựa chọn con đường này?"

    [ nàng đây là tự cấp Dịch Giảo đào hố sao? ]

    [ có điểm ý tứ này, ta cũng tò mò, là dưa ai! Răng rắc răng rắc ]

    Đinh Chung lược có lo lắng, Dịch Giảo tuy rằng xuất đạo sớm, nhưng sân khấu kinh nghiệm chỉ sợ còn không bằng một ít tân nhân, khẩn trương dưới khó tránh khỏi nói sai cái gì.

    "Đạo sư hảo, ta cảm thấy người vẫn là muốn đột phá một chút chính mình, lần này là một cái phi thường tốt cơ hội."

    Trả lời đến chọn không ra khác tật xấu, đã nói chính mình tới nguyên nhân, lại xảo diệu đến lảng tránh đoàn thể đơn phi lý do.

    [ tiểu tỷ tỷ trả lời hảo bổng. ]

    [ ta dưa bay đi, ăn không đến. ]

    "Dịch Giảo đồng học trả lời thật là tích thủy bất lậu, vậy không nhiều lắm giới thiệu, thỉnh bắt đầu ngươi biểu diễn, sơ bình xét cấp bậc trọng yếu phi thường hảo hảo nắm chắc trụ cơ hội."

    Hướng Băng Chi nhướng mày, đáy mắt có chút không chút để ý, cũng không khó trách nàng như vậy, trước mấy cái biểu diễn xem đến thực sự tâm mệt.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ