Chương 16

1.4K 97 3
                                    


Dịch Giảo biểu tình chân thành, Kỷ Dung Kỳ ở trên thương trường nhìn đến quá vô số hư tình giả ý, biết cái gì mới là nhất chân thật, nhưng chính là như vậy nàng mới cảm thấy kỳ quái.

    "Sợ cái gì, làm bộ không nghe thấy thì tốt rồi." Kỷ Dung Kỳ thấp giọng nói, nàng vẫn luôn là như vậy lại đây.

    Dịch Giảo mũi chân trên mặt đất vẽ cái vòng, cắn cắn môi, "Kia hành đi."

    Nói thật, Kỷ Dung Kỳ nghe được thời điểm trong lòng có khối địa phương không tự hiểu là thất vọng rồi một giây, hợp nhau môn liền mau khóa lại thời điểm, bên ngoài đột nhiên xuất hiện một cổ lực lượng.

    Dịch Giảo còn không có rời đi.

    Nhận thức đến điểm này, Kỷ Dung Kỳ trong tay không khỏi dừng một chút, cũng liền cho Dịch Giảo sấn hư mà nhập cơ hội.

    "Ngươi không thể đi vào..."

    Giọng nói còn không có rơi xuống, Dịch Giảo cũng đã thăm đi vào nửa cái thân mình, tuy rằng chưa từng có đi vào quá cái này địa phương, nhưng vẫn như cũ có thể nhìn ra phòng thực cũ nát, vẫn duy trì vài thập niên trước phong cách, rất khó tưởng tượng người ngoài trong mắt hào môn Kỷ gia cư nhiên sẽ có như vậy một chỗ.

    Từ chỉnh tề độ tới xem, chủ nhân thu thập đến phi thường hảo, phóng nhãn qua đi cũng không sẽ cảm thấy nó có bao nhiêu nhỏ hẹp.

    "Hừ, ta còn tưởng rằng ngươi trong phòng có người đâu, giấu đến tốt như vậy, này cũng không có gì sao." Dịch Giảo dứt khoát liền trực tiếp đi vào.

    Kỷ Dung Kỳ thủ vững nhiều năm tư nhân lãnh địa bị đột nhiên xâm nhập, cả người như là đứng lên thứ con nhím, ai chạm vào ai liền đầy tay huyết, cả người độ ấm càng là giảm xuống tới rồi dưới 0.

    "Cho ta trở về ngủ."

    Đổi thành công ty những người đó phỏng chừng quỳ xuống tới tâm đều có, Kỷ tổng phát hỏa, là trọng mười mấy biến viết kế hoạch án đều hống không trở lại cái loại này.

    Nhưng rơi xuống Dịch Giảo trong mắt liền không đủ nhìn, trong mắt mang theo ý cười không chút nào sợ hãi tiến ra đón, nàng nhìn đến Kỷ Dung Kỳ ăn mặc nếu không phải lễ phục, lãnh diễm động lòng người, nếu không chính là tây trang, mang theo khoảng cách cảm.

    Dịch Giảo chưa từng có nhìn thấy quá Kỷ Dung Kỳ xuyên áo ngủ bộ dáng, nhất tầm thường kiểu dáng, lộ ra một đoạn ngắn cổ, xương quai xanh đi lại gian mơ hồ có thể thấy được, liền tính là áo ngủ cũng ăn mặc quần áo sở sở, chọn không ra nửa điểm sai.

    "Làm sao vậy nha, ta sợ hãi."

    Nói xong, bên ngoài kịp thời đánh cái tiếng sấm, Dịch Giảo mặt vô biểu tình nhận thấy được Kỷ Dung Kỳ thân thể run rẩy một chút.

    Kỷ Dung Kỳ cắn răng, nhưng muốn Dịch Giảo trở về thanh âm thấp càng nhiều, thần sắc không có vừa rồi lãnh đạm, "Sợ hãi liền mang tai nghe, nhắm mắt lại ngủ rồi liền sẽ không sợ hãi."

    "Ta không, ta liền tưởng đãi ở chỗ này, ngươi đừng đuổi ta đi. . ." Dịch Giảo cho chính mình làm tư tưởng chuẩn bị, bắt chước nếu là họa ngoại phụ đề sẽ nói như thế nào, cuối cùng bị hung hăng ghê tởm một phen, đột nhiên nhanh trí đột nhiên nghĩ đến cái biện pháp.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ