Chương 17

1.3K 103 0
                                    


    Đinh Chung:? ? ?

    Kỷ Dung Kỳ do dự một lát, rút về tin tức.

    Đinh Chung đã phát cái khóc khóc biểu tình, nói tốt kế tiếp đầu tư còn không có phát hạ, tự nhiên mà vậy sẽ không nghĩ đến chuyện khác đi lên: Lão bản ngươi liền nói có cái gì không hài lòng, ngài cứ việc nói ta sửa.

    Kỷ Dung Kỳ: Không có việc gì phát sai rồi, không cần để ý.

    Đinh Chung cảm thấy không thích hợp, nhưng lại không thể nói tới: Vậy là tốt rồi, có chuyện hảo hảo nói, ngàn vạn đừng triệt tư.

    Nhắc tới nơi này, Kỷ Dung Kỳ đột nhiên nghĩ tới sân khấu thượng Dịch Giảo cùng Mạc Đại Mai màn này, tuy rằng biết là tiết mục hiệu quả, nhưng vẫn như cũ cảm thấy chói mắt, nàng không rõ tại sao lại như vậy.

    Nhanh chóng gõ tiếp theo hành tự, cảm thấy không ổn lại xóa rớt, chậm chạp không phát phải đi ra ngoài.

    Tính, thay đổi bất luận kẻ nào nhìn đến chính mình đã từng tiểu tình nhi cùng đương nhiệm thân mật, tóm lại đều sẽ không thoải mái.

    Đinh Chung liền như vậy nhìn đối phương đang ở đưa vào trung, nhưng chính mình bất luận cái gì tin tức đều không có thu được, nhíu nhíu mày, nàng gần nhất cũng không trêu chọc đến Kỷ Dung Kỳ đi.

    Muốn nói lớn nhất biến hóa hẳn là chỉ có thể là... Hủy bỏ kỳ nghỉ, tiến hành tiểu khảo.

    Đinh Chung: Nàng bằng không vẫn là tìm lục trợ lý hỏi một chút, kỷ sổ cái hào rốt cuộc có hay không bị trộm?

    "Tiếp theo vị, Dịch Giảo." Người phụ trách hô.

    Dịch Giảo đi ra, đứng ở trên đài, những người khác ánh mắt ý vị không rõ.

    Trải qua ở chung các nàng bắt đầu còn sẽ ghen ghét một chút, làm ra lặng lẽ xa lánh sự tình, nhưng nhận rõ chính mình cùng cùng nàng chênh lệch sau, cũng liền nghỉ ngơi có không tâm tư.

    Thực lực quá cường, cũng chỉ có thể nhìn lên.

    "Ngươi lúc này ngàn vạn không thể cùng ta đoạt đồng đội vị trí."

    "Dựa vào cái gì? !"

    "Hảo các ngươi liền không cần đoạt, bằng thực lực tuyển không được sao?"

    Mạc Đại Mai cúi đầu có điểm uể oải bộ dáng, không biết suy nghĩ cái gì, một bên tuyển thủ cũng không có để ý, nàng ôn hoà giảo quan hệ là mắt thường có thể thấy được không tốt.

    "Đại Mai, ngươi có người được chọn sao, bằng không liền cùng ta một tổ hảo." Quan hệ còn tính có thể tuyển thủ nói.

    Mạc Đại Mai dừng một chút lắc đầu, "Ta có người được chọn."

    "Như vậy. . . Là ai nha?"

    Người nọ trong miệng lẩm bẩm hai câu, cũng chưa thấy được có ai cùng nàng quan hệ đặc biệt tốt nha.

    Mạc Đại Mai nhìn phía trên đài Dịch Giảo, ánh mắt hình như có suy tính.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ