"Ngài nói cái gì?" Đạo bá hoài nghi chính mình lỗ tai ra vấn đề.Di động?
Đinh Chung khoan thai tới rồi, nhìn đến không khí hơi cứng đờ, đột nhiên nhanh trí lập tức nói, "Kỷ tổng là đối chúng ta quản lý phương thức tồn tại nghi hoặc, ngài yên tâm quy định đồ vật chúng ta đều có nghiêm khắc đem khống, bao gồm tuyển thủ sử dụng di động."
Đạo bá tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, nhìn Kỷ Dung Kỳ ánh mắt đều trở nên đoan chính lên.
Đây là kẻ có tiền sao? ! Khó trách.
Đem đạo bá có lệ trụ, Đinh Chung liền đem Kỷ Dung Kỳ đưa tới phòng nghỉ, gần nhất nộp lên di động chỉ có Dịch Giảo, ngón chân tưởng đều có thể biết là cái
"Ta Kỷ tổng nha, ngài thật sự đem Dịch Giảo đương thế thân sao?"
"... Tính đi." Kỷ Dung Kỳ dừng một chút, rốt cuộc từ lúc bắt đầu nàng nhất chú ý điểm chính là Dịch Giảo mặt.
"Vậy ngươi hiện tại tính sao lại thế này? Ta liền sợ ở cái này trong tiết mục xảy ra chuyện, vạn nhất có người đã biết ngươi cùng Dịch Giảo quan hệ. . ."
Đinh Chung cũng không dám tưởng tượng ra kia một ngày, đến tột cùng sẽ là một cái bộ dáng gì.
Kỷ Dung Kỳ trầm mặc nửa ngày, đột nhiên toát ra một cái ý tưởng, như vậy tựa hồ cũng không tồi, cũng may không có duy trì bao lâu, đã bị yêu cầu suy tính sự vụ đè ép đi xuống.
Không thể không thừa nhận, Đinh Chung nói không sai.
Từ trước nàng cũng không có cảm thấy có cái gì, Dịch Giảo sẽ không làm chính mình cảm thấy khó xử, nhưng là hiện tại hai người quan hệ tựa hồ trở nên so ngày xưa càng thêm thân cận, nhưng tổng hội có loại thứ gì ly nàng càng ngày càng xa cảm giác.
"Dịch Giảo sẽ không, nàng thích ta." Kỷ Dung Kỳ nói chuyện trong thanh âm mang theo chính mình đều phát hiện không đến run rẩy, cường điệu dường như lại nói một lần, "Nàng thích ta."
Đinh Chung ngẩng đầu liếc mắt nàng, cảm thấy kỳ quái, "Nếu là đương thế thân phải có cái thế thân bộ dáng, chờ lúc sau chia tay cũng hảo đuổi đi."
"Ngươi phía trước không đều là cái dạng này sao, nói nữa Lê Phi cũng mau trở lại, các ngươi hai năm đó nháo đến không thoải mái, hiện tại nhiều ra tới một cái Dịch Giảo. . ."
Đinh Chung cũng coi như là năm đó nhân chứng chi nhất, quá rõ ràng Kỷ Dung Kỳ đối Lê Phi cảm tình, Lê Phi nói chuyện cái bạn trai, hai người quan hệ hảo đến Lê Phi chủ động từ bỏ quốc nội hết thảy, sau đó chủ động xa phó nước ngoài, đối ngoại tuyên bố là xuất ngoại đọc sách công tác.
Khi đó Kỷ Dung Kỳ tự nhiên là không yên tâm, ngăn cản quá nhưng không có bất luận cái gì hiệu quả, thiếu chút nữa liền xé rách da mặt, sau lại sau lại, tựa hồ liền phai nhạt này đoạn trải qua, mọi người cũng không dám nhắc tới.
Nhưng là Kỷ Dung Kỳ trở nên càng ngày càng lạnh, trừ bỏ công tác cơ hồ rất khó có lệnh nàng động dung sự tình, Dịch Giảo xuất hiện cũng hoàn toàn chứng minh rồi nàng căn bản là không có thể buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...