Một tháng sau, sở hữu sự tình đều trần ai lạc định, kích thích vận hành quỹ đạo phảng phất lại vận hành bình thường lên, căn bản vô pháp tưởng tượng đến trước đó không lâu thời điểm, Dịch Giảo tin người chết ra tới thời điểm, có bao nhiêu người cảm giác được khiếp sợ.
Dịch Giảo fans quá nhiều, ở kia đoạn thời gian như vậy tin tức cơ hồ trải rộng toàn bộ xã giao võng, lệnh người vô pháp bỏ qua, khá vậy chỉ có một đoạn thời gian, dần dần đến bị mặt khác nhiệt độ sở bao trùm qua đi.
Trừ bỏ một ít chân ái phấn cũng không ai sẽ nhớ rõ một cái đã rời đi người, ở trên đời này Dịch Giảo có thể nói là cái gì đều có được, lại cũng cái gì đều không có lưu lại.
Trong văn phòng vẫn là theo trước giống nhau, nhưng vẫn như cũ có thể cảm giác ra một tia không đúng, thật lớn cửa sổ sát đất tọa bắc triều nam vốn nên là lấy ánh sáng vị trí tốt nhất, nhưng bị dày nặng màu đen bức màn che đậy lên, ánh mặt trời hoàn toàn thấu không tiến vào, làm người cảm giác được một tia áp lực cùng hít thở không thông, đãi lâu rồi sau lưng phát lạnh.
"Lê Phi tiểu thư, làm ta lại đây nói cho ngài, truyền thông bên kia phỏng vấn nàng đã sửa lại khẩu, phủ nhận ngài sẽ hướng nàng cầu hôn sự tình."
Lục trợ lý phảng phất là thói quen như vậy, nhàn nhạt nhìn lướt qua, cũng không có hỏi đến.
Kỷ Dung Kỳ tầm mắt rốt cuộc từ trên máy tính di động một chút, đồng tử chỗ trống, làm người có thể liếc mắt một cái là có thể vọng rốt cuộc, "Về sau chuyện của nàng liền không cần nói cho ta, đồng dạng ta cũng không hy vọng nhìn đến nàng."
"Đúng vậy." Lục trợ lý nghe được như vậy đáp án cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, cùng nàng suy đoán trung không có xuất nhập, Lê Phi nếu có Kỷ tổng liên hệ phương thức, tuyệt đối sẽ không thông qua chính mình.
Huống chi Kỷ tổng nói có chuyện, không nghĩ nhìn đến một người hàm nghĩa có rất nhiều, thông qua ngữ khí, Lục trợ lý trong lòng vì Lê Phi yên lặng thở dài, chỉ sợ lúc này sẽ không dễ dàng đến đi qua.
"Còn có. . . Đả thông một chút quan hệ, như vậy tin tức không cần xuất hiện."
Trong thanh âm mơ hồ có chút tức giận.
Đối với tin tức, Kỷ Dung Kỳ vẫn luôn là chẳng quan tâm trạng thái, có thể nghe được nàng một câu bình luận đều dị thường gian nan, Lục trợ lý tò mò đem ánh mắt chuyển dời đến mặt trên, ngay sau đó gật gật đầu.
Lá gan quá lớn. . . Chẳng lẽ tồn tại không hảo sao, một hai phải khiêu khích một chút?
Pop-up thượng cùng sở hữu hai trương hình ảnh, một trương là đơn độc Dịch Giảo, một khác trương còn lại là Kỷ Dung Kỳ cùng Lê Phi chụp ảnh chung, P quá dấu vết thực trọng, tiêu đề đặc biệt kính bạo.
Kỷ thị tập đoàn tổng tài hủy bỏ cùng Lê Phi cầu hôn, cùng đêm đó tao ngộ tai nạn xe cộ Dịch Giảo tựa hồ có điều liên hệ.
Treo như vậy tiêu đề, xem lượng bay nhanh tăng trưởng lên, trên mạng đối cầu hôn đột nhiên ngưng hẳn, hơn nữa đã không có bên dưới, tại đây chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì vô cùng tò mò.
Lục trợ lý nhớ kỹ kia gia truyền thông tên, chắc chắn không thấy được ngày hôm sau thái dương.
"Còn có mặt khác sự tình, Kỷ Hầu Lăng ở ngục trung tự sát. . ."
Kỷ Dung Kỳ hừ lạnh một tiếng, trong giọng nói mang theo tiếc nuối, "Nhưng thật ra quá tiện nghi hắn."
Lục trợ lý không nói gì, ở nàng xem ra như vậy trừng phạt cũng coi như là đủ rồi, địa vị trong một đêm từ thiên chi kiêu tử chuyển hóa vì tù nhân, suốt ngày ở tuyệt vọng, trong thống khổ vượt qua, qua lại trằn trọc, sau đó lựa chọn nhất gian nan phương thức có thể giải thoát.
Cái này đề tài bị vô tình nhảy qua đi, dù sao Kỷ Hầu Lăng hắn có sống hay không đều giống nhau.
Kỷ Dung Kỳ mặt vô biểu tình, vẫn là cùng qua đi như vậy thuận miệng dặn dò nói, "Ngươi nhớ rõ đợi lát nữa nhiều mua điểm Dịch Giảo ái xem tiểu thuyết đi lên, còn có đồ ngọt, khổ cà phê nàng không thói quen liền đổi thành sữa bò hảo."
"... Hảo." Lục trợ lý thật sâu nhìn thoáng qua nàng, thân thể lay động hai hạ, phối hợp thượng hoàn cảnh như vậy trong lòng không lý do cảm giác được một tia ác hàn.
Đâm vào cốt tủy, tế tế mật mật nắm chặt trái tim.
"Làm sao vậy?" Kỷ Dung Kỳ ngẩng đầu, dùng chính là không đồng ý bất luận kẻ nào cự tuyệt ngữ điệu, ánh mắt sắc bén.
"Không, không có việc gì." Lục trợ lý ngẩn ra, nói được lắp bắp, "Ta lập tức liền đi chuẩn bị."
Kỷ Dung Kỳ đối với nàng trả lời thực vừa lòng, đáy mắt cư nhiên nhiều vài phần sinh khí, không như vậy tử khí trầm trầm.
Lục trợ lý lảo đảo hai bước đi ra ngoài.
Tất cả mọi người cảm thấy Kỷ Dung Kỳ không có bất luận vấn đề gì, nhưng kia bản thân chính là có vấn đề, chỉ cần gặp qua phòng giải phẫu cửa Kỷ Dung Kỳ, liền tuyệt đối sẽ không cho rằng cái gì đều đi qua.
Kia bất quá là một cái khác thống khổ bắt đầu, xa xa sẽ không kết thúc.
Lục trợ lý nhanh hơn bước chân đi xử lý Kỷ Dung Kỳ an bài sự tình, từ Dịch Giảo rời đi sau, Kỷ Dung Kỳ tư thái có thể nói bình tĩnh, không có cuồng loạn, càng không có mặt khác dị thường hành động.
Nhưng chỉ có Lục trợ lý biết, Kỷ Dung Kỳ trước nay liền không có thật sự tiếp thu quá Dịch Giảo rời đi sự thật.
Kệ sách mặt trên chuyên nghiệp loại thư tịch giống như lông phượng sừng lân, đã tìm không thấy mấy quyển, thay thế chính là tiểu thuyết.
Trong không khí tràn ngập các loại đồ ngọt cùng nãi mùi hương, vốn nên sẽ cho phòng này tăng thêm thượng một tia điềm mỹ ý vị, tương phản chính là không hợp nhau, bằng thêm quái dị.
Kỷ Dung Kỳ không cảm giác được giống nhau, nhìn trước mặt đồ vật trong mắt hàm chứa cười.
Dịch Giảo nhất định sẽ thích, sau đó nàng sẽ vẫn luôn đãi ở chỗ này.
"Ngươi vì cái gì không nói lời nào nha?"
"Là không thích mấy thứ này sao?"
"Chúng ta đây đem chúng nó đều đổi đi được không?"
"..."
Rộng lớn trong phòng có thể trả lời Kỷ Dung Kỳ vấn đề, cũng chỉ có nàng chính mình tiếng vang, còn lại cái gì đều không có.
Kỷ Dung Kỳ cũng không biết bảo trì bao lâu như vậy tư thái, thẳng đến trước mắt sữa bò từ nóng bỏng biến thành lạnh lẽo, nàng cuối cùng vẫn là minh bạch.
Dịch Giảo chỉ sợ là không bao giờ sẽ trả lời nàng vấn đề.
Kỷ Dung Kỳ móng tay cơ hồ khảm nhập thịt trung, trên mặt một mảnh lạnh lẽo đều không có cảm giác được, nàng miễn cưỡng xả ra một chút ý cười tới, lừa gạt chính mình.
"A Giảo, ngươi lại không nói lời nào mấy thứ này liền đều là của ta."
Vẫn là một mảnh yên tĩnh, liền tiếng gió đều không có.
Kỷ Dung Kỳ đào một chút sau đó đưa đến trong miệng, ngọt đến phát nị bơ tức khắc ở khoang miệng trung khuếch tán mở ra, nàng hình như là mất đi vị giác giống nhau, xem nhẹ rớt thân thể bản năng bài xích phản ứng, còn ở hướng trong miệng không ngừng ăn.
Có lẽ không thể kêu ăn.
Kỷ Dung Kỳ nàng đem sở hữu mua tới đồ vật đều giải quyết rớt, sắc mặt không được trắng bệch.
Làm sao bây giờ? Đều như vậy, Dịch Giảo vẫn là không có xuất hiện.
Bên tai ầm ầm vang lên, dạ dày bắt đầu không được quay cuồng.
Sau đó Kỷ Dung Kỳ liền rất khó lại ăn vào đi đồ vật, không có ngoại lệ, đối bất luận cái gì đồ ăn đều là giống nhau, vô pháp tiếp thu, bài xích cảm thấy đạt đỉnh, vì duy trì cơ bản thân thể yêu cầu, bắt đầu dùng tới dinh dưỡng châm.
Kỷ Dung Kỳ cả người mắt thường có thể thấy được tốc độ đơn bạc lên, người ngoài xem vẫn là cái kia ngăn nắp lượng lệ, tay cầm quyền to Kỷ tổng, nhưng thực tế thượng sớm đã biến thành một khối thể xác.
Mỗi ngày lang thang không có mục tiêu, tồn tại.
Kỷ Dung Kỳ sẽ có như vậy trong nháy mắt hâm mộ nổi lên Kỷ Hầu Lăng, ít nhất hắn có thể làm ra lựa chọn.
Nàng liền cái này lá gan đều không có, nàng sợ hãi Dịch Giảo không muốn nhìn đến chính mình.
.
Kỷ Dung Kỳ bày mưu đặt kế phi thường hữu dụng, che trời lấp đất tin tức đã không có, đồng thời không thấy còn có Lê Phi.
Đương nhiên cũng sẽ không có người lưu ý đến cái này.
Kỷ Dung Kỳ chết lặng mà, giống cái máy móc xử lý việc vặt, nàng hiện tại cảm xúc rất ít có người có thể đủ kích khởi cái gì quá lớn gợn sóng tới.
Không cẩn thận điểm vào trình duyệt, Kỷ Dung Kỳ vừa muốn đóng, liền nhìn đến vẫn là lần trước lưu lại ký lục.
# thế nào cầu hôn? #
# như thế nào cầu bạn lữ tha thứ #
Kỷ Dung Kỳ sửng sốt, cảm giác được nghẹn ngào.
Đây là nàng vì Dịch Giảo làm cầu hôn yến, nàng vẫn luôn nhớ rõ thiếu Dịch Giảo.
Cố tình gạt Dịch Giảo là bởi vì Kỷ Dung Kỳ sợ hãi nàng sẽ trước tiên biết đáp án, cho nên lưu tới rồi cuối cùng.
Mặc kệ được đến kết quả là cái gì, nàng đều muốn cho tất cả mọi người biết, Dịch Giảo là người mình thích.
Kỷ Dung Kỳ không có kinh nghiệm, cũng chỉ có thể một chút ở trên mạng tìm kinh nghiệm, sau đó định ra một bộ tự cho là hoàn mỹ phương án.
Bao gồm nhưng không giới hạn trong pháo hoa —— Dịch Giảo thích sáng lấp lánh đồ vật.
Kỷ Dung Kỳ nhắm mắt lại, đem trình duyệt tắt đi.
[ tích tích tích... ]
[ đang ở mở ra ký lục hình thức. . . ]
Kỷ Dung Kỳ sắc mặt trầm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...