"Kỷ tổng, ấn ngài nguyên lời nói, đã đã nói với Mạc tiểu thư, nàng hẳn là sẽ có chừng mực." Lục trợ lý hội báo chính mình công tác.Nguyên lời nói đại khái chính là hảo hảo nghe lời, đừng chỉnh có không, hiện tại còn không có xuất đạo, thiếu chút nữa liền đem uy hiếp viết ở trên mặt, chỉ cần trường điểm đầu óc người đều có thể đủ minh bạch bên trong hàm nghĩa, Mạc Đại Mai sẽ không không hiểu.
Lục trợ lý do dự mà không biết có nên hay không nói ra, "Chỉ là phu nhân bên kia, khó bảo toàn Mạc tiểu thư sẽ không nói thêm cái gì. . ."
Mạc Đại Mai kiêng kị Kỷ Dung Kỳ, nhưng không sợ Dịch Giảo, vạn nhất nói điểm cái gì không nên nói, làm Dịch Giảo biết chính mình chỉ là cái thế thân, khó bảo toàn sự tình không khó coi, từ chính mình tư tâm thượng xem, nàng vẫn là hy vọng Dịch Giảo có thể có cái hảo kết quả.
"Ta nhớ rõ ngươi cùng Dịch Giảo quan hệ không có như vậy gần." Kỷ Dung Kỳ thanh âm nghe không ra đến tột cùng là hỉ vẫn là giận.
Lục trợ lý lập tức không biết làm gì phản ứng, "Kỷ tổng... Dịch Tiểu Thư tính cách ôn hòa, cùng ai đều có thể chỗ hảo quan hệ."
Kỷ Dung Kỳ thật cũng không phải thật sự muốn nàng trả lời vấn đề này, di động đột nhiên lòe ra một cái tin tức, nguyên bản lãnh đạm khuôn mặt, dâng lên ti ôn nhu.
Cứ việc chỉ có một cái chớp mắt, Lục trợ lý vẫn là cảm thấy không thể tin tưởng, không khỏi suy đoán đến tột cùng nhìn thấy gì, Dịch Giảo tạm thời không có cơ hội cùng ngoại giới liên hệ, Kỷ gia những người đó không có khả năng là cái dạng này biểu tình.
"Lại quá hai tháng, Lê Phi tiến tu liền đã trở lại, làm ta giúp nàng tìm căn hộ."
Lục trợ lý trong lòng hiểu rõ, có thể được đến Kỷ tổng xem với con mắt khác, cũng chỉ có Lê Phi, "Minh bạch, gặp được thích hợp ta sẽ giúp Lê tiểu thư dự lưu."
Kỷ Dung Kỳ gật gật đầu, đột nhiên nghĩ đến cái gì hỏi, "Dịch Giảo đâu?"
"Phu nhân thực chăm chỉ, hẳn là còn ở phòng luyện tập."
Kỷ Dung Kỳ cũng nghĩ đến chính là cái này.
Phòng luyện tập liền ở ký túc xá thượng, quay lại hoa không được nhiều lớn lên thời gian, bởi vì vừa tới vội vàng cùng chung quanh người xã giao, cũng chỉ có Dịch Giảo một người, còn không có bắt đầu huấn luyện, an tĩnh hồi lâu hệ thống đột nhiên tuyên bố nhiệm vụ.
【 nhiệm vụ tuyên bố: Thỉnh vì Kỷ Dung Kỳ khiêu vũ, đơn độc một lần! 】
【 anh anh anh, lão bà cư nhiên ôm những người khác eo! ! Hừ, đơn phương tuyên bố không để ý tới nàng hai giây, lão bà phải cho ta khiêu vũ lạp, cao hứng hắc hắc hắc. 】
Dịch Giảo: "..." Này tựa như thiểu năng trí tuệ lên tiếng.
Dịch Giảo nghiêm túc nói: "Thiếu dùng như vậy ngữ khí nói chuyện, ta này một quyền đi xuống ngươi khả năng sẽ đường ngắn."
[ 003: Ô ô ô >_< ]
[ 003: Này thật đúng là không liên quan chuyện của ta, đại khái là hệ thống trục trặc biểu hiện ra tới đi. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...