Một vòng sau.
Lục trợ lý nhíu nhíu mày, "Kỷ tổng, ngài như vậy có thể hay không quá mạo hiểm một chút, công ty những người đó sẽ không đồng ý. . ."
Nhìn đến Kỷ Dung Kỳ xoa xoa giữa mày, nàng liền không có nói cái gì nữa, dù sao những người đó tả hữu cũng chơi bất quá Kỷ Dung Kỳ.
"Buổi chiều đem hành trình không ra tới, ta muốn đi một chuyến bệnh viện."
Lục trợ lý hơi hơi sửng sốt một chút, sau đó vội vàng ký lục xuống dưới.
Sắp tới Kỷ Dung Kỳ không có bài xích đi xem bác sĩ tâm lý, tuy rằng hiệu quả vẫn là còn chờ khảo sát, nhưng có thể có tâm tư đã thực hảo.
Lục trợ lý suy đoán hẳn là cùng Dịch Giảo có quan hệ, bằng không Kỷ tổng cũng sẽ không thái độ chuyển biến đến nhanh như vậy.
Di động đột nhiên vang lên một chút, biểu hiện người đến là cái xa lạ dãy số.
Kỷ Dung Kỳ không tiếp, kia đầu điện thoại liền vẫn luôn đánh.
"Kỷ Dung Kỳ!" Kia đoan hoàn toàn đã không có ngày xưa ôn nhu, ra tiếng đều là nghẹn ngào, tràn đầy hận ý.
Kỷ Dung Kỳ hoàn toàn không có để ý, thậm chí còn phiên một tờ trong tay văn kiện, hận nàng người quá nhiều, nếu là mỗi một cái đều so đo qua đi, chỉ sợ nàng liền không có thời gian.
"Ngươi muốn thế nào?"
Lê Phi không có thể nghe ra đối phương lời nói giấu giếm ý tứ, "Ngươi vì cái gì liền phải đem vài thứ kia đều nói ra đi?"
Lê Phi cắn chặt răng, mất đi Kỷ Dung Kỳ, nàng liền dựa vào một bộ phận fans duy trì hiện tại sinh hoạt, nhưng là căn bản không có nghĩ đến đối phương sẽ đem sự tình làm được như vậy tuyệt, cư nhiên đem chính mình ở nước ngoài sự tình đều tuôn ra tới.
Trên mạng một mảnh ồ lên, liền tính là tắt đi bình luận, dùng hết hết thảy phương pháp đi làm sáng tỏ, nhưng chứng cứ thật sự quá, ngạnh, phàm là dài quá một đôi mắt người đều có thể nhìn ra ai đúng ai sai.
[ ta trước kia liền cảm thấy nàng kỹ thuật diễn kém, có chút người thổi ra hoa, cũng không dám nói cái gì. ]
[ cái gì đi ra ngoài lưu học, nguyên lai là luyến ái nói không nổi nữa, mất công ta chân tình thật cảm. ]
[ phía dưới có thể hay không đừng giặt sạch. . . ]
[ quá xấu hổ, cũng không biết như thế nào thổi ra tới. ]
Lê Phi biết chính mình xong rồi, nhưng nàng không cam lòng, chính mình thật vất vả mới đi đến hôm nay, không nghĩ bởi vì bất luận cái gì một người dễ dàng hủy diệt.
"Dung Kỳ, ta là lừa ngươi, nhưng kia đều là bởi vì ta thích ngươi, không dám nói mà thôi, hiện tại ngươi cũng biết, có thể hay không giơ cao đánh khẽ. . ."
Cho nên nói Kỷ Dung Kỳ là một cái đối người ác tính có độc hữu nắm giữ, chẳng qua là thả ra một chút Lê Phi ở nước ngoài ảnh chụp ra tới, liền dễ dàng đánh sập một người nội tâm phòng tuyến, khoảng cách tan vỡ cũng chỉ có một đường xa.
Lê Phi nghe không được đối diện thanh âm, cho rằng Kỷ Dung Kỳ là mềm lòng, nàng tính toán sấn thắng truy kích, còn không có có thể mở miệng, ảo tưởng đã bị đánh vỡ, giây tiếp theo đặt mình trong hàn đàm.
"Như thế nào này liền chịu không nổi?"
"Ta chẳng qua là đem ngươi dùng ở người khác trên người thủ đoạn lặp lại một lần, thật là muốn đổi thành ta, ngươi cảm thấy còn lại ở chỗ này chất vấn ta sao?"
Kỷ Dung Kỳ cúp điện thoại, bên kia có lẽ là bị dọa tới rồi, không còn có bất luận cái gì phản ứng.
.
Dịch Giảo tiến tổ sự tình ở ba ngày sau nói thỏa, nhân vật là cổ đại một cái công chúa, nhưng nước mất nhà tan, bởi vì bất kham chịu đựng tân chủ bạo lực hành vi, do đó đi lên phục quốc lộ.
Khó được chỉ số thông minh tại tuyến nhân vật, Dịch Giảo tại đây hai chu tổng nghệ liếc mắt một cái liền chọn thượng, làm suy xét lựa chọn nàng.
Diễn chụp đến còn xem như thuận lợi, Dịch Giảo cùng nhân vật phù hợp độ thực hảo, cho nên khó khăn cũng không cao.
"Trên mạng cũng quá náo nhiệt đi, Lê Phi cũng là tuyệt, nơi nào là ra ngoại quốc đọc sách, rõ ràng liền thua yêu đương đi."
"Việc này nháo đến nhưng lớn, ai không biết, thật là không thấy ra tới, bất quá cũng không biết Lê Phi thua tội ai..."
Dịch Giảo chẳng qua mới vừa trở lại phòng nghỉ, bước chân không nhẹ, đại khái là kia hai cái chuyên viên trang điểm liêu đến quá náo nhiệt, đều không có phát hiện đến bên này động tĩnh.
Dịch Giảo vô tâm đi nghe, nhưng thanh âm vẫn là đứt quãng truyền tới.
"Còn có thể là ai nha, chúng ta nữ chính bái, nàng lão bản còn không phải là Kỷ Dung Kỳ sao."
"Bất quá ta nghe nói Kỷ Dung Kỳ chính là nhị hôn, chúng ta vị này nữ chủ thủ đoạn không đơn giản."
Dịch Giảo sửng sốt một chút, nói thật nếu không phải nàng đã trải qua kiếp trước, nói không chừng cũng sẽ tin cái này lời nói.
"Thật vậy chăng!"
Một người khác đắc ý mà giơ lên thanh âm, "Ta bằng hữu ở cái kia vòng, Kỷ Dung Kỳ rất đã sớm kết hôn, không có khả năng hiện tại mới tuôn ra tới, hẳn là chính là nhị hôn."
Dịch Giảo biểu tình đọng lại một cái chớp mắt, này cũng quá có thể truyền...
Nghĩ lại tưởng tượng, nếu liền chuyên viên trang điểm đều đã biết việc này, như vậy trên mạng chỉ sợ là sẽ không cái gì tin tức đều không có.
Dịch Giảo vốn là tưởng lục soát nhìn xem, nhưng bỗng nhiên ý thức được chính mình cùng Kỷ Dung Kỳ vốn dĩ chính là ly hôn trạng thái, tuy rằng nhị hôn có điểm tú, nhưng bên trong có điểm nửa là đúng, cũng liền không có bên dưới.
Đóng phim thời gian rất dài, Dịch Giảo lại là toàn thân tâm đắc đầu nhập đến nhân vật giữa, cho nên chỉ có thể chờ đến trở về thời điểm mới có thể xem hai mắt di động.
Vừa mở ra chính là mười mấy điều, Dịch Giảo còn tưởng rằng xảy ra chuyện, nhưng là phát tin tức người liền cũng đủ làm nàng kinh ngạc.
Kỷ Dung Kỳ: [ ở sao? ]
[ là ở đóng phim sao, chú ý an toàn. ]
[ giữa trưa, nhớ rõ phải hảo hảo ăn cơm. ]
[ ta còn ở mở họp, vì cái gì bọn họ liền không rõ ta ý tứ đâu? Đã lặp lại nói vài biến. ]
Dịch Giảo đại khái nhìn lướt qua, lại cũng ở trong đầu xây dựng ra hình ảnh, to như vậy trong phòng hội nghị mọi người ngồi nghiêm chỉnh, chờ đợi cầm đầu người gật đầu, mà Kỷ Dung Kỳ lại thấp con ngươi, ở phía dưới phá lệ mà đánh tự.
Dịch Giảo đem trong đầu ý tưởng ném ra, vừa muốn tắt đi coi như cái gì đều không có nhìn đến.
[ buổi chiều thời điểm, ta đi xem bác sĩ. ]
Dịch Giảo mím môi, do dự một cái chớp mắt, đối diện cũng nhìn đến đã đọc tiêu chí, thừa dịp do dự vài giây, thừa thắng xông lên phát tới mấy cái viên thuốc.
Nhìn qua không tính nhiều, bởi vì đại bộ phận Kỷ Dung Kỳ cũng chưa chụp đi vào.
Kỷ Dung Kỳ nhìn mặt trên đối phương đang ở đưa vào trung, ước chừng đợi có năm phút, sau đó thu được bốn chữ —— cẩn tuân lời dặn của bác sĩ.
Nàng sửng sốt một chút, sau đó không nhịn được mà bật cười.
.
Lữ Dực nhưng không giống Dịch Giảo như vậy, nàng vẫn luôn đều nghĩ đến Kỷ Dung Kỳ bên kia lời nói.
Gần nhất nháo đến lớn nhất sự tình cũng bất quá là Lê Phi nhân thiết sụp đổ, nàng nhưng thật ra rất thấy vậy vui mừng, nhưng sự tình thật sự quá thuận, cũng không cần cái gì phối hợp.
Lữ Dực suy nghĩ hồi lâu đều không có bất luận cái gì manh mối, thẳng đến thấy được một cái thông bản thảo, tức khắc hổ khu chấn động, đầu óc thanh tỉnh lên.
Khiếp sợ! Tân tấn tiểu hoa đán Dịch Giảo phơi ra cư nhiên là nhị hôn, đau lòng chính phòng.
Xem lượng đã đạt tới một cái phi thường khủng bố con số, bên trong từng cái liệt kê chứng cứ, đồng thời Dịch Giảo hậu trường cũng bắt đầu hỏng mất.
Trong lúc nhất thời các loại suy đoán sôi nổi xông ra, đương nhiên cũng không ai đoán ra thật sự tình huống, rốt cuộc thật sự quá không thể tưởng tượng.
Lữ Dực cảm thấy hẳn là chính là cái này, vô cùng lo lắng đến cho chính mình trong vòng bạn tốt gọi điện thoại, yêu cầu rơi chậm lại nhiệt độ, giảm bớt đẩy đưa.
"Chúng ta cũng không dám a," đối diện khổ ha ha mà cười, "Lại nói cũng không còn kịp rồi, Kỷ tổng ra mặt."
Lữ Dực liền điện thoại đều đã quên quải, mới phát hiện đã biến thành hot search đệ nhất, sau lưng cái tay kia lực lượng có thể nghĩ.
Kỷ Dung Kỳ V: Không nhị hôn, vẫn luôn là Dịch Giảo.
Không chờ chú ý những việc này người tiêu hóa rớt bên trong cụ thể thâm ý, ngay sau đó lại xuất hiện một cái.
Kỷ Dung Kỳ V: Kết hôn thật lâu, ngày đó là đi ly hôn.
Lời này ra tới càng là kích khởi một mảnh ồ lên, tuy rằng cảm thấy như là hiện biên đồ vật, nhưng tựa hồ cũng chỉ có loại này cách nói có thể giải thích rõ ràng đủ loại không thích hợp địa phương.
[ ngọa tào, này có thể là ta nhìn đến lớn nhất một con dưa. ]
[ trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên sẽ là cái dạng này đi hướng. . . ]
[ ta má ơi, hoàn toàn nhìn không ra tới a. ]
[ quá kinh ngạc! ]
[ kia nói cách khác các nàng hiện tại là ly hôn trạng thái! Ta đệ nhất ý tưởng cư nhiên là Dịch Giảo là độc thân! ]
[ ta cũng là. . . ]
[ còn có cơ hội? ! ]
Này bình luận phía dưới nháy mắt theo mấy trăm điều, rõ ràng là đệ nhất danh.
Không bao lâu, Kỷ Dung Kỳ cũng hồi phục một cái.
【 tưởng đều không cần tưởng. 】
【 sẽ phục. 】
.
Này đối với Dịch Giảo tới nói xác thật là ngoài ý muốn, nhưng phóng tới Kỷ Dung Kỳ trên người rồi lại không cảm thấy kỳ quái.
Hoặc là nói nàng từ dưới tiết mục bắt đầu, liền mơ hồ gian có dự cảm, Kỷ Dung Kỳ ở tránh cho cùng nàng trực tiếp tiếp xúc, nhưng cố tình mà tính kế hảo hết thảy tới tin tức lại không thể làm người thật sự quên nàng tồn tại.
Tương phản sẽ trở nên càng thêm khắc sâu.
Dịch Giảo chớp chớp mắt, tổng cảm thấy này đoạn tình cảnh có điểm cùng loại, qua vài phút mới nghĩ tới.
Đây là nàng ngay từ đầu liền dùng phương pháp, nhưng bởi vì đối phương không thế nào nhiệt tình, liền trực tiếp từ bỏ.
Dịch Giảo đột nhiên nhanh trí, đột nhiên thông suốt, Kỷ Dung Kỳ tổng sẽ không ở đi chính mình phía trước đường xưa đi.
Thực mau nàng ý tưởng phải tới rồi chứng thực, Kỷ Dung Kỳ lại tới nữa điều tin tức.
Là cái giọng nói.
"Dịch Giảo."
Thanh âm có chút mỏi mệt.
"Ta rốt cuộc đã biết ngươi cảm thụ, vẫn luôn đợi không được đáp lại cảm giác."
Mặt sau dừng một chút, nghĩ đến cái gì dường như, ngữ khí nhiều vài phần ý cười.
"Nhưng liền tính như vậy, cũng vẫn là cao hứng."
Dịch Giảo ngẩn người, đông cứng đến chuyển qua đề tài, không có đi tiếp nàng lời nói, chính mình trong lòng trước sau đều có ngật đáp.
[ ly hôn sự tình sao lại thế này? ]
[ phía trước là ta dùng sai rồi phương pháp, hiện tại sẽ không. ]
Tin tức liền dừng lại ở cái này giao diện thượng, rốt cuộc không có bên dưới.
Ly hôn sự tình nháo đến thật sự rất lớn, toàn bộ tổ đều đã biết.
Mấy thứ này Dịch Giảo hoàn toàn đều không để bụng, nhưng nàng nhất lo lắng chính là Dịch phụ Dịch mẫu thái độ, cái này từ đầu chí cuối đều là nàng không thể xóa nhòa tâm bệnh.
Mọc rễ nẩy mầm, đừng nói nhổ tận gốc, thoáng mà nghĩ đến một chút liền sẽ đau muốn chết.
Liền bởi vì như vậy nàng một chút khẩu phong cũng không dám lộ ra, nhưng lần này sự tình chỉ sợ không giống lần trước hảo xong việc.
Dễ dàng dẫn người nghi kỵ, câu ra âm mưu luận đồ vật tổng hội so mặt khác truyền đến càng mau, hơn nữa vĩnh viễn không biết giây tiếp theo liền đến tột cùng còn có thể hay không là cái kia cách nói.
Dịch Giảo gần hương tâm khiếp, càng là tưởng liền càng là sợ hãi, nội tâm kháng cự không muốn đối mặt, tổng cảm thấy đó là chính mình sai.
Bất quá nàng trong tưởng tượng đồ vật một kiện đều không có phát sinh, Dịch phụ Dịch mẫu gọi điện thoại, Dịch Giảo kinh hoảng thất thố tiếp lên.
Đối diện thanh âm nghe đi lên thật cao hứng, hoàn toàn không có một chút biết tin tức sau nên có phản ứng.
Dịch phụ Dịch mẫu từng người hỏi rất nhiều vấn đề, đều là về công tác hoặc là nhân tế thượng vấn đề.
Dịch Giảo đều nhất nhất trả lời, cái mũi nghẹn ngào, miễn cưỡng khống chế được tận lực không cho bọn họ nghe ra tới.
"Đúng rồi, lần trước cái kia Kỷ Dung Kỳ a thật rất không tồi, an bài chúng ta ra tới chơi. . ."
"Cái, cái gì?" Dịch Giảo chợt nghe được Kỷ Dung Kỳ tên, theo bản năng tâm bị nhéo một chút.
Kỷ Dung Kỳ đi tìm phụ mẫu của chính mình sao?
Khi nào?
Những việc này đều đã biết sao?
Kia đoan trầm mặc một chút, thật dài mà thư khẩu khí.
"Ở các ngươi ly hôn sau không lâu, lúc ấy ngươi ba nghe được ngươi kết hôn tin tức khi, thiếu chút nữa đã bị khí đi qua, sau lại nghe được các ngươi lại ly hôn, ngươi ba lại sống đến giờ. . ."
Dịch Giảo đồng tử tan rã, nghe được cái gì không thể tưởng tượng sự tình, ly hôn sau không lâu, nói cách khác chính mình ở quay chụp Đỗ Miên thời điểm, cha mẹ cũng đã đã biết các nàng sự tình.
Lúc ấy Kỷ Dung Kỳ còn không có khôi phục kiếp trước ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...