Dịch Giảo đã lâu lắm không có nhìn đến lời thuyết minh xuất hiện, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp.
"Làm sao vậy?" Kỷ Dung Kỳ quay đầu lại hỏi.
Dịch Giảo thần sắc phức tạp, khi cách lâu như vậy vẫn là lần đầu tiên lấy như vậy khoảng cách quan sát đến Kỷ Dung Kỳ, lần trước ở lễ tang thượng liếc mắt một cái không tính, nàng tựa hồ lại gầy, xương quai xanh đi xuống hãm sâu rất nhiều, hình dáng càng thêm rõ ràng.
Xử lý Kỷ gia sự tình sẽ như vậy phiền lòng? Vẫn là nói cái kia bệnh kén ăn lại tái phát?
Dịch Giảo suy nghĩ dần dần phiêu tán, kiếp trước thời điểm cũng chưa thấy được có cái này tật xấu.
"Ta tới vì đại gia giảng giải một chút quy tắc, khách sạn khai ba cái buổi tối, tiết mục tổ sẽ cho mỗi cái tổ nhất định kim ngạch, dùng xong tức ngăn, trong lúc yêu cầu các ngươi chính mình tới tìm sinh hoạt nơi phát ra, đương nhiên không thể sử dụng vi phạm quy định phương pháp, cần thiết là chính mình lao động đạt được, bằng không chúng ta có quyền thu đi sở hữu kim ngạch."
Có người đưa ra vấn đề, "Nếu là tiền không đủ làm sao bây giờ?"
"Tiết mục tổ không duy trì vốn có đến sinh hoạt tiêu chuẩn, chỉ biết cung cấp tất yếu thủy."
Vừa dứt lời chính là một trận kêu rên, dị quốc tha hương muốn lợi dụng danh khí như thế nào cũng sẽ không có chính mình gia tới hảo, chơi đến quá lớn.
Nộp lên hành lý xác định không có để sót liền đi phòng, mỗi tổ cấp tài chính là một ngàn, còn tính cao nhưng cấp hai người liền không thế nào đủ rồi, quay chụp đại khái có hai chu thời gian.
Một tổ một phòng, chút tiền ấy cũng không đủ lại khai một phòng, hơn nữa ngày hôm sau tất nhiên sẽ truyền ra cái gì tới, Dịch Giảo liền nghỉ ngơi cái này tâm tư, dù sao lại không phải chưa thấy qua.
Thuộc về Kỷ Dung Kỳ hương vị như có như không tỏa khắp ở cái này trong phòng, sở hữu cảm quan đều bị phóng đại, vô luận như thế nào đều xem nhẹ không được, có như vậy một cái chớp mắt nàng còn tưởng rằng chính mình về tới từ trước.
Nhưng là Dịch Giảo trong lòng biết rõ ràng, các nàng là trở về không được.
Kỷ Dung Kỳ từ trong phòng tắm đi ra, màu trắng sương mù ở sau người tản ra, liền tính là mới vừa tẩy xong ra tới, nàng cũng là ăn mặc kín mít, hoặc là nói là bao vây, một chút làn da đều không rơi ở không khí ngoại.
Dịch Giảo sinh ra ra một ít kỳ quái tới, nàng gần nhất nhìn đến Kỷ Dung Kỳ giống như vẫn luôn xuyên đều là trường tụ, bất quá này cũng không phải nàng có thể quản, nàng ý thức được chính mình tựa hồ xem đến thời gian có điểm trường, cho nên dời đi tầm mắt.
"Ta đây đi trước —— "
"Ngươi hiện tại liền xem ta liếc mắt một cái đều không muốn sao?"
Kỷ Dung Kỳ đột nhiên ra tiếng, Dịch Giảo bước chân một đốn, nội tâm nảy lên vô số cảm xúc.
"Ngươi cảm thấy đâu? Chúng ta còn có thể coi như bất luận cái gì sự tình cũng chưa phát sinh quá, sau đó cùng trước kia giống nhau ta cái gì cũng đều không hiểu, vây quanh ngươi chuyển! ?"
"Kỷ Dung Kỳ ngươi có phải hay không tưởng thật tốt quá điểm?"
Dịch Giảo trong mắt là Kỷ Dung Kỳ xem không hiểu phức tạp.
"Ngươi hiện tại lại trăm phương nghìn kế làm cái này, lại là muốn làm cái gì?"
Dịch Giảo không ngốc, chi tiết cùng manh mối quá nhiều, như là sau lưng có một đôi bàn tay to, đem nàng hướng cái kia đã sớm không dám tưởng lĩnh vực đẩy đi.
Kỷ Dung Kỳ ánh mắt tựa hồ có thể xuyên thấu qua cái gì nhìn đến nàng trong lòng ý tưởng, "Ta dám nói, ngươi dám nghe sao, hoặc là nói ngươi sẽ tin?"
Dịch Giảo không có mở miệng, nhưng trên mặt kháng cự đã trả lời nàng.
Có lẽ là cái này kích thích tới rồi Kỷ Dung Kỳ, cũng hoặc là từ gặp được Dịch Giảo sau, trong thân thể kia cổ cảm xúc trước sau đều không thể được đến bình ổn, tương phản càng ngày càng nghiêm trọng, tới gần ngạch giá trị sắp chạy ra.
Dịch Giảo trực giác hiện tại Kỷ Dung Kỳ có chút nguy hiểm, nàng cúi đầu, bắt đầu sinh lui bước chi ý, "Ngươi tránh ra, chúng ta hiện tại đã không có quan hệ, nếu không phải cái kia hợp đồng bổn sẽ không lại có giao thoa. . ."
"Là ta nhận sai."
Kỷ Dung Kỳ nhắm mắt lại, nỗ lực xua tan khai thân thể thượng đột nhiên xuất hiện choáng váng, này đã là tháng này lần thứ ba, nhưng là bị nàng cố tình xem nhẹ rớt.
Nhận sai? Có ý tứ gì?
"Ta vẫn luôn đều hiện tại mới biết được chính mình nhận sai người, cao trung thời điểm tính cách quái gở, tất cả mọi người sợ hãi ta, chỉ có một người dám đưa lên một trương tờ giấy, sau đó ta nhớ cho tới hôm nay."
Dịch Giảo nhíu mày, này không phải Kỷ Dung Kỳ cùng Lê Phi nhận thức trải qua sao, nàng rốt cuộc cái gì cái ý tứ?
"Ngươi không nhớ rõ, cho nên Lê Phi giả mạo ngươi." Kỷ Dung Kỳ tưởng từ nàng trên mặt nhìn đến một tia động dung.
Thật lâu sau Dịch Giảo mới mở miệng, "Ngươi, có phải hay không ở gạt ta?"
Nàng căn bản liền không tin Kỷ Dung Kỳ lời nói, thậm chí suy nghĩ có thể hay không là lại nghĩ tới nào đó tân chiêu số tới xem chính mình chê cười.
[ 003 lập tức ra tiếng: Nàng không có lừa ngươi, ngươi phía trước đích xác chuyển qua học, nhưng bởi vì sinh bệnh, quên mất. ]
Dịch Giảo trừng lớn hai mắt, hiển nhiên không rõ trước mắt hướng đi, Kỷ Dung Kỳ nghĩ tới Dịch Giảo các loại phản ứng, nhưng duy độc không dự đoán được chính mình sẽ được đến như vậy phản hồi.
"Không quan hệ, nghĩ không ra, không có việc gì, ta có có thể chứng minh đồ vật."
Kỷ Dung Kỳ cơ hồ là vô thố lấy ra các loại đồ vật bày ra tới, người khác căn bản tưởng tượng không đến Kỷ gia tân gia chủ còn sẽ có như vậy một ngày.
Dịch Giảo mắt lạnh nhìn, phảng phất trước mặt phát sinh đồ vật cùng nàng đều không có một chút quan hệ, trước mặt đặt văn kiện quét cũng không chịu quét một chút.
Kỳ thật liền tính là chính mình không nhớ rõ, 003 không có lý do gì lừa chính mình.
Nhưng này tính cái gì, chính mình thế chính mình?
Tới rồi hôm nay, Kỷ Dung Kỳ mới nói trước kia đều là nhận sai người, có phải hay không... Quá buồn cười, kia nàng gặp hết thảy đều là xứng đáng?
Còn... Thật đúng là xứng đáng, nếu là trước nay đều không có thích quá Kỷ Dung Kỳ, không có gặp được quá nàng, chính mình có phải hay không liền không cần tao ngộ này đó.
"Dịch Giảo, ngươi nói một câu được không, mặc kệ cái gì đều có thể." Kỷ Dung Kỳ thanh âm mang theo năn nỉ, nhưng đáy lòng minh bạch là nàng thân thủ từ bỏ cái kia niên thiếu khi duy nhất ấm áp.
Sinh sôi mà càng đẩy càng xa.
"Ly hôn hiệp nghị là ta không đúng, chính là ở như vậy tình cảnh hạ, nếu, nếu thật sự ký, ngươi..." Liền không khả năng sẽ lại đã trở lại.
Kỷ Dung Kỳ so với Dịch Giảo chán ghét hoặc là hận nàng, càng làm không được chính là tận mắt nhìn thấy Dịch Giảo ly chính mình mà đi.
Cho nên được ăn cả ngã về không làm ra quyết định này, làm cho hiện tại cục diện bế tắc.
"Kỷ Dung Kỳ, ta không có thực xin lỗi ngươi, ta thật là không nghĩ lại. . . Lại giẫm lên vết xe đổ." Dịch Giảo lộ ra thật sâu ủ rũ, trong mắt hiện lên một mạt quyết tuyệt, "Ta làm một giấc mộng."
Lời này vốn không nên xuất hiện ở chỗ này, nhưng là Kỷ Dung Kỳ hơi hơi chấn động, lông mi run rẩy hai hạ.
Dịch Giảo cũng không có phát hiện, ngữ khí khinh phiêu phiêu, lưu không dưới nửa điểm dấu vết.
"Ta mơ thấy ta quá thích một người, thích tới thích đi, làm đến cuối cùng liền chính mình đến tột cùng là ai đều quên mất, lại sau lại tai nạn xe cộ đã chết, ta cho rằng chính mình chính là cái kia Dịch Giảo, trên thực tế vô luận như thế nào nỗ lực đều không thể thoát đi."
"Ta không nghĩ lại quá như vậy sinh sống, ta chính là Dịch Giảo a."
Âm cuối mạc danh nghe tới càng như là một tiếng thở dài.
Dịch Giảo từ biết chính mình chính là nguyên chủ thời điểm, nội tâm là mờ mịt, người khác chuyện xưa vai chính bỗng nhiên biến thành chính mình, nàng cơ hồ là bị bắt tiếp nhận rồi sở hữu, bản thân là không có nhận đồng cảm, nhưng vô luận là cái nào đều là nàng.
Cái kia thích đến bị lạc chính mình, sau đó bởi vì Kỷ Dung Kỳ đã chết, là Dịch Giảo.
Cái kia sống ở không có Kỷ Dung Kỳ trong thế giới, cũng là chính mình.
Hai phương lôi kéo xé rách, các loại cảm xúc ở ngực gian qua lại bồi hồi, Dịch Giảo vô pháp cự tuyệt trong đó bất luận cái gì một cái, đồng dạng cũng vứt bỏ không được một cái.
Nàng chính là một cái xác xác thật thật sống quá người.
"Là ta sai rồi." Kỷ Dung Kỳ trong miệng lẩm bẩm, cả người lâm vào nào đó không thể tự kềm chế cảm xúc bên trong.
". . . Nếu nhận sai liền vẫn luôn nhận sai đi, cứ như vậy hảo, dù sao trở về không được." Dịch Giảo thật sự không muốn nghĩ lại đi xuống, nàng khó được sinh ra trốn tránh tâm lý.
Khi cách hồi lâu, cuối cùng Kỷ Dung Kỳ nói một tiếng hảo, đáy mắt lại là không được sóng gió vân dũng.
Kế tiếp, không có người đưa ra chuyện này, không hề gợn sóng hoàn toàn bình ổn đi xuống, nhưng là các nàng đều hiểu không quá chỉ là nhất thời.
Dịch Giảo ngủ ở sô pha, Kỷ Dung Kỳ không có ngăn cản.
Đêm tối đã đến, Kỷ Dung Kỳ lại không hề buồn ngủ, trong mắt một mảnh thanh minh.
Trên thực tế nàng ở tai nạn xe cộ phát sinh nháy mắt, trong đầu xuất hiện quá một đoạn hiện thực rõ ràng không có phát sinh quá tình tiết, nhưng lệnh người vô pháp hoài nghi trong đó chân thật cảm.
Lại cùng Hoà Giảo nói được không có sai biệt.
Nàng chỉ cần tưởng tượng đến liền sẽ từ trong mộng bừng tỉnh, sau đó chờ đến hừng đông.
Cặp kia ở trong mộng xuất hiện quá đôi mắt trước sau đều vứt đi không được, trong lòng truyền đến đau ý chỉ là dùng một giấc mộng là giải thích không được.
Tác giả có lời muốn nói: Thực xin lỗi, vẫn luôn đều có người nói OOC chuyện này, ta có cố tình chú ý quá vấn đề này, ở cẩn thận nghiên cứu sau, thật là băng rồi, khom lưng.
Ta ở nếm thử cho nhân vật tính cách làm toán cộng thời điểm, cũng không có suy xét quá cốt truyện tiến độ vấn đề, sẽ có vẻ dùng sức quá mãnh, dầu mỡ.
Nhân vật quá mức với đột nhiên yêu, bởi vì mặt sau có mặt khác an bài, sở hữu không có tế viết, tấu chương có nhắc tới Kỷ Dung Kỳ là bởi vì mơ thấy kiếp trước một màn, nàng từ trước liền thích Dịch Giảo, nhưng là chính mình không biết, cảm thấy Dịch Giảo là vì tiền mới cùng chính mình ở bên nhau kết hôn.
Ở phía trước văn trung có đem cái này hiểu lầm cởi bỏ, sau lại Dịch Giảo yêu cầu ly hôn, mới hiểu được nàng không rời đi Dịch Giảo.
Không biết như vậy giải thích có thể hay không được đến đại gia tán thành.
Nói ngắn lại, áng văn này số liệu muốn so với ta trong tưởng tượng muốn hảo quá nhiều, cho nên cảm tạ đại gia cho tới nay duy trì, khom lưng.
Cũng không biết có bao nhiêu người có thể nhìn đến nơi này, phi thường cảm tạ có thể nhìn đến hiện tại tiểu khả ái, là ta bút lực quá thiển nguyên nhân, còn không đủ để đem chuyện xưa nói rõ ràng, khom lưng.
Làm ta an an tĩnh tĩnh đem câu chuyện này viết xong, lại lần nữa cảm ơn đại gia phản hồi cùng duy trì, chúc đại gia sinh hoạt vui sướng.
Khom lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...