Chương 55

1.2K 57 5
                                    

Một năm sau.

Khách sạn cửa tụ tập các loại đèn flash, ca ca lóe đến không ngừng, chói mắt đến cực điểm, không có một cái phóng viên sẽ rơi rớt một cái màn ảnh, bởi vì phàm là buông tha, ai cũng không biết sẽ bỏ qua vị nào một đường.

Bởi vì trình diện người đại già thật sự quá nhiều, đây là mấy năm mới làm một lần coi sau bình chọn sẽ, ở vòng trung địa phương phi thường cao, cho nên trên cơ bản đều trình diện, nhưng cũng không phải tất cả mọi người có thể được đến cái này vé vào cửa.

Giám khảo càng là trong vòng cao tầng, khả năng không lớn sẽ bị hộp tối thao tác, có thể nói là hàm kim lượng cực kỳ cao.

Theo tài xế vững vàng mà dừng lại, Lữ Dực quay đầu lại nhìn ngồi ở xếp sau thượng nữ nhân, thấp giọng nói, "Tới rồi, bên ngoài náo nhiệt dừng không được tới, chúng ta vẫn là nhanh lên đi lên đi."

Này một năm Dịch Giảo phát triển nhanh chóng, đỗ miên từ từ nhân vật bá nhượng lại nhân khí nâng cao một bước, đương nhiên cũng không chỉ là cực hạn ở điện ảnh này một cái phương diện, nàng bản thân chính là nữ đoàn xuất thân, trung gian khai một hồi, đồng dạng là vòng phấn rất nhiều, thình lình bị trở thành một đại đỉnh lưu.

Đã từng những cái đó còn nói chẳng qua là bởi vì tài nguyên mới có thể hỏa lên người cũng đều ở đông đảo tác phẩm trung mất đi thanh âm, ở cùng già vị trung tài nguyên nhiều, cũng không chỉ có Dịch Giảo một cái, nhưng có thể đi đến hôm nay lại chỉ có Dịch Giảo.

"Tới rồi?"

Dịch Giảo mang theo chút tỉnh ngủ nức nở, nàng mới từ phim trường chạy tới, cơ hồ là không trâu bắt chó đi cày.

Lữ Dực lại lặp lại một lần, nguyên bản cũng không nghĩ quấy rầy nàng, nhưng đã mau đến các nàng, đến lúc đó xếp hạng nói sẽ tương đối phiền toái.

Dịch Giảo ừ một tiếng, xuống xe.

Trong lúc nhất thời đèn tụ quang, màn ảnh đều tụ tập ở nàng trên người, hoàn cảnh này đối với Dịch Giảo tới nói đã là tập mãi thành thói quen.

Nào đó nhãn hiệu hàng xa xỉ đặt làm cao cấp trang phục mặc ở Dịch Giảo trên người, da thịt trắng nõn cơ hồ phiếm quang mang, trên cổ vòng cổ phát ra độc hữu quang bắn, đó là một viên ngọc lục bảo, chung quanh còn dùng thượng một ít tiểu toản, nhìn qua rực rỡ lung linh.

Vốn dĩ tuổi này, nhìn qua chỉ biết có vẻ chẳng ra cái gì cả, đột ngột không thôi, nhưng phóng tới Dịch Giảo trên người, nhiều một phân không nhiều lắm thiếu một phân không ít.

Chụp năm phút Dịch Giảo không còn có lưu lại ý tứ, trực tiếp vào tràng, tìm được chính mình vị trí liền ngồi xuống dưới, lại đây bắt chuyện cũng đều lễ phép chào hỏi.

Kế tiếp chính là một đoạn đơn giản phỏng vấn, giống nhau đều là nói một chút có thể hay không có tin tưởng đoạt giải, ở đây đều là nhân tinh cũng sẽ không nói ra cái gì khác lời nói, cho nên cũng liền rất mau kết thúc.

"Tỷ tỷ, ta liền biết ngươi sẽ đến! Ta chính là thật vất vả mới đến đâu!"

Mạc đại mai tiến tràng liền cưỡng chế di dời lại đây, nhưng cố kỵ cái gì dường như cũng không có dựa đến thân cận quá.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ