Chương 30

1.8K 110 1
                                    


Đều mau vào tổ quay chụp ảnh tạo hình, Dịch Giảo mới đột nhiên ý thức được nếu nàng thật sự diễn nữ chủ Đỗ Miên nhân vật.

    Kia Lê Phi liền không thể tiến tổ, càng đừng nói lúc sau cốt truyện điểm.

    Nhưng mà Kỷ Dung Kỳ bên kia vẫn luôn không có gì động tĩnh, Dịch Giảo cảm thấy thật sự kỳ quái.

    "Dịch Giảo, ngươi tưởng cái gì đâu?" Khâu Tự vỗ vỗ nàng bả vai, mạnh mẽ đem suy nghĩ lôi kéo trở về.

    Dịch Giảo lắc đầu, "Nhân vật không hảo diễn, áp lực rất lớn."

    Khâu Tự thở dài, nàng cũng biết đến tột cùng là cái gì cảm thụ, quá khí hồi lâu có thể có một cái nhân vật đã thực hảo, rốt cuộc có thể hay không như vậy phiên hồng cũng vẫn là cái không biết bao nhiêu.

    "Ngươi diễn thực hảo, cùng ngươi diễn thời điểm, kỳ thật cùng phía trước hợp tác quá nữ tinh cảm giác không sai biệt lắm, đều khoái cảm giác đến Đỗ Miên chính là chính mình."

    Sức cuốn hút rất mạnh, nửa điểm không thua từ trước hợp tác quá ảnh hậu, càng thêm đáng sợ chính là này còn chỉ là nàng đệ nhất bộ diễn, khó có thể tưởng tượng ra tới tương lai sẽ là như thế nào.

    "Ngài đánh giá thật tốt quá," Dịch Giảo cười, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, "Ta nhìn tân xuống dưới kịch bản, ngài suất diễn tựa hồ biến nhiều."

    Nói đến cái này Khâu Tự cũng là không hiểu ra sao, nàng nguyên bản chỉ cần ở giai đoạn trước khi dễ một chút Đỗ Miên, ngầm làm làm sự tình, sau đó liền có thể thuận lợi đóng máy, nhưng hiện tại tựa hồ cũng không có như vậy ý tứ, ngược lại ở nguyên lai cơ sở phía trên lại hơn nữa rất nhiều tuyến.

    Hơn nữa rất có biến thành nữ số 2 cảm giác.

    "Ta cũng không phải thực minh bạch, hẳn là có mặt khác suy tính đi." Khâu Tự nói.

    Bất quá còn hảo, vốn dĩ cho rằng cùng tân nhân nữ chủ đóng phim sẽ được đến rất nhiều kỳ thị, nhưng không nghĩ tới đối phương muốn so với chính mình trong tưởng tượng muốn hảo rất nhiều.

    "Khâu tỷ, ngài nếu không ra tới một chút." Trợ lý biểu tình có chút khó coi.

    Khâu Tự nhìn mắt, tưởng thời gian muốn tới không kịp, "Tính không nói, hoá trang đi."

    Dịch Giảo gật gật đầu.

    Trọng Vân Ngôn trước mắt đại hình huyền huyễn đại nữ chủ hạng mục, trang phục đạo cụ làm được đặc biệt hoàn mỹ, mỗi một cái cảnh tượng đều làm được phá lệ độc đáo.

    Dịch Giảo mặc ở trên người chính là Đỗ Miên kiếp trước vẫn là tiên quân trang phục, y quyết vô tình, mặt vô biểu tình xem người khi, không tự chủ được cảm thấy không rét mà run.

    Đi ra thời điểm, mọi người rốt cuộc biết thôi bầu thành cái gì sẽ lực bài chúng nghị lựa chọn Dịch Giảo.

    Ảnh tạo hình về Đỗ Miên tạo hình cùng sở hữu năm sáu bộ, toàn bộ chụp được tới hơn nữa điều chỉnh, đã qua đi hơn phân nửa cái thiên, bất quá toàn bộ hiệu quả mọi người vẫn là phi thường vừa lòng.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ