Chương 37

1.5K 82 1
                                    


Tiểu chuyên viên trang điểm cũng không tính cái tân nhân, vừa thấy tình huống như vậy, lập tức nhanh hơn chính mình động tác, xác nhận trang dung đã không có vấn đề mới rời đi.

​"Làm sao vậy? Ai chọc ngươi?" Dịch Giảo lại cười nói.

​Này bộ diễn là nàng tranh thủ lại đây cơ hội, tổng nghĩ muốn thực tốt nắm chắc mỗi một cái chi tiết, cho nên này hai tháng tới nay cao cường độ quay chụp, vòng là chính mình cũng rất khó có điều thích ứng, còn là thật cao hứng.

​"Ta đây nói." Lữ Dực khó được có chút do dự, nàng tổng cảm thấy trong khoảng thời gian này Dịch Giảo cũng không giống trên mặt biểu hiện vân đạm phong khinh, tương phản là ở dùng công tác tê mỏi thần kinh, đảo thà rằng khóc thượng một hồi, cũng không cần làm đến như vậy bình tĩnh.

​"Ngươi nói đi." Dịch Giảo không chút để ý nói.

​"Lê Phi diễn chính là Đỗ Thiên, đáng chết, một hai phải chờ cho tới hôm nay mới biết được, ngươi mặt sau diễn đều đến cùng nàng chụp." Lữ Dực cả giận.

​Trời biết, nàng được đến này tin tức thời điểm có bao nhiêu kinh ngạc.

​Dịch Giảo vẻ mặt bình tĩnh, không cho là đúng, "Ta đã biết."

​"Kia chính là Lê Phi nha." Lữ Dực đều có thể tưởng tượng đến hai người phóng tới cùng nhau, sau đó bị các loại xoi mói, mấu chốt là hai người còn đoạn không thể nói trải qua.

​Kia trường hợp quang ngẫm lại liền cũng đủ Tu La.

​"Ta biết," Dịch Giảo từ đổi nhân vật bắt đầu liền minh bạch bên trong khớp xương, đồng tử ảnh ngược ra Lữ Dực khó hiểu thần sắc, "Nguyên nhân chính là vì đó là Lê Phi, cho nên mới muốn càng thêm đến nỗ lực."

​Lữ Dực trong nháy mắt liền minh bạch nàng ý tứ, nếu vương không thấy vương, không có đối lập, Dịch Giảo kia đỉnh giống đối phương mũ liền vĩnh viễn bắt không được tới, truyền thông cũng sẽ vẫn luôn ấn nàng, ngậm bồ hòn cần thiết muốn ăn.

​Nhưng nếu đánh ngay từ đầu liền có đối lập, không, là vô luận như thế nào đều vượt qua bất quá hồng câu, vậy không giống nhau.

​Dịch Giảo mũ rất có khả năng phản mang về.

​Ảnh hậu Lê Phi hoạt thiết lư với Dịch Giảo, ngẫm lại chính là kiện cũng đủ thông bản thảo các nhà truyền thông sự tình, hơn nữa không tồn tại bao lớn khó khăn.

​"Lời nói là như thế, Lê Phi thật sự sẽ cam tâm sao?"

​"Thắng được quá nhẹ nhàng cũng không có ý tứ, nói nữa ta là nữ chủ."

​Lữ Dực hoảng hốt gian thấy được rất nhiều thành danh ảnh hậu trên người đều không có tính chất đặc biệt, đó là đối đối thủ một loại tự nhiên, đổi mà nói chi là cũng đủ tự tin.

​Dịch Giảo đi ra ngoài, nội tâm hết sức bình thản, nàng chưa từng có đã nói với bất luận kẻ nào quá, trên thực tế chính mình sống được thực tự ti.

​Sự nghiệp sống ở người khác bóng ma dưới, thời khắc có người nhắc nhở chính mình, đặt ở đầu quả tim nhi thượng, vô cùng coi trọng người kia cư nhiên cũng thích đối phương.

​Này một nhận tri có thể nói là điên đảo tính, liền tính là trở lại một đời, không thể phủ nhận ở trong lòng để lại một đạo không đau không ngứa dấu vết.

​Nhìn thấy Lê Phi thời điểm, dấu vết kia vô luận là thâm là thiển, luôn là ở không có lúc nào là không ở khoe ra nó tồn tại cảm.

​Nhắc nhở chính mình là cỡ nào bất kham tồn tại.

​Dịch Giảo đáy mắt xuất hiện một tia quyết tuyệt, nếu sẽ không khép lại, cũng sẽ không có người chữa khỏi nó, vậy để cho người khác tự mình nếm thử đến tột cùng là cái cái gì tư vị.

​Ít nhất muốn so nàng đau trước trăm ngàn lần.

​.

​Kỷ thị trong phòng hội nghị không dám có bất luận cái gì động tĩnh, liền hô hấp đều khu gian với một cái tần suất, tận lực làm chính mình tốt nhất cùng đã chết giống nhau, mọi người lực chú ý đều đặt ở cầm đầu nữ nhân kia trên người.

​Gần nhất tổng tài quá mức đáng sợ, tuyệt đại bộ phận người không hẹn mà cùng đạt thành chung nhận thức, không có gì sự tình tốt nhất thiếu chọc nàng, có việc cũng không thể.

​Mặt vô biểu tình đến lật xem trước mắt phương án, này đã là lần thứ năm sửa bản, lại bất quá liền thật sự muốn lại đổi một nhóm người.

​Lục trợ lý đi đến, vì phối hợp không khí, bước chân đều chậm lại xuống dưới.

​Kỷ Dung Kỳ phiết nàng liếc mắt một cái, mím môi, thanh âm không khỏi trở nên rất thấp, "Qua."

​Mọi người lập tức cầm đi phương án, không cần thiết một lát điểu làm thú tán, một khắc cũng không nhiều lắm ngốc, to lớn trong phòng hội nghị cũng chỉ để lại hai người.

​Lục trợ lý cũng không lo lắng bị người nghe được, này sẽ còn dám chọc tới Kỷ tổng, đó là thật dũng sĩ.

​"Người đi qua, ngài thật xác định các nàng sẽ không đánh lên tới sao?"

​Nàng đã sớm liên hệ hảo xã giao, mặc kệ phát sinh cái gì hết thảy đều hướng đóng phim yêu cầu thượng giảng, phàm là xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, đều sẽ thay đổi sách lược.

​Kỷ Dung Kỳ nghĩ đến cái gì, hồi lâu cứng đờ khóe miệng hơi hơi giơ lên, dâng lên bí ẩn hy vọng, "Ta nhưng thật ra hy vọng."

​Ít nhất như vậy còn có thể chứng minh Dịch Giảo vẫn như cũ để ý chính mình.

​Lục trợ lý thực không thể lý giải, vì cái gì Kỷ Dung Kỳ đều sắp từ bỏ ý niệm thời điểm, đột nhiên đồng ý Lê Phi tiến tổ.

​Mấu chốt bạch nguyệt quang cùng thế thân thê tử. . . Không. . . Vợ trước phóng tới một chỗ, nói thật dễ nghe kêu sẽ chơi, qua đầu chính là sẽ thượng tin tức.

​Kỷ Dung Kỳ thoáng thở dài, "Dịch Giảo sẽ minh bạch."

​Nàng tiểu thái dương như thế nào có thể sống ở bóng ma hạ.

​.

​Lục trợ lý nhìn không thấu bên trong quan hệ, chỉ có thể tại nội tâm cảm thán một chút, người không hổ là Kỷ tổng.

​Sát phạt quyết đoán.

​"Lê tiểu thư nơi đó không hảo giải thích đi, tùy tiện an bài một cái vai phụ, nàng sẽ đồng ý sao."

​Mấu chốt cấp những người khác làm xứng còn chưa tính, nhưng đó là Dịch Giảo.

​"Là nàng tới cầu ta." Kỷ Dung Kỳ nâng nâng đầu, trong mắt có chút khó hiểu, "Ta bất quá là thuận nước đẩy thuyền mà thôi."

​"..." Lục trợ lý chỉ có thể cảm giác được vô ngữ, nàng nếm thử tính mở miệng, "Kỷ tổng, ngài chẳng lẽ không có nghĩ tới Dịch tiểu thư ý tưởng sao? Hoặc là những người khác cái nhìn?"

​Cứ như vậy hành kinh thấy thế nào đều không nghĩ là có bất luận cái gì muốn hợp lại ý tứ, đặc biệt vẫn là nàng tự mình đem Lê Phi an bài đi vào, ngược lại như là muốn ở phía trước nhậm trước mặt khoe ra cảm giác.

​Kỷ Dung Kỳ trong mắt một mảnh mờ mịt, nàng chỉ biết như vậy là vì Dịch Giảo hảo, mặt khác một mặt như thế nào đều nhìn không tới.

​Lục trợ lý lớn mật mà nói mười tới phút, mới làm Kỷ Dung Kỳ minh bạch bên trong giấu giếm hàm nghĩa.

​"Ta không cái kia ý tứ ——" Kỷ Dung Kỳ xoa xoa giữa mày, bỗng nhiên linh quang vừa hiện, liền Lục trợ lý đều xem minh bạch vấn đề, Dịch Giảo cũng sẽ như vậy tưởng sao? Kia nàng sẽ tức giận đi.

​Ngắn ngủi suy sụp qua đi, nổi lên tự giễu thần sắc, nói không chừng còn sẽ cảm thấy chính mình buồn cười.

​"Dịch tiểu thư đi lên, cho ta đã phát rất nhiều thực đơn. . . Nàng hẳn là vẫn là thực quan tâm ngài." Lục trợ lý nhìn đối phương thần sắc, dừng một chút mới lựa chọn mở miệng, phần sau đoạn nói quá giả, nàng nói ra chính mình đều không tin.

​Suy nghĩ không khỏi về tới đã từng một màn, Kỷ Dung Kỳ xoang mũi lạnh lùng hừ một chút, "Nguyên lai từ lúc ấy liền bắt đầu, thực hảo a."

​Khó trách khi đó nàng đem thực đơn cho cát thúc sau, đối với nàng vấn đề nói được hàm hồ này từ.

​Nguyên lai sáng sớm liền kế hoạch hảo.

​Lục trợ lý đại khí cũng không dám suyễn, nàng cũng không dự đoán được Dịch Giảo lúc này chơi đến lớn như vậy, đổi làm những người khác nói nói không chừng thật liền thành công, đáng tiếc cùng nàng đấu người nọ là Kỷ Dung Kỳ

​Chính mình trước nay chưa từng thấy có người có thể ở trêu chọc nàng về sau, còn có thể đủ toàn thân mà lui.

​"Ba tháng, suất diễn thừa đến không nhiều lắm, ta cấp đủ rồi nàng thời gian, hiện tại cũng nên đã trở lại." Kỷ Dung Kỳ thực mau khôi phục lại, thanh âm giống như nói nhỏ, nghe đi lên có vài phần nghiến răng nghiến lợi ý vị.

​Lục trợ lý muốn nhắc nhở nàng, Dịch Giảo bên ngoài đóng phim là rất mệt, mấu chốt hiện tại còn muốn cùng ngài tiền nhiệm cùng nhau diễn vai diễn phối hợp, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại đem lời nói nuốt trở vào, tuy rằng Kỷ tổng không ở đoàn phim, nhưng liền chụp bao lâu, tiến độ đến mức nào đều biết được rành mạch, phỏng chừng cũng không cần chính mình nói.

​"Nếu là làm Dịch tiểu thư đã biết, nàng khả năng sẽ không lý giải ngài."

​Kỷ Dung Kỳ cố chấp mà chuyển qua tầm mắt, "Ta là đoàn phim đầu tư người, mặc kệ thế nào bọn họ đều đến hướng ta báo cáo một chút tiến độ."

​"Đúng vậy." Lục trợ lý nhưng căn bản cũng không tin, theo bên người lâu như vậy, Kỷ Dung Kỳ thủ đoạn nàng vẫn là hiểu biết, chỉ sợ còn không ngừng những người này.

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ