Cửa phòng bị hung hăng mà đẩy mở ra, Dịch Giảo trước nay không dự đoán được Kỷ Dung Kỳ phản ứng sẽ như vậy kịch liệt, ở hoạt động thời điểm chú ý tới không quá thích hợp, qua loa ăn xong rồi đồ vật sau, liền tìm cái lý do qua loa lấy lệ qua đi, rời đi hiện trường.
Không thể không nói Kỷ Dung Kỳ nhẫn nại năng lực là thật sự cường, cho nên cũng không có người phát giác cái gì khác thường tới.
Trong phòng tắm truyền đến không nhỏ động tĩnh, bơm nước thanh không ngừng vang lên, Dịch Giảo muốn gõ cửa xem hai mắt, nhưng tay treo ở giữa không trung thượng.
Như vậy động tĩnh duy trì thật lâu, tiếng nước liên tục không ngừng, Dịch Giảo nhấp môi, hỏi 003, "Đây là có chuyện gì? Tổng không thể dùng BUG tới giải thích đi."
Nàng căn bản là không nhớ rõ Kỷ Dung Kỳ cư nhiên sẽ có bệnh kén ăn.
[ 003 trầm mặc một lát: Là nàng chính mình tuyển. ]
Dịch Giảo không có thể nghe rõ, chỉ đương 003 không muốn nói.
Qua hơn mười phút, bên trong động tĩnh cuối cùng là bình tĩnh trở lại, Kỷ Dung Kỳ bởi vì bệnh trạng, ngón tay đều ở không được phát run, cả người đều mềm mại vô lực, màu da cơ hồ trong suốt, thật giống như sắp hóa thành bọt biển biến mất.
Nhìn đến Dịch Giảo thời điểm, trong mắt chấn động, cảm xúc nháy mắt kích động lên.
"Ngươi, ngươi vì cái gì còn ở?"
"Ta..."
Kỷ Dung Kỳ không muốn nghe đến Dịch Giảo trả lời, nàng chỉ là theo bản năng mà không nghĩ làm đối phương nhìn đến chính mình hiện tại bộ dáng.
Bệnh trạng lại bất kham.
Dịch Giảo đứng ở tại chỗ, không biết làm gì phản ứng.
"Ngươi đi ra ngoài!"
Kỷ Dung Kỳ cắn môi, truyền đến đau ý làm nàng vẫn duy trì thanh tỉnh, cảm giác được một cổ tanh ngọt hương vị ở khoang miệng tràn ngập mở ra, mới hoảng hốt ý thức được —— chính mình giảo phá môi.
"... Đi ra ngoài, cho ta đi ra ngoài!" Kỷ Dung Kỳ một lần một lần lặp lại lời nói, lộ ra năn nỉ, duy nhất tàn lưu xuống dưới ý niệm chính là không nghĩ làm Dịch Giảo nhìn đến dáng vẻ này, nàng chính mình đều ngại xấu.
Dịch Giảo bắt đầu chính là coi trọng nàng mặt, nói câu đầu tiên lời nói cũng là khen nàng đẹp...
Bởi vì đẹp cho nên mới tưởng cùng chính mình làm bằng hữu.
Hiện tại nàng muốn nhiều chật vật có bao nhiêu chật vật, xấu đến muốn chết.
Nếu là trở nên khó coi, Dịch Giảo chỉ sợ cũng càng sẽ không xem chính mình, nàng đã làm sai rất nhiều chuyện, nếu liền cái này đều mất đi, nàng không biết chính mình còn có thể có biện pháp nào làm Dịch Giảo nhiều dừng lại vài giây ánh mắt.
Đã không có, cái gì đều bị chính mình hủy diệt rồi.
Kỷ Dung Kỳ hỗn loạn gian căn bản phát giác không được, nàng hiện tại trạng thái đã thực không đúng rồi, chỉ cần hơi chút có thượng vài phần thanh tỉnh là có thể biết —— dinh dưỡng châm quên đánh.
Hoặc là nói đã thật lâu không có đánh, nàng sợ Dịch Giảo sẽ phát giác cái gì manh mối.
Kỷ Dung Kỳ đồng tử bên trong tràn ngập hồng tơ máu, cẩn thận đi xem nói thậm chí mang theo cố chấp, nhìn chằm chằm Dịch Giảo nhẫn nại cái gì, trong miệng lẩm bẩm nào đó chữ, này giống như đã là nàng cường căng cuối cùng một tia sức lực.
"... Lục trợ lý đều cùng ta nói rồi, nhưng ta không biết phản ứng có thể lớn như vậy, ngươi vừa mới đồ ngọt nên cự tuyệt."
Dịch Giảo cũng không biết chính mình có thể nói chút cái gì, cau mày do dự một chút vẫn là không có về phía trước, trừ phi ở màn ảnh hạ, nếu không sẽ không dựa vào rất gần, nàng sẽ không quên các nàng hiện tại là ly hôn trạng thái, đối phương tựa hồ cũng là như thế này tưởng, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
"Ngươi nếu không đi một chút bệnh viện, ta mang ngươi đi."
Dịch Giảo bị nàng nhìn mạc danh có chút hoảng loạn, nhưng như vậy trạng thái rõ ràng liền không thích hợp, nhanh chóng làm ra phản ứng tới, còn không chờ nàng bán ra đi một bước, đã bị bắt được cánh tay.
"Đừng đi. . . A Giảo, ta không có việc gì, ngươi đi ra ngoài đi." Thanh âm nhược đến phảng phất giống như con muỗi, không cẩn thận đi nghe cơ hồ nghe không được bất luận cái gì động tĩnh.
Dịch Giảo cho rằng nàng ở băn khoăn bên ngoài người, nhưng như vậy kéo đi xuống cũng không phải biện pháp, "Ta đi kêu bác sĩ lại đây."
Khó khăn lắm đi ra ngoài hai bước, mặt sau chính là thình thịch một tiếng, Kỷ Dung Kỳ rốt cuộc chống đỡ không được, dạ dày bởi vì tiến vào đồ ăn sinh ra bài xích cảm, nàng đều mau đem mật phun xong rồi, trong thân thể không có nửa điểm khí lực, cư nhiên liền nửa quỳ ở trên mặt đất.
Dịch Giảo quay đầu bước nhanh nâng dậy Kỷ Dung Kỳ, liền chính mình đều có thể cảm giác được đối phương trọng lượng quá nhẹ, cùng lông chim không có hai dạng.
"Ngươi từ từ ta, lập tức liền trở về, được không?"
Kỷ Dung Kỳ khép lại đôi mắt nheo lại một đạo khe hở, xác nhận cái gì, lại muốn nói điểm cái gì, cuối cùng vẫn là cúi đầu.
Dịch Giảo đỡ chính là nàng cánh tay, bởi vì biên độ quá lớn, đem trường tụ khẽ động một chút, lộ ra trắng nõn cánh tay, nàng trong lúc vô tình liếc mắt một cái, trong mắt hiện lên vô số khiếp sợ, tức khắc cương ở tại chỗ.
Đây là... ?
Da thịt bởi vì hàng năm đều không thấy được ánh mặt trời, hoặc là vô luận khi nào đều ăn mặc trường tụ, cho nên bạch đến có chút đáng sợ, nguyên nhân chính là vì quá trắng, cánh tay thượng vài thứ kia mới phá lệ rõ ràng.
Đầu tiên ánh vào mi mắt chính là nhỏ vụn vết sẹo, có tràn đầy thiển, thiển cơ hồ phát hiện không được, thâm dữ tợn tới rồi nhìn thấy ghê người nông nỗi —— đây là lần trước tai nạn xe cộ pha lê lưu lại dấu vết.
Miệng vết thương là hảo, lại khắc cốt minh tâm, như vậy một khối thân hình tự nguyện đến lựa chọn này đó.
Dịch Giảo cắn chặt răng, tầm mắt từ vết sẹo thượng dời đi mở ra, mặt trên lỗ kim rậm rạp, đại bộ phận đã khép lại lên, nhưng vẫn là có thể mơ hồ nhìn đến một chút ra tới, còn có không có khép lại, vẫn như cũ có thể nhìn đến màu đỏ lỗ kim.
Hai dạng phối hợp lên, người xem hãi tâm động mục.
Dịch Giảo sững sờ ở tại chỗ, không biết nên có phản ứng gì, chợt phục hồi tinh thần lại, ý thức được chính mình không thể như vậy, nghĩ đến cái gì đem Kỷ Dung Kỳ mặt khác một con tay áo kéo ra.
Tình huống hảo không đến chạy đi đâu, thậm chí càng thêm nghiêm trọng.
Ở thị giác thượng là một cái không nhỏ đánh sâu vào.
Dịch Giảo nửa ngốc nửa hiểu đem Kỷ Dung Kỳ đỡ tới rồi trên giường, đối phương đã lâm vào hôn mê, nhưng còn có vài phần ý thức ở giãy giụa —— nàng biết bên ngoài đã xảy ra cái gì, muốn che đậy che dấu, lại không cách nào ngăn cản.
Cách đó không xa di động vang lên, Dịch Giảo tiếp lên, phun ra một cái âm tiết mới phát hiện chính mình thanh âm khàn khàn đến kỳ cục.
"Kỷ tổng là không phải ăn đồ vật?" Lục trợ lý cũng nhìn phát sóng trực tiếp, cơ hồ không thể tin được hai mắt của mình.
". . . Là."
"Phun xong rồi đi, phun xong rồi nghỉ ngơi một chút liền hảo, ngươi đừng quá lo lắng." Lục trợ lý tuy rằng chưa từng thấy trường hợp như vậy, nhưng ăn vào đi cũng không nhiều, hẳn là không có gì đại sự.
"Hảo."
Dịch Giảo hiện tại vô luận ai nói đều sẽ ứng thượng một câu hảo, đồng tử mất đi tiêu cự.
"Kỷ tổng, ở cùng ngài ly hôn sau bệnh kén ăn càng thêm nghiêm trọng, trước kia là một tháng một lần, sau đó một tuần một lần, hiện tại cơ hồ một ngày một lần."
Dịch Giảo thanh âm như là từ trong cổ họng bài trừ tới giống nhau, "Ta đã biết."
Bên kia Kỷ Dung Kỳ cũng không tốt quá, thân thể cùng cảm xúc các loại cảm giác giao triền ở cùng nhau, nàng ý thức được Dịch Giảo hẳn là đã thấy được cánh tay thượng thương, liền tưởng giãy giụa lên.
Dịch Giảo sẽ sợ hãi sao? ... Sẽ chán ghét chính mình sao?
Nhất định sẽ đi.
Liền nàng đều chán ghét như vậy chính mình, quá khó coi.
Nhưng nàng vẫn là không có kháng cự được thân thể thượng cảm giác, giây tiếp theo hỗn hỗn độn độn đã ngủ, nói là hôn mê càng vì chuẩn xác.
.
Trước mắt toàn bộ đều là đèn flash, pháo hoa còn ở trên đỉnh núi không ngừng phóng, oanh oanh liệt liệt vang vọng không ngừng, ra chuyện lớn như vậy, địa phương vốn nên bị đổ đến chật như nêm cối, nhưng trừ bỏ đèn một người đều không có.
Ngay sau đó lóe lam hồng quang mang cảnh báo khí càng ngày càng gần, nhân viên y tế đâu vào đấy xử lý hiện trường thảm thiết, hiển nhiên không phải lần đầu tiên gặp.
"Đúng vậy, phóng viên khách quý cái gì đều đi mặt khác một cái lộ, hoạt động hủy bỏ, Kỷ tổng... . Nàng," Lục trợ lý đem kế tiếp sự tình an bài hảo, nghe được trong điện thoại có người dò hỏi Kỷ Dung Kỳ ở địa phương nào, không khỏi nhìn về phía một bên cúi đầu nữ nhân, "Được rồi, được rồi, chạy nhanh làm theo là được."
Nói xong nàng liền treo điện thoại.
Trước mắt hết thảy phảng phất chính là cái trò khôi hài, Kỷ Dung Kỳ hoàn toàn vô pháp từ chính mình cảm xúc trung rút ra ra tới, nàng căn bản là không tin sự thật này.
Đồng tử tan rã, không có một chút tiêu cự.
Một đường không nói gì, chỉ có trên xe chữa bệnh thiết bị tích tích rung động, Kỷ Dung Kỳ gắt gao nhìn chằm chằm Dịch Giảo, thật sâu khắc ở trong đầu.
Hơn mười phút lộ trình tận khả năng áp súc ngắn nhất thời gian, bởi vì ngay từ đầu liền hiểu biết tới rồi tình huống, cho nên gần nhất là có thể đẩy mạnh phòng giải phẫu.
"Ngài là nhà nàng thuộc sao?" Hộ sĩ hỏi.
Kỷ Dung Kỳ nhìn như không có phản ứng, trên thực tế đầu ngón tay đều ở phát run, hộ sĩ lại lặp lại mấy lần, không biết làm thế nào mới tốt.
"Ta... Ta không phải, ta là nàng vợ trước, có thể tính sao?" Kỷ Dung Kỳ thanh âm bởi vì khàn cả giọng quá, trở nên rất là quái dị.
"Có thể," hộ sĩ bị nàng phản ứng hạ nhảy dựng, dừng một chút, "Ngài thiêm một chút tự đi."
Kỷ Dung Kỳ thiêm quá vô số tự, chỉ có này một cái là nhất không nghĩ thiêm, cầm bút không được run rẩy.
"Người bệnh tình huống không phải thực lý tưởng, người nhà nhất định phải làm tốt. . . Chuẩn bị tâm lý." Hộ sĩ lấy xong rồi văn kiện, ngữ khí đáng tiếc nói.
"Sẽ, sẽ có cái gì hậu quả?" Kỷ Dung Kỳ không dám nghĩ lại.
"Cái này vô pháp thuyết minh, chúng ta sẽ tận lực." Hộ sĩ đi đẩy giường bệnh xe.
Kỷ Dung Kỳ gắt gao nắm chặt Dịch Giảo tay, chỉ có thể cảm giác được một mảnh lạnh lẽo, chỉ cần nàng buông ra, liền sẽ chảy xuống.
Được đến cái này nhận tri, Kỷ Dung Kỳ hô hấp cứng lại, ngực nặng nề lên.
"Người nhà không thể đi vào! Thỉnh không cần chậm trễ chúng ta cứu trị thời gian!"
Nghe thấy cái này lời nói, Kỷ Dung Kỳ chỗ trống trong não bỗng nhiên nhiều vài phần thanh tỉnh, buông lỏng tay ra.
"Kia nàng tỉnh lại chung quanh một người đều không có, sẽ sợ hãi đi..."
Thanh âm quá nhỏ, cùng nói cho nàng chính mình nghe giống nhau.
Chỉ cần Dịch Giảo tỉnh lại, cái gì đều có thể.
Chẳng sợ không bao giờ xuất hiện ở chính mình trước mặt đều được.
Phòng giải phẫu đèn lên, hành lang không có nửa điểm động tĩnh, Kỷ Dung Kỳ an tĩnh mà ngồi ở tại chỗ, Lục trợ lý chạy tới xử lý giải quyết tốt hậu quả tương quan sự tình.
Kỷ Dung Kỳ hồi tưởng lên kia đoạn chờ đợi thời gian, là cả đời đều không thể quên được dày vò.
Một chút thanh âm đều không có, liền hô hấp đều trở nên phá lệ ầm ĩ.
Có thể hảo lên đi?
Kỷ Dung Kỳ đang chờ đợi thời điểm, mới cảm giác được chính mình như thế vô lực nhỏ bé, cái gì đều làm không được.
Giải phẫu thời gian xa xa muốn so Kỷ Dung Kỳ trong tưởng tượng muốn mau rất nhiều.
Bác sĩ bắt lấy khẩu trang, biểu tình tiếc nuối lắc lắc đầu, "Bị người va chạm đã chịu thương tổn thật sự quá lớn, chúng ta đã tận lực..."
Kỷ Dung Kỳ đầu óc ong một chút, kế tiếp cái gì cũng nghe không rõ, chỉ có thể nhìn đến bác sĩ miệng hình ở động, chỉ nhớ rõ cuối cùng câu nói kia.
Không có khả năng, không phải là bộ dáng này!
Dịch Giảo rõ ràng chính là có ý thức, như thế nào sẽ rời đi? Nàng vừa mới ôm lấy thời điểm, còn cảm giác được đối phương độ ấm.
Kỷ Dung Kỳ phảng phất chỉ biết lắc đầu, nghẹn ngào nói không nên lời lời nói.
"Có thể hay không lại đi cứu một cứu, nói không chừng nàng chỉ là ngủ rồi."
Bác sĩ ánh mắt lộ ra đáng thương.
Chờ đến Dịch Giảo bị đẩy ra thời điểm, Kỷ Dung Kỳ còn sót lại một tia hy vọng hoàn toàn đánh vỡ.
Nàng tiểu thái dương thật sự vĩnh viễn rời đi chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...