Dịch Giảo ngây thơ mờ mịt, như lọt vào trong sương mù về tới Thái An chung cư vẫn là không có thể lý giải Kỷ Dung Kỳ lời nói, Lục trợ lý một đường giả câm vờ điếc, thật vất vả ngao đến bây giờ, vội vàng rời đi.Lại lần nữa trở lại nơi này, chỉ có thể cảm giác được xa lạ, lần trước đi quá cấp liền chung quanh trang hoàng thiết trí cũng đều chưa kịp xem cẩn thận.
"Ngươi phòng vẫn là ở nguyên lai địa phương."
Dịch Giảo gật gật đầu, nhưng vừa muốn đi thời điểm, không biết là tâm lý nguyên nhân vẫn là khác cái gì, trên chân thương tồn tại cảm trở nên càng ngày càng cường, nhưng là nàng phòng ở trên lầu.
"Từ từ, ta không thể đi lên."
Kỷ Dung Kỳ quay đầu đi nhìn nàng, chỉ thấy Dịch Giảo chỉ chỉ chính mình chân, sau đó lại chỉ chỉ thang lầu biểu tình lược có khó xử, trong mắt dạng ra một chút linh tinh ý cười tới.
"Ta có thể ở lại dưới lầu sao?" Tiểu cô nương ngữ khí mang theo năn nỉ ý tứ.
Dưới lầu chỉ có một phòng, là Kỷ Dung Kỳ.
Kỷ Dung Kỳ thiếu chút nữa buột miệng thốt ra có thể, nhẹ nhàng khụ hai tiếng, không biết là nghĩ đến cái gì, trên má cư nhiên có chút phiếm hồng hoạt động khai tầm mắt, "Ngươi nếu là tưởng trụ, không cần như vậy... Ta minh bạch."
Dịch Giảo:? Minh bạch cái gì?
Hơi thêm tự hỏi minh bạch bên trong hàm nghĩa Dịch Giảo giải thích lên, co quắp nói, "Ta, ta chân đột nhiên rất đau, thật sự."
Cái này lý do thật sự thực giả, thay đổi Dịch Giảo cũng sẽ không tin, đơn giản cũng liền không nói.
"Ta đã biết, ngươi trước nghỉ ngơi, ta còn có chút việc."
Kỷ Dung Kỳ trên mặt nhiều ra một đạo ý cười, sông băng một sớm tan rã, hiếm thấy nhiều ra điểm nhân khí, Dịch Giảo không cấm nhìn nhiều hai mắt.
Tính, ái hiểu lầm liền hiểu lầm đi.
Trong phòng cùng giống nhau cũng không bất đồng, Dịch Giảo đại khái thượng quét mắt cũng liền không đi nhìn, ngay sau đó đột nhiên ý thức được một cái thực nghiêm trọng vấn đề.
Nhảy dựng nhảy dựng chạy tới ngoài cửa, phát hiện Kỷ Dung Kỳ còn ở.
"Xảy ra chuyện gì?"
Dịch Giảo ấp úng, nói, "Ta đồ vật đều còn không có mang, nếu không ngươi vẫn là đưa ta trở về đi."
Kỷ Dung Kỳ xác thật không nghĩ tới quá vấn đề này, nhưng nghe đến muốn đưa nàng trở về, nhíu nhíu mày, cúi đầu nhìn mắt nàng chân, "Ngươi xác định như vậy trở về?"
Hảo đi, xác thật không thế nào phương tiện, cho thuê địa phương quá tiểu, vạn nhất va va đập đập thương càng thêm thượng càng sẽ ảnh hưởng đến thi đấu.
"Tính," đã trễ thế này, Lục trợ lý hẳn là đi trở về, Kỷ Dung Kỳ im miệng không nói một lát, "Ngươi liền xuyên. . . Ta hảo, có tân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ Vân
Non-FictionTác phẩm: Nữ chủ nàng cầu ta phục hôn Tác giả: Quỷ Vân Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp chuẩn bị ING Tiến độ truyện: Còn tiếp...