Chương 25

1.5K 106 2
                                    


Kỷ Dung Kỳ theo bản năng nhíu nhíu mày, không nghĩ tới Lê Phi sẽ ở ngay lúc này cho nàng phát tin tức, hết thảy phát sinh quá mức đột nhiên, làm nàng không cấm tim đập nhanh.

    Lê Phi: Ngươi nhìn đến tin tức liền cho ta hồi một chút.

    Lê Phi: Từ từ ta tới tìm ngươi.

    Tìm ta?

    Kỷ Dung Kỳ sửng sốt, không đợi nàng phản ứng lại đây, đã bị người chụp hạ bả vai, dám đối với nàng như vậy dùng ngón tay đều có thể số thanh, ngữ khí lộ ra liền chính mình cũng không biết phóng túng.

    "Dịch... ."

    "Cái gì Dịch nha?" Nữ nhân cười tủm tỉm nhìn nàng, mặt mày mang theo vài phần cẩn thận.

    Thanh âm rất nhiều năm đều không có nghe được qua, một cổ xa lạ nhưng lại quen thuộc cảm giác đan chéo ở bên nhau, Kỷ Dung Kỳ biết kia không phải Dịch Giảo.

    "Lê Phi."

    Khi cách mấy năm, Kỷ Dung Kỳ lại lần nữa nhìn thấy đối phương, nguyên bản cho rằng nội tâm sẽ kích động, nhưng nàng kinh ngạc phát hiện chính mình cảm xúc vượt quá tưởng tượng bình tĩnh.

    Lê Phi bưng chén rượu, môi đỏ nhẹ nhấp gợi lên ý cười, mấy năm nay nước ngoài sinh hoạt làm nàng thay đổi rất nhiều, nhưng vì cái này hoạt động vẫn là lựa chọn nhất nguyên bản bộ dáng.

    "Lão bằng hữu ôn chuyện?"

    Khách sạn trên sân thượng, tất cả mọi người ở vội vàng xã giao xã giao, có thể nói ngợp trong vàng son sinh hoạt, căn bản không có thể chú ý tới cái này địa phương.

    Gió đêm phơ phất, thổi đi đại bộ phận men say, đương nhiên là chỉ Lê Phi, Kỷ Dung Kỳ trong lòng quá hiểu rõ, trên cơ bản sẽ không làm chính mình say, dùng nàng nói chính là tránh cho phán đoán làm lỗi khả năng.

    Hai người trầm mặc không nói, không khí một chút trở nên quỷ dị lên.

    "Ngươi vẫn là giống như trước đây, lời nói thiếu, ta hiện tại có phải hay không nên gọi ngươi một tiếng Kỷ tổng?" Lê Phi trước hết đánh vỡ yên lặng.

    Ra vẻ vui đùa ngữ khí cũng không có cấp không khí mang đến nhẹ nhàng, ngược lại càng có thể cảm giác được chi gian trở ngại, rốt cuộc là nhiều năm không gặp.

    Kỷ Dung Kỳ rũ xuống con ngươi, "Tùy tiện."

    Nhiều người như vậy, Dịch Giảo rốt cuộc chạy chạy đi đâu.

    "Nhìn thấy ta có phải hay không thực kinh ngạc," Lê Phi như là không cảm giác được giống nhau, nhấp khẩu rượu, lo chính mình nói, "Vốn dĩ quá mấy ngày mới trở về, nhưng là không ngừng đẩy nhanh tốc độ vẫn là đã trở lại."

    Khách sạn tầng lầu rất cao, sân thượng là một cái tuyệt hảo ngắm cảnh vị trí, từ thượng đi xuống có thể nhìn đến thiết kế tinh xảo lâm viên, cùng hình dạng khác nhau cây đèn, còn có du tẩu với các loại vòng người.

    Kỷ Dung Kỳ đem cảnh sắc thu hết đáy mắt, từ biểu tình thượng đoán không ra đến tột cùng có hay không đem lời nói nghe đi vào, chỉ là nhàn nhạt nói, "Trở về liền hảo, nhớ rõ hảo hảo nghỉ ngơi."

[BHTT - QT] Nữ Chủ Nàng Cầu Ta Phục Hôn - Quỷ VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ